ภาพทรงจำในกาลเวลา

  Phumin   โฟล์ก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ภาพทรงจำในกาลเวลา Phumin (ภูมิมินท์ บึงชารี)
เนื้อร้อง/ทำนอง: Phumin (ภูมิมินท์ บึงชารี)

E G#m | C#m G#m |A G#m | A B |

E G#m | C#m G#m |A G#m | A B |

สิ่Eงใดกัน สิ่งใดG#mกันหนอที่พาฉันC#mมาถึงจุดนี้G#mทำได้เพียAงยินดี ทำได้เพียG#mงยอมรับทำได้เพีAยงคืนกลับ..แค่ควาBมหวังดี

ยินดีEทั้งคนที่จาG#mกเราไปภาพคืนวันC#mเก็บไว้ในกาG#mลเวลายินดีAกับคนที่ยังG#mไม่หายความรักF#mไม่คลาย แม้วันBเปลี่ยนแปลง

ช่วEงเวลาที่ผ่าG#mนเลยไปสร้างเรื่องราC#mวมากมายให้จG#mดจำกันยินดีAกับวันที่เคG#mยผิดหวังยินดีAทั้งวันที่ได้Bดั่งใจ

ยินดีEทุกคราวที่มีG#mความรักแม้บางทีC#mจากกัน ด้วยควาG#mมอาวรณ์แต่ขอบคุAณที่หนึ่งครั้งเข้ามG#mาเพื่อสอนให้ฉัAนรู้ว่า..รักBเป็นยังไง

ฉันEทำได้แค่เพียงG#mปล่อยวาง..เรืองที่มัC#mนผ่านมา ให้ผ่าG#mนเลยไปความรักที่เคAยเกิดมี มันดีG#mเพียงไหนคืนหัวใจAกลับไป..ให้กันBและกัน

ชีวิEตของเรา มีสุG#mข มีทุกข์เมื่อมีกาC#mรพบเจอ มีจาG#mกกันไปไม่เร็Aว ไม่ช้า จากเป็G#mน หรือจากตายเมื่อถึAงเวลา ต้องพBบ ต้องเจอ

ฝนEพัดมา ไม่นานG#mผ่านไปและไม่นาC#mนเกินใจ ก็เจG#mอสายรุ้งเท่ากับฝนAหยุดลง เราทำได้เพียG#mงขอบคุณที่ได้เอAาสายรุ้ง..ผ่านมBาให้เจอ

วันหนึ่Eงจากกัน ฉันยังห่วG#mงเสมอไม่ว่าเธC#mอกับฉัน..จากกัG#mนแบบไหนเพราะฉัAนก็แค่คิด..ว่ามันดีG#mเพียงใด..ที่ครั้งAหนึ่งเคยใใได้มาBพบกัน

ฉันยิ้Eมเต็มใจ และโบG#mกมือลาเมื่อใดที่C#mผ่านมา ยินดีG#mเสมอเก็บเรื่อAงราวไว้..ในใจG#mอย่างเคยและไม่เลAย ไม่เลย ไม่เคBยโทษใคร

ขอให้Eโชคดี..บนทาG#mงความฝันทุก ๆ ควาC#mมสัมพันธ์..ที่จาG#mกกันไปขอบคุAณที่หนึ่งครั้ง..ทำให้ฉันG#mสุขใจเราส่งทาAงกันไป..ด้วยควาBมยินดี

(ส่วน)คนที่Eยังอยู่ ฉันอยG#mากให้รู้..ว่าฉันรักคุC#mณหมดใจ ไม่ได้ต่าG#mงจากกันแต่เมื่อใดAความรักเราเดินมาถึงG#mทางตันคุณจะจากกัAนอีกคน ก็ไม่Bเป็นไร

เพราะฉัEนทำได้แค่เพียG#mงยอมรับซึ่งฉันไม่อาC#mจย้อนกลับ..วันคืG#mนเหล่านั้นถ้าเกิดAว่าตัวฉัน..มีเวทมนG#mต์สักครั้งจะเสกควAามสัมพันธ์ในทุกกาBลเวลา

* | ** |

ถ้าเกิAดว่าตัวฉัน..มีเวทมนG#mต์สักครั้งจะเสกควาF#mมสัมพันธ์ และคนBทุกคน..ไม่ให้หายไปE..



คอร์ดเพลง ภาพทรงจำในกาลเวลา Phumin (ภูมิมินท์ บึงชารี)

เนื้อเพลง ภาพทรงจำในกาลเวลา Phumin (ภูมิมินท์ บึงชารี)สิ่งใดกัน สิ่งใดกันหนอ ที่พาฉันมาถึงจุดนี้ ทำได้เพียงยินดี ทำได้เพียงยอมรับ ทำได้เพียงคืนกลับแค่ความหวังดี ยินดีทั้งคนที่จากเราไป ภาพคืนวันเก็บไว้ในกาลเวลา ยินดีกับคนที่ยังไม่หาย ความรักไม่คลาย แม้วันเปลี่ยนแปลง ช่วงเวลาที่ผ่านเลยไป สร้างเรื่องราวมากมายให้จดจำกัน ยินดีกับวันที่เคยผิดหวัง ยินดีทั้งวันที่ได้ดั่งใจ ยินดีทุกคราวที่มีความรัก แม้บางทีจากกัน ด้วยความอาวรณ์ แต่ขอบคุณที่หนึ่งครั้งเข้ามาเพื่อสอน ให้ฉันรู้ว่ารักเป็นยังไง ฉันทำได้แค่เพียงปล่อยวาง เรืองที่มันผ่านมา ให้ผ่านเลยไป ความรักที่เคยเกิดมี มันดีเพียงไหน คืนหัวใจกลับไปให้กันและกัน ชีวิตของเรา มีสุข มีทุกข์ เมื่อมีการพบเจอ มีจากกันไป ไม่เร็ว ไม่ช้า จากเป็น หรือจากตาย เมื่อถึงเวลา ต้องพบ ต้องเจอ ฝนพัดมา ไม่นานผ่านไป และไม่นานเกินใจ ก็เจอสายรุ้ง เท่ากับฝนหยุดลง เราทำได้เพียงขอบคุณ ที่ได้เอาสายรุ้งผ่านมาให้เจอ วันหนึ่งจากกัน ฉันยังห่วงเสมอ ไม่ว่าเธอกับฉันจากกันแบบไหน เพราะฉันก็แค่คิดว่ามันดีเพียงใด ที่ครั้งหนึ่งเคยใใได้มาพบกัน ฉันยิ้มเต็มใจ และโบกมือลา เมื่อใดที่ผ่านมา ยินดีเสมอ เก็บเรื่องราวไว้ในใจอย่างเคย และไม่เลย ไม่เลย ไม่เคยโทษใคร ขอให้โชคดีบนทางความฝัน ทุกๆความสัมพันธ์ที่จากกันไป ขอบคุณที่หนึ่งครั้งทำให้ฉันสุขใจ เราส่งทางกันไปด้วยความยินดี ส่วนคนที่ยังอยู่ ฉันอยากให้รู้ ว่าฉันรักคุณหมดใจ ไม่ได้ต่างจากกัน แต่เมื่อใดความรักเราเดินมาถึงทางตัน คุณจะจากกันอีกคน ก็ไม่เป็นไร เพราะฉันทำได้แค่เพียงยอมรับ ซึ่งฉันไม่อาจย้อนกลับวันคืนเหล่านั้น ถ้าเกิดว่าตัวฉันมีเวทมนต์สักครั้ง จะเสกความสัมพันธ์ในทุกกาลเวลา ถ้าเกิดว่าตัวฉันมีเวทมนต์สักครั้ง จะเสกความสัมพันธ์ และคนทุกคน ไม่ให้หายไป