ไม่ได้ก็ไม่เอา (Whatever)

  PiXXiE   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ไม่ได้ก็ไม่เอา PiXXiE
สังกัดค่าย: LIT Entertainment

ไม่ได้ก็ไม่เอาDแล้ว ฉันA/C#ก็คงไม่รอแBmล้ว      Amถ้าDเธอไม่ใช่G ก็ไม่ต้องฝืF#mนกันต่อไป อยู่Emทำไม..   A7

 D  เธอเคยบอกฉันว่าเธอไม่อยาAกมีใคร Bm  เธอพูดว่าเป็นแบบนี้มันดีAmแค่ไหD   ไม่Gต้องแปลกใจ ถ้าเห็F#mนเธอกับใคร   เขEmาก็แค่เพื่อนกัA7

 D  ที่พูดออกมาก็เพื่อตัวเอAงทั้งนั้น Bm  ก็เพิ่งเข้าใจว่าเธอ just haAmve some fuDn   ไม่รู้Gสนุกไหม ไปเล่F#nนที่อื่นไป ไปEmไกล ๆ ..

ไม่A7ได้ก็ไม่เอาDแล้ว ฉันA/C#ก็คงไม่รอแBmล้ว    Am Dถ้าDเธอไม่ใช่G ก็ไม่ต้องฝืF#mนกันต่อไป อยู่Emทำไม..   A7ไม่A7ได้ก็ไม่เอาDแล้ว ฉันA/C#ก็คงต้องพอBmเสียทีAmถ้าDเธอไม่ใช่G ก็ไม่ต้องยื้F#mอกันเป็นแบบนี้เหนื่Emอยเต็มที ไม่A7ได้ก็ไม่เอา

D A/C# | Bm |

 D  เวลาของฉันมีค่ากว่าจะAให้ใคร Bm  ที่ให้เธอไปเพราะคิดว่าเธAmอสำคัD G  แต่พอได้แล้F#mว ก็เพิ่งจะเข้าใEmจว่าไม่คุ้มเลA7

 D  เรื่องที่ผ่านมาก็ให้จบไปAแล้วกัน Bm  คนไม่มีใจยังไงก็ไAmปสักวัD   ไม่รู้Gสนุกไหม ไปเล่F#mนที่อื่นไป ไปEmไกล ๆ ..

** |

D A/C# | Bm Am |

ถ้าDเธอไม่ใช่G ก็ไม่ต้องฝืF#mนกันต่อไป อยู่Emทำไมไม่A7ได้ก็ไม่เอาDแล้ว ฉัA/C#นก็คงต้องพBmอเสียทีAmถ้าDเธอไม่ใช่G ก็ไม่ต้องยื้F#mอกันเป็นแบบนี้เหนื่Emอยเต็มที ไม่A7ได้ก็ไม่Dเอา



คอร์ดเพลง ไม่ได้ก็ไม่เอา PiXXiE

เนื้อเพลง ไม่ได้ก็ไม่เอา (Whatever) PiXXiEไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว ฉันก็คงไม่รอแล้ว ถ้าเธอไม่ใช่ ก็ไม่ต้องฝืนกันต่อไป อยู่ทำไม เธอเคยบอกฉันว่าเธอไม่อยากมีใคร เธอพูดว่าเป็นแบบนี้มันดีแค่ไหน ไม่ต้องแปลกใจ ถ้าเห็นเธอกับใคร เขาก็แค่เพื่อนกัน ที่พูดออกมาก็เพื่อตัวเองทั้งนั้น ก็เพิ่งเข้าใจว่าเธอ just have some fun ไม่รู้สนุกไหม ไปเล่นที่อื่นไป ไปไกลๆ ไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว ฉันก็คงไม่รอแล้ว ถ้าเธอไม่ใช่ ก็ไม่ต้องฝืนกันต่อไป อยู่ทำไม ไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว ฉันก็คงต้องพอเสียที ถ้าเธอไม่ใช่ ก็ไม่ต้องยื้อกันเป็นแบบนี้ เหนื่อยเต็มที ไม่ได้ก็ไม่เอา เวลาของฉันมีค่ากว่าจะให้ใคร ที่ให้เธอไปเพราะคิดว่าเธอสำคัญ แต่พอได้แล้ว ก็เพิ่งจะเข้าใจว่าไม่คุ้มเลย เรื่องที่ผ่านมาก็ให้จบไปแล้วกัน คนไม่มีใจยังไงก็ไปสักวัน ไม่รู้สนุกไหม ไปเล่นที่อื่นไป ไปไกลๆ ถ้าเธอไม่ใช่ ก็ไม่ต้องฝืนกันต่อไป อยู่ทำไม ไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว ฉันก็คงต้องพอเสียที ถ้าเธอไม่ใช่ ก็ไม่ต้องยื้อกันเป็นแบบนี้ เหนื่อยเต็มที ไม่ได้ก็ไม่เอา