บางที..

  Rapper Tery   แร็พ   ให้กำลังใจ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง บางที.. Rapper Tery x Lil Tery x เต้ยเต้ย x เต้ย ณัฐพงษ์
เนื้อร้อง/ทำนอง: Rapper Tery (ณัฐพงษ์ หอมเทียน)

G# | Fm |Gm |Cm A# |

G# | Fm |Gm |Cm A# |

บางG#ทีเส้นชัยก็อยู่ใกล้ ๆ ไม่ใช่บนยอดเขาบาFmงทียากง่ายอยู่ที่ตั้งธงอะไรไว้ยอดเสาบาGmงทีความสุขไม่ใช่ได้รั บแต่กลายเป็นมอบเขาบาCmงทีมีทุกอย่างที่เคยต้องกาA#ร แต่ใจยังชอบเฉา

 G#  บางทีไม่รู้จักพอ   บางทียอมแพ้ง่าFmย เพราะไม่รู้จักรอ   บางทีแพ้พ่าGmย แล้วนึกถึงหน้าแม่พ่อ   ก่อนลุกขึ้นมาล่อแม่Cmง จับความท้อแท้มาตัดคA#

บางทีคิดว่าดีG#ก็ทำต่อไปโดยไม่ต้องป่าวประกาศไม่ต้องกล่าวปาฐFmกถาให้ใครมาหาวหรือว่ามาขากบางทีโลกใบนี้Gmคงไม่มีวันที่มันจะปราศจาก..คนที่คอย มาแซCmว มาแซะกระแนะกระแหน มาถาA#ง มาถาก

บางทีเสียเวลG#า ถ้ามัวไปเก็บอะไรพวกนี้มาโกรธบางทีเสียเวลFmา ถ้ามัวไปเอา มาเจ็บ มาจำ มาจดคงไม่มีอะไGmรให้ปรับสำหรับคนที่ไม่ได้มาโปรดส่วนฉันยังทำมาให้Cmสดับเผื่อสักวันใครจะได้A#ประโยชน์

บางทีทิ้งG#สิ่งที่รักไป ไม่ได้ตามความฝันมันต้องกิFmน มันต้องใช้ไง เลยต้องทำแต่งานแต่ลึก ๆGm ภายในหัวใจมันก็ยังต้องการหากวันนี้Cmยังไม่สายไป ทำมัA#นใหม่อีกครั้ง

บางทีเหงาใจG# มันไม่เหลือใคร Aมันยังคอยเป็นเพื่อนกันบางทีเขียนมัFmน เพื่อได้ระบาย Aคล้ายกับเล่าให้เพื่อนฟังบางทีหวัGmงกับมันมากไป ไม่เป็นอย่างที่หวังจากวันนี้Cmจะเป็นเช่นไร ให้A#มันเป็นอย่างนั้น

บางทีเสียตัG#งค์ แต่ไม่เสียใจ Aยังมีมันให้ได้ยินมันไม่ได้คืFmน แต่ยังได้ทำ Aบางทีมันก็ได้ฟินบางทีได้Gmทำตามหัวใจ ไม่ใช่ทำแต่งานโลกความจริCmงไม่โหดร้ายไป ถ้าA#มีสิ่งที่รัก

ในบางทีG# ใช้ชีวิตกับเพลงให้มันเพลินพามันไปกับทางที่เราเดิFmกี่เรื่องราวที่เราต้องเผชิญก็มีเพลงที่ทำให้ช่วยลืมGmเรื่องราวที่ผ่านมันรักษาCmหัวใจ มันรักษาA#หัวใจเรา

 G#  บางทีก็ต้องการให้ใครมายอมรับเรFm   แต่บางทีสิ่งที่ทำเรายังไม่ชอบนักเลยGm   บางทีก็ต้องการให้มีแต่คนรักเรCm   แต่บางทีตัวเราเอA#งเรายังไม่เคยรักเลย

 G#  บางทีล้มตั้งนานก็ยังไม่ยอมลุกไFm   เพราะยังไม่เข้าใจว่าใครก็เคยพลาดพลั้Gm   บางทีทุก ๆ ทางก็ต้องมานั่งทุกข์ใCm   เพราะว่าความตั้งใจA#มันมากับความคาดหวัง

 G#  บางทีเราควบคุมอะไรไม่ได้เลFm   บางทีบทชีวิตวันนี้ไม่ง่ายดาGmยเหมือนดั่งที่เคย   นี่แหละรสCmชาติมัน นี่แหละรสA#ชาติมันเว้ย

 G#  บางทีทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้มาFm   บางทีพอได้มาก็ไม่ได้สุขแสGm   บางทีคงไม่มีอะไรที่สุขแCmท้   บางทีแค่ไม่ทุกA#ข์เนี่ยมันก็สุขแล้ว

บางG#ทีใจ..อยากบินไปFmให้ไกลแสนไกลเพราะไม่เคGmยพอใจในสิ่งCmที่มีวันนี้A#เลยแต่ว่าบางG#ทีใคร..ต่างสุขใจFmกันเพียงง่ายดายแม้ไม่มีGmมากมายเพียงเปลี่Cmยนที่บางความคิดA#และบางมุมมอง

 G#  บางทีเราก็ควรจะพอ.. Fm  บางทีเราก็ควรจะพอ โว้โGm   บางทีเราก็ควรจะพอ สิ่Cmงที่มีวันนี้A#ก็ดีมากพอ

 G#  (บางทีเส้นชัยก็อยู่ใกล้ ๆ ไม่ใช่บนยอดเขา Fm  บางทียากง่ายอยู่ที่ตั้งธงอะไรไว้ยอดเสา Gm  บางทีความสุขไม่ใช่ได้รับแต่กลายเป็นมอบเขา   บาCmงทีมีทุกอย่างที่เคยต้องกาA#รแต่ใจยังชอบเฉา)

** | ** |



คอร์ดเพลง บางที.. Rapper Tery x Lil Tery x เต้ยเต้ย x เต้ย ณัฐพงษ์

เนื้อเพลง บางที.. Rapper Tery x Lil Tery x เต้ยเต้ย x เต้ย ณัฐพงษ์บางทีเส้นชัยก็อยู่ใกล้ๆไม่ใช่บนยอดเขา บางทียากง่ายอยู่ที่ตั้งธงอะไรไว้ยอดเสา บางทีความสุขไม่ใช่ได้รั บแต่กลายเป็นมอบเขา บางทีมีทุกอย่างที่เคยต้องการ แต่ใจยังชอบเฉา บางทีไม่รู้จักพอ บางทียอมแพ้ง่าย เพราะไม่รู้จักรอ บางทีแพ้พ่าย แล้วนึกถึงหน้าแม่พ่อ ก่อนลุกขึ้นมาล่อแม่ง จับความท้อแท้มาตัดคอ บางทีคิดว่าดีก็ทำต่อไปโดยไม่ต้องป่าวประกาศ ไม่ต้องกล่าวปาฐกถาให้ใครมาหาวหรือว่ามาขาก บางทีโลกใบนี้คงไม่มีวันที่มันจะปราศจาก คนที่คอย มาแซว มาแซะ กระแนะกระแหน มาถาง มาถาก บางทีเสียเวลา ถ้ามัวไปเก็บอะไรพวกนี้มาโกรธ บางทีเสียเวลา ถ้ามัวไปเอา มาเจ็บ มาจำ มาจด คงไม่มีอะไรให้ปรับสำหรับคนที่ไม่ได้มาโปรด ส่วนฉันยังทำมาให้สดับ เผื่อสักวันใครจะได้ประโยชน์ บางทีทิ้งสิ่งที่รักไป ไม่ได้ตามความฝัน มันต้องกิน มันต้องใช้ไง เลยต้องทำแต่งาน แต่ลึกๆภายในหัวใจมันก็ยังต้องการ หากวันนี้ยังไม่สายไป ทำมันใหม่อีกครั้ง บางทีเหงาใจ มันไม่เหลือใคร A มันยังคอยเป็นเพื่อนกัน บางทีเขียนมัน เพื่อได้ระบาย A คล้ายกับเล่าให้เพื่อนฟัง บางทีหวังกับมันมากไป ไม่เป็นอย่างที่หวัง จากวันนี้จะเป็นเช่นไร ให้มันเป็นอย่างนั้น บางทีเสียตังค์ แต่ไม่เสียใจ A ยังมีมันให้ได้ยิน มันไม่ได้คืน แต่ยังได้ทำ A บางทีมันก็ได้ฟิน บางทีได้ทำตามหัวใจ ไม่ใช่ทำแต่งาน โลกความจริงไม่โหดร้ายไป ถ้ามีสิ่งที่รัก ในบางที ใช้ชีวิตกับเพลงให้มันเพลิน พามันไปกับทางที่เราเดิน กี่เรื่องราวที่เราต้องเผชิญ ก็มีเพลงที่ทำให้ช่วยลืมเรื่องราวที่ผ่าน มันรักษาหัวใจ มันรักษาหัวใจเรา บางทีก็ต้องการให้ใครมายอมรับเรา แต่บางทีสิ่งที่ทำเรายังไม่ชอบนักเลย บางทีก็ต้องการให้มีแต่คนรักเรา แต่บางทีตัวเราเองเรายังไม่เคยรักเลย บางทีล้มตั้งนานก็ยังไม่ยอมลุกไป เพราะยังไม่เข้าใจว่าใครก็เคยพลาดพลั้ง บางทีทุกๆทางก็ต้องมานั่งทุกข์ใจ เพราะว่าความตั้งใจมันมากับความคาดหวัง บางทีเราควบคุมอะไรไม่ได้เลย บางทีบทชีวิตวันนี้ไม่ง่ายดายเหมือนดั่งที่เคย นี่แหละรสชาติมัน นี่แหละรสชาติมันเว้ย บางทีทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้มา บางทีพอได้มาก็ไม่ได้สุขแสน บางทีคงไม่มีอะไรที่สุขแท้ บางทีแค่ไม่ทุกข์เนี่ยมันก็สุขแล้ว บางทีใจอยากบินไปให้ไกลแสนไกล เพราะไม่เคยพอใจในสิ่งที่มีวันนี้เลย แต่ว่าบางทีใครต่างสุขใจกันเพียงง่ายดาย แม้ไม่มีมากมาย เพียงเปลี่ยนที่บางความคิดและบางมุมมอง บางทีเราก็ควรจะพอ บางทีเราก็ควรจะพอ โว้โฮ บางทีเราก็ควรจะพอ สิ่งที่มีวันนี้ก็ดีมากพอ บางทีเส้นชัยก็อยู่ใกล้ๆไม่ใช่บนยอดเขา บางทียากง่ายอยู่ที่ตั้งธงอะไรไว้ยอดเสา บางทีความสุขไม่ใช่ได้รับแต่กลายเป็นมอบเขา บางทีมีทุกอย่างที่เคยต้องการแต่ใจยังชอบเฉา