How Are You

  SARAN   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง How Are You SARAN
เนื้อร้อง/ทำนอง: SARAN

Cmaj7 D | Bm Em |
Cmaj7 D | Bm Em |

ทำไมท้องฟ้าCmaj7ถึงชอบพิกลเหมือนกับผมเห็Dนเธออยู่รอบทิศลมเธอเคยบอBmกไว้ว่าตัวผมจะดังและเพลงของผEmมจะเป็นยอดนิยม

และมันก็จริCmaj7ง..อย่างที่เธอบอกและมันไม่มีกอดไหDนที่จะอุ่นเท่าเธอกอดต่อให้มีคBmนยืนต่อหน้าอีกล้านคนแต่มันก็ไม่มีใคEmรที่มันดีกว่าเธอหรอก

ความรู้สึกผมCmaj7ตอนนี้มันเริ่มช้าลงเหมือนกับชีวิDตผมติดอยู่ในน้ำวนพยายาBmมไปก็ไม่ได้อะไรและไอการที่ยื้อเธEmอเหมือนกับการที่คว้าลม

เชิญคุณเจ้าหญิCmaj7งเดินพรมแดนไปคว้ามงให้ดวงดาวเป็นสักขีDพร้อมผู้คนอีกล้านคนว่าในวันนี้Bmตัวเธอนั้นจะเลือกเขาเธอลืมเรื่องเรEmาและเธอทำให้ฉันซม

เธอทำฉันเศร้าCmaj7 แต่ฉันเชื่อว่าจะหายก่อนที่ร่างกาDยของเราสองจะสลายถึงจะพูดเฮี่ยไรไBmปแม่งก็ไม่มีความหมายบทสนทนEmาครั้งนี้คงต้องวางสาย

ฉันยังไม่รู้Cmaj7ว่าจะเดินไปทางไหนเพราะทุกครั้งที่ไปส่อDงฉันก็มักน้ำตาไหลถ้าหากฉันตาBmย งานศพฉันจะมาไหมแน่นอนเธอคงไม่มEmา คงไม่ลา ไม่ปราศรัย

โทรไปตอนนี้Cmaj7 เธอต้องการไหมหรือให้ไปหาDในที่เธออยู่อาศัยไม่เคยสนใBmจว่ามันจะเป็นเวลาไหนเพราะว่าขึ้นชื่อว่าเธEmอ แน่นอนว่าฉันยังไหว

เธอเคยบอกอยากให้ฉัCmaj7อยากให้ฉันนั้นได้เป็นคนสุดท้Dายแต่สุดท้ายฉันก็ไม่ท้ายที่สุBmไม่รู้จะเอามือข้างไหนไปฉุดไEmว้

ฉันว่าเราสองคนนั้นมันมีจุดคล้าCmaj7เพราะเธอทำให้คนเฮี่ยนั้นได้หยุดร้ายDก่อนเธอจะไปอยากให้เธอทวนคำถามBmว่า ณ ตอนนี้เราหลงเหลือคำว่ารักEmกันอยู่ไหม

เธอจะสุขไหม อยากให้เวลาCmaj7นี้หยุดไว้รบกวนคนดีDเธอช่วยเก็บรอยจูบไว้ทบทวนตัวเอBmงสิ่งที่ทำมันถูกไหมการที่ปล่อยต้นไม้ตาEmยทั้งที่เธอเคยปลูกไว้

ใช่ฉันเข้าใจCmaj7ว่าตัวฉันมันกระจอกใส่เสื้อเก่า ๆD ที่คัดมาจากกระสอบมันมีตำหนิBm มีรอยขาดและถลอกฉันเลยเจียมตัEmว และรู้ตัวอยู่ตลอด

ฉันหยิบกระบวCmaj7ยตักน้ำท่อมใส่กระบอกฉัDนมีบางอย่างที่จะบอกทุก ๆ วันBmไม่เคยลืม แถมฉันยังอยากจะกอดและวันนี้ฉันคิดถึEmงแก้มที่มันเคยได้ปัดอยู่ตลอด

ฉันCmaj7ไม่ยอมคน ยอมใครมากไปฉันDไม่เข้าใจเธอมองโอมข้ามไปทำBmมาทุกทรง จะรองทรง รากไทรแต่ว่าเธEmอก็มองบน โถ่มันจมมากใจ

โทรไปCmaj7หาเพื่อนคืนนี้จะลงบ้านใครอยู่คนเดียDว มันคง Alone มากไปครั้งBmหนึ่งเธอเคยเป็นคนเคียงข้างวันนี้เหลือEmเพียงภาพที่เคยมีคนข้างกาย

เธอไม่เคยคิดฉันก็เลย FxckCmaj7 up Fxck upใจDหนอใจตอนนี้รับทราบรักBmใครไปฉันก็มักพลาดมันไม่แปลEmกที่จะเจ็บเพราะว่ารักมาก

ฉันมองเธCmaj7อดุจดวงดาราส่วนตัวฉันDคือดวงดาวเดียวดายเก็บความเศร้Bmาไปจุดมวนกัญชาขอให้เธอมีความสุEmข แค่ปล่อยฉันคนเดียวตาย

OK ฉันผ่านCmaj7มาได้เกินคาดภาพศิลปDะในสมุดเธอวาดส่งเพลงนี้ไBmปเพราะคงไม่อาจเจอหน้าณ ตอนนี้Emฉันดีขึ้นกว่าเดิมมาก

ฉันแค่อยากรู้Cmaj7ข่าวสารเธอบ้างเพราะว่าคน ๆ นี้Dก็ยังคงคิดถึงเธอมากแต่สุดท้าBmยตัวฉันก็ต้องเดินหน้าทุกเหตุทุกผลที่เกิดขึ้นมEmามันทำให้ลืมเธอยากมาเต้อฟักเก่อ!

Cmaj7 D | Bm Em | ( x2 )



คอร์ดเพลง How Are You SARAN

เนื้อเพลง How Are You SARANทำไมท้องฟ้าถึงชอบพิกล เหมือนกับผมเห็นเธออยู่รอบทิศลม เธอเคยบอกไว้ว่าตัวผมจะดัง และเพลงของผมจะเป็นยอดนิยม และมันก็จริงอย่างที่เธอบอก และมันไม่มีกอดไหนที่จะอุ่นเท่าเธอกอด ต่อให้มีคนยืนต่อหน้าอีกล้านคน แต่มันก็ไม่มีใครที่มันดีกว่าเธอหรอก ความรู้สึกผมตอนนี้มันเริ่มช้าลง เหมือนกับชีวิตผมติดอยู่ในน้ำวน พยายามไปก็ไม่ได้อะไร และไอการที่ยื้อเธอเหมือนกับการที่คว้าลม เชิญคุณเจ้าหญิงเดินพรมแดนไปคว้ามง ให้ดวงดาวเป็นสักขีพร้อมผู้คนอีกล้านคน ว่าในวันนี้ตัวเธอนั้นจะเลือกเขา เธอลืมเรื่องเราและเธอทำให้ฉันซม เธอทำฉันเศร้า แต่ฉันเชื่อว่าจะหาย ก่อนที่ร่างกายของเราสองจะสลาย ถึงจะพูดเฮี่ยไรไปแม่งก็ไม่มีความหมาย บทสนทนาครั้งนี้คงต้องวางสาย ฉันยังไม่รู้ว่าจะเดินไปทางไหน เพราะทุกครั้งที่ไปส่องฉันก็มักน้ำตาไหล ถ้าหากฉันตาย งานศพฉันจะมาไหม แน่นอนเธอคงไม่มา คงไม่ลา ไม่ปราศรัย โทรไปตอนนี้ เธอต้องการไหม หรือให้ไปหาในที่เธออยู่อาศัย ไม่เคยสนใจว่ามันจะเป็นเวลาไหน เพราะว่าขึ้นชื่อว่าเธอ แน่นอนว่าฉันยังไหว เธอเคยบอกอยากให้ฉัน อยากให้ฉันนั้นได้เป็นคนสุดท้าย แต่สุดท้ายฉันก็ไม่ท้ายที่สุด ไม่รู้จะเอามือข้างไหนไปฉุดไว้ ฉันว่าเราสองคนนั้นมันมีจุดคล้าย เพราะเธอทำให้คนเฮี่ยนั้นได้หยุดร้าย ก่อนเธอจะไปอยากให้เธอทวนคำถาม ว่า ณ ตอนนี้เราหลงเหลือคำว่ารักกันอยู่ไหม เธอจะสุขไหม อยากให้เวลานี้หยุดไว้ รบกวนคนดีเธอช่วยเก็บรอยจูบไว้ ทบทวนตัวเองสิ่งที่ทำมันถูกไหม การที่ปล่อยต้นไม้ตายทั้งที่เธอเคยปลูกไว้ ใช่ฉันเข้าใจว่าตัวฉันมันกระจอก ใส่เสื้อเก่าๆที่คัดมาจากกระสอบ มันมีตำหนิ มีรอยขาดและถลอก ฉันเลยเจียมตัว และรู้ตัวอยู่ตลอด ฉันหยิบกระบวยตักน้ำท่อมใส่กระบอก ฉันมีบางอย่างที่จะบอก ทุกๆวันไม่เคยลืม แถมฉันยังอยากจะกอด และวันนี้ฉันคิดถึงแก้มที่มันเคยได้ปัดอยู่ตลอด ฉันไม่ยอมคน ยอมใครมากไป ฉันไม่เข้าใจเธอมองโอมข้ามไป ทำมาทุกทรง จะรองทรง รากไทร แต่ว่าเธอก็มองบน โถ่มันจมมากใจ โทรไปหาเพื่อนคืนนี้จะลงบ้านใคร อยู่คนเดียว มันคง Alone มากไป ครั้งหนึ่งเธอเคยเป็นคนเคียงข้าง วันนี้เหลือเพียงภาพที่เคยมีคนข้างกาย เธอไม่เคยคิดฉันก็เลย Fxck up Fxck up ใจหนอใจตอนนี้รับทราบ รักใครไปฉันก็มักพลาด มันไม่แปลกที่จะเจ็บเพราะว่ารักมาก ฉันมองเธอดุจดวงดารา ส่วนตัวฉันคือดวงดาวเดียวดาย เก็บความเศร้าไปจุดมวนกัญชา ขอให้เธอมีความสุข แค่ปล่อยฉันคนเดียวตาย OK ฉันผ่านมาได้เกินคาด ภาพศิลปะในสมุดเธอวาด ส่งเพลงนี้ไปเพราะคงไม่อาจเจอหน้า ณ ตอนนี้ฉันดีขึ้นกว่าเดิมมาก ฉันแค่อยากรู้ข่าวสารเธอบ้าง เพราะว่าคนๆนี้ก็ยังคงคิดถึงเธอมาก แต่สุดท้ายตัวฉันก็ต้องเดินหน้า ทุกเหตุทุกผลที่เกิดขึ้นมามันทำให้ลืมเธอยาก มาเต้อฟักเก่อ!