รักใครไม่เป็น

  SARAN   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง รักใครไม่เป็น SARAN
เนื้อร้อง/ทำนอง: SARAN

E | F#m |G#m | G#m |
E | F#m |G#m | G#m |

ผมเอEงก็รักใครไม่ค่อยเป็นSmoke weed everydaF#y เพราะว่าหัวใจผมยังไม่เย็นทำให้หลงเธอG#mทำให้เธอหาทางไปไม่เป็นอย่ากล่าวหาผมได้ไหมเพราะว่าผมยังสื่อรักไม่เป็น

ให้ฉันไปนั่งเป็นเพื่อEนพอไหมรีบร้อนไหมเธออย่าเพิ่F#งนิ่งนอนใจจาก BKK ผมสาดยG#mาวไป CNX ยังไม่สร่างเมาAh เหมือนจันทร์ที่ไม่สว่างท้่องฟ้าที่ปราศจากดาว

Eมไม่อยากรักใครไม่ขออะไรF#มากขอเป็นแค่ความประทับใจจริง ๆ ที่ทักหG#mาตอนนั้นแค่อยากจะ Fxck ใครและใช้คำพูดต่าง ๆ ให้รู้สึกดีผมเองแค่อยากจะมัดใจ

ผมขอโทEษก็ผมมันปีศาจคืนนี้ผมเมาจัดพัF#น Join ไป G กว่าจริง ๆ แล้วเธอไม่ควG#mรจะจริงจังซะดีกว่าเธอก็รู้มนุษย์ไม่สามารถอยู่ร่วมได้กับปีศาจ

ถ้าพูดตรง Eๆ ผมเองก็เจ็บมาเยอะหลากหลายเรื่องราF#วที่ตัวผมเองต้องเก็บมาเพ้อจริง ๆ เธอไม่ต้องเครีG#mยดลืม ๆ มันไปคงดีกว่าเนอะไปหาคนที่มันมีหัวใจมีอีกมากมายที่ดีกว่าเยอะ

ปล่อยผมให้เป็นบ้Eา ปล่อยให้น้ำตามันเต็มหน้าเลิกดูแลผF#มแล้วไปเป็นห่วงตัวเองบ้างการที่มีเธG#mอมันทำให้ทำเพลงยากแล้วตัวผมเองแค่เกรงว่าเธอจะรักผมจนเป็นบ้าหรือว่าผมรักใครไม่เป็นจริง ๆ สักทีวะ

* | ** |

Eอนนี้รู้สึกเหมือนว่างเปล่าต้F#องมานั่งถามตัวเองเห้ยไอ้ส*มึงบ้าป่าวUG#mpping in the cerp every night จนถึงยันเช้าเราไม่เคยได้คุยกันเราไม่เคยได้ยินข่าว

UEpping on tour และทุกครั้งที่อยู่กับคุณDF#rama wanna mour จาก ma feel day playG#mกชาลงคอและผมมันไม่ดีชอบปล่อยให้เธอรอฉันปล่อยให้เธอรอ Ah

Eยู่คนเดียวดีกว่าไม่อยากทำร้ายใครผู้F#หญิงส่วนใหญ่เค้าบอกว่าผมอะหลายใจG#mต่ She ส่วนในใจผมมันหายไปหลงทางมานานผมไม่รู้ควรออกไปถามใคร

TEo young teller to young ter knowF#วามผิดพลาดที่สุดของผมคือ I let you goคุG#mณไม่ใช่แค่แฟนเก่า You proof on my soBaby girl I'm with you the best let me know

* | ** | * ** |



คอร์ดเพลง รักใครไม่เป็น SARAN

เนื้อเพลง รักใครไม่เป็น SARANผมเองก็รักใครไม่ค่อยเป็น Smoke weed everyday เพราะว่าหัวใจผมยังไม่เย็น ทำให้หลงเธอทำให้เธอหาทางไปไม่เป็น อย่ากล่าวหาผมได้ไหมเพราะว่าผมยังสื่อรักไม่เป็น ให้ฉันไปนั่งเป็นเพื่อนพอไหม รีบร้อนไหมเธออย่าเพิ่งนิ่งนอนใจ จาก BKK ผมสาดยาวไป CNX ยังไม่สร่างเมา Ah เหมือนจันทร์ที่ไม่สว่างท้่องฟ้าที่ปราศจากดาว ผมไม่อยากรักใคร ไม่ขออะไรมากขอเป็นแค่ความประทับใจ จริงๆที่ทักหาตอนนั้นแค่อยากจะ Fxck ใคร และใช้คำพูดต่างๆให้รู้สึกดีผมเองแค่อยากจะมัดใจ ผมขอโทษก็ผมมันปีศาจ คืนนี้ผมเมาจัดพัน Join ไป G กว่า จริงๆแล้วเธอไม่ควรจะจริงจังซะดีกว่า เธอก็รู้มนุษย์ไม่สามารถอยู่ร่วมได้กับปีศาจ ถ้าพูดตรงๆผมเองก็เจ็บมาเยอะ หลากหลายเรื่องราวที่ตัวผมเองต้องเก็บมาเพ้อ จริงๆเธอไม่ต้องเครียดลืมๆมันไปคงดีกว่าเนอะ ไปหาคนที่มันมีหัวใจมีอีกมากมายที่ดีกว่าเยอะ ปล่อยผมให้เป็นบ้า ปล่อยให้น้ำตามันเต็มหน้า เลิกดูแลผมแล้วไปเป็นห่วงตัวเองบ้าง การที่มีเธอมันทำให้ทำเพลงยาก แล้วตัวผมเองแค่เกรงว่าเธอจะรักผมจนเป็นบ้า หรือว่าผมรักใครไม่เป็นจริงๆสักทีวะ ตอนนี้รู้สึกเหมือนว่างเปล่า ต้องมานั่งถามตัวเองเห้ยไอ้ส*มึงบ้าป่าว Upping in the cerp every night จนถึงยันเช้า เราไม่เคยได้คุยกันเราไม่เคยได้ยินข่าว Upping on tour และทุกครั้งที่อยู่กับคุณ Drama wanna mour จาก ma feel day play ยกชาลงคอและผมมันไม่ดีชอบปล่อยให้เธอรอ ฉันปล่อยให้เธอรอ Ah อยู่คนเดียวดีกว่าไม่อยากทำร้ายใคร ผู้หญิงส่วนใหญ่เค้าบอกว่าผมอะหลายใจ แต่ She ส่วนในใจผมมันหายไป หลงทางมานานผมไม่รู้ควรออกไปถามใคร To young teller to young ter know ความผิดพลาดที่สุดของผมคือ I let you go คุณไม่ใช่แค่แฟนเก่า You proof on my so Baby girl I'm with you the best let me know