นั้น

  themoonwillalwaysbewithme   สตริง   คิดถึง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง นั้น themoonwillalwaysbewithme
เนื้อร้อง/ทำนอง: themoonwillalwaysbewithme

D#m |

 A#  กาลเวลาไม่ได้บอF/Aก.. ให้ฉันได้รับรู้ก่อD#น..   ว่าวันD#mหนึ่งเธอต้องห่างไกล

 A#  แพลนกันไว้ตั้งมากมาF/Aย ยังไม่เคยจะได้ไปD#..   อยู่ตรงนั้นD#mจะเป็นเช่นไร

อยากให้ที่ตรงนั้A#นมีฉันอยู่.. F/Aดูแลได้ไหมในยามที่เธอนั้นเหมืD#อนไม่สบายอยากอยู่เคียงข้างเธD#mอไม่ไปไหนแค่อยากให้เธอนั้นA#เก็บฉันอยู่..ในควF/AามคิดถึงเอาไGmว้ D#  เผื่อในวันหนึ่งที่ต้องไกD#mล จะได้รู้ฉันยังอยู่

 A#  ตื่นตอนเช้ามีอากาศหนาF/A   เพราะฝนที่กำลังตกหรือเปล่D#   และเธอD#mจะลืมห่มผ้าเหมือนเดิมไหม

 A#  กลิ่นหอมที่เธอได้กอดไF/Aว้   ยังคงเป็นหมอนใบเดิมหรือเปล่D#า..   และในตอนนี้D#mเธอเป็นเช่นไร..

* |

อยู่A#ตรงนั้น สบายดีไหมและในF/Aตอนนี้ จะเป็นเช่นไรเพียD#งแค่ฉัน.. เพียD#mงแค่ฉันยังคิดถึงเธออยู่อยู่A#ตรงนั้น เธอเหนื่อยบ้างไหมและในF/Aตอนนี้จะเป็นเช่นไรเพียD#งแค่ฉัน.. อยาD#mกให้รู้ยังคิดถึงเธออยู่

* | ** |

A# |



คอร์ดเพลง นั้น themoonwillalwaysbewithme

เนื้อเพลง นั้น themoonwillalwaysbewithmeกาลเวลาไม่ได้บอกให้ฉันได้รับรู้ก่อน ว่าวันหนึ่งเธอต้องห่างไกล แพลนกันไว้ตั้งมากมาย ยังไม่เคยจะได้ไป อยู่ตรงนั้นจะเป็นเช่นไร อยากให้ที่ตรงนั้นมีฉันอยู่ดูแลได้ไหม ในยามที่เธอนั้นเหมือนไม่สบาย อยากอยู่เคียงข้างเธอไม่ไปไหน แค่อยากให้เธอนั้นเก็บฉันอยู่ ในความคิดถึงเอาไว้ เผื่อในวันหนึ่งที่ต้องไกล จะได้รู้ฉันยังอยู่ ตื่นตอนเช้ามีอากาศหนาว เพราะฝนที่กำลังตกหรือเปล่า และเธอจะลืมห่มผ้าเหมือนเดิมไหม กลิ่นหอมที่เธอได้กอดไว้ ยังคงเป็นหมอนใบเดิมหรือเปล่า และในตอนนี้เธอเป็นเช่นไร อยู่ตรงนั้น สบายดีไหม และในตอนนี้ จะเป็นเช่นไร เพียงแค่ฉันเพียงแค่ฉันยังคิดถึงเธออยู่ อยู่ตรงนั้น เธอเหนื่อยบ้างไหม และในตอนนี้จะเป็นเช่นไร เพียงแค่ฉันอยากให้รู้ยังคิดถึงเธออยู่