แพ้เป็นพระ ชอบนะคะ เป็นแฟนกันมั้ย?

  Wonderframe   สตริง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แพ้เป็นพระชอบนะคะเป็นแฟนกันมั้ย WONDERFRAME
เนื้อร้อง/ทำนอง: WONDERFRAME

D# A# | Cm G# |

 D#  โอมนะเมตตA#า มารักกู หลงกูCm   โอมนะเมตตG#า จงมาเป็น มาเป็นของกู

แพ้D#เป็นพระ ชอบนะคA#ะ เป็นแฟนกันมั้ยทำยังไงCmถึงจะชนะ ฉันยอมเป็นมาG#รเพื่อให้ได้ใจเพราะกาแD#ฟหรือแกฟะ ทำให้ใจสั่A#นโคตรจะหวั่นไหวจะมีเพียงเธCmอแค่เธอเท่านั้น..อยู่ในใจฉันG#ตลอดไป

โอ้D#ย..ความรักดี ๆ มันหาA#ได้ที่ไหนโอ้Cmย..เสี้ยววินาทีแค่เพียG#งเธอผ่านไปโอ้D#ย..ดั่งพรหมลิขิตบรรดA#าลชักพาให้พบCmกัน.. G#

ฝากเดือD#นและดาวบนฟ้A#าช่วยบอกเธอรัCmก ไม่รัก ยังไงG# ช่วยบอกเบอร์หล่นมD#าจากสวรรค์ชั้นใดA#ไม่เคยเจอดั่งพCmรที่เคยใฝ่หG#าเมื่อพบเธอ..

 D#  พบเธอA#ก็คงไม่เจ็บช้ำ   ใCmนวันนี้หลงเธG#อก็คงไม่เจ็บซ้ำ

ขอD#เพียงแค่ตัวเธA#อช่วยตอกย้ำว่ารัCmก ว่ารักฉันจริG#งใช่เพียงแค่ฝันไป

** |

 D#  ตัวลอยขึ้นไปบนฟ้A#า บนสวรรค์ชั้นดาวดึCmงส์   โปรยพรประธานลงมG#าเหมือนฉีดโบท็อกซ์ให้ใจมันตึง D#  พร่ำเพ้อคิดถึงเธอA# อยากจะบอกว่า I miss youCm   โอมนะเมตตG#า มารักกู หลงกู

* | * ** |

D# A# | Cm G# |



คอร์ดเพลง แพ้เป็นพระชอบนะคะเป็นแฟนกันมั้ย WONDERFRAME

เนื้อเพลง แพ้เป็นพระชอบนะคะเป็นแฟนกันมั้ย WONDERFRAMEโอมนะเมตตา มารักกู หลงกู โอมนะเมตตา จงมาเป็น มาเป็นของกู แพ้เป็นพระชอบนะคะเป็นแฟนกันมั้ย ทำยังไงถึงจะชนะ ฉันยอมเป็นมารเพื่อให้ได้ใจ เพราะกาแฟหรือแกฟะ ทำให้ใจสั่นโคตรจะหวั่นไหว จะมีเพียงเธอแค่เธอเท่านั้นอยู่ในใจฉันตลอดไป โอ้ยความรักดีๆมันหาได้ที่ไหน โอ้ยเสี้ยววินาทีแค่เพียงเธอผ่านไป โอ้ยดั่งพรหมลิขิตบรรดาลชักพาให้พบกัน ฝากเดือนและดาวบนฟ้าช่วยบอกเธอ รัก ไม่รัก ยังไง ช่วยบอกเบอร์ หล่นมาจากสวรรค์ชั้นใดไม่เคยเจอ ดั่งพรที่เคยใฝ่หาเมื่อพบเธอ พบเธอก็คงไม่เจ็บช้ำ ในวันนี้หลงเธอก็คงไม่เจ็บซ้ำ ขอเพียงแค่ตัวเธอช่วยตอกย้ำ ว่ารัก ว่ารักฉันจริงใช่เพียงแค่ฝันไป ตัวลอยขึ้นไปบนฟ้า บนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ โปรยพรประธานลงมาเหมือนฉีดโบท็อกซ์ให้ใจมันตึง พร่ำเพ้อคิดถึงเธอ อยากจะบอกว่า I miss you โอมนะเมตตา มารักกู หลงกู