จ้อยใน (Noijai)

  ARII   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง จ้อยใน ARII Takahashi
เนื้อร้อง/ทำนอง: Arii Takahashi,Nan Thanchanokเรียบเรียง: Jay.en.arสังกัดค่าย: Wayfer Records

 C  มันไม่ค่อยชัดเจนเท่าไEm Am  ว่าในวันนี้เราอยู่ด้วGmย.. กัC7น.. ในฐานะFอะไร   Fm   ฉันไม่ค่อEmยแน่ใจ..Am    แต่Dmต้องเก็บเอาไว้G

 C  บางทีก็เหมือนคนพิเศEmษ.. Am  บางทีก็เหมือนเธอไม่ได้คิGmด..เกิC7น..   กว่าคนทั่Fวไป    Fm   เป็นแค่คEmนที่เธอสบายAmใจ ให้อยู่Dmข้างเธอทุกวัG

ระหว่างเรDmา..คล้ายว่ามีบางอย่าEmงขวางกั้นเราอยู่Fไปไม่ถึงCmaj7เธอเลยสักทีบอกได้ไหFม..ต้องรอเธอไปEmอีกนานแค่ไหนถึงจะFได้เป็นคนสำคัG

จะผิดไหCmaj7ม..ถ้าคนที่ยืนEmข้างเธอมันแอบน้อยใAmแต่ก็ทำได้Gmแค่เพียงนิ่งไว้C7ทำเหมือนไม่Fได้เป็นอะไรFmไม่รู้เลยEmว่าเธอนั้นคิดAmกันแบบ..ไหDm | (G)น..(บอกทีได้ไหGมว่าฉันควรยืนอยู่ตรงไหน)

 Cmaj7  เวลาเธอเหงาไม่มีใครเธอก็ให้ไปหา Em  ฉันมีค่าแค่บางเวลาที่เธอไม่เหลือใคร   แต่พAmอฉันต้องการเธอ เธอกลับหาGmย..ไปC7..

อยากจะรู้F มีสิทธิ์ไหFmม ที่เธอทำEmมันแปลว่าไงAmบางครั้Dmงมันแอบน้อยใจG

* | ** |

 Dm  อยากจะรู้..  Em  ถ้าพรุ่งนี้เธอไม่มีฉัน   เธอจะรู้A7สึกอย่างไร   เพราะทั้Dmงหัวใจ..มันคEmงสลาย   ถ้าฉัFนต้องเสียเธอไปG

** |

เธอรู้ไหCmaj7ม.. คนขี้ใจน้อG/Bยคนนี้มันแอบน้อยใAmตกลงว่าเรGmานั้นเป็นอะไรC7 เป็นแค่คFนที่เธอสนิFmหรือว่าเธEmอให้สิทธิ์มากกว่Amาคนทั่วไDmป..คนอย่างฉันGพอมีสิทธิ์ไหมที่จะบอกรัก(C)เธอ



คอร์ดเพลง น้อยใจ ARII Takahashi

เนื้อเพลง จ้อยใน (Noijai) ARII Takahashiมันไม่ค่อยชัดเจนเท่าไร ว่าในวันนี้เราอยู่ด้วยกันในฐานะอะไร ฉันไม่ค่อยแน่ใจแต่ต้องเก็บเอาไว้ บางทีก็เหมือนคนพิเศษ บางทีก็เหมือนเธอไม่ได้คิดเกิน กว่าคนทั่วไป เป็นแค่คนที่เธอสบายใจ ให้อยู่ข้างเธอทุกวัน ระหว่างเราคล้ายว่ามีบางอย่างขวางกั้นเราอยู่ ไปไม่ถึงเธอเลยสักที บอกได้ไหมต้องรอเธอไปอีกนานแค่ไหน ถึงจะได้เป็นคนสำคัญ จะผิดไหม ถ้าคนที่ยืนข้างเธอมันแอบน้อยใจ แต่ก็ทำได้แค่เพียงนิ่งไว้ ทำเหมือนไม่ได้เป็นอะไร ไม่รู้เลยว่าเธอนั้นคิดกันแบบไหน บอกทีได้ไหมว่าฉันควรยืนอยู่ตรงไหน เวลาเธอเหงาไม่มีใครเธอก็ให้ไปหา ฉันมีค่าแค่บางเวลาที่เธอไม่เหลือใคร แต่พอฉันต้องการเธอ เธอกลับหายไป อยากจะรู้ มีสิทธิ์ไหม ที่เธอทำมันแปลว่าไง บางครั้งมันแอบน้อยใจ อยากจะรู้ถ้าพรุ่งนี้เธอไม่มีฉัน เธอจะรู้สึกอย่างไร เพราะทั้งหัวใจมันคงสลาย ถ้าฉันต้องเสียเธอไป เธอรู้ไหมคนขี้ใจน้อยคนนี้มันแอบน้อยใจ ตกลงว่าเรานั้นเป็นอะไร เป็นแค่คนที่เธอสนิท หรือว่าเธอให้สิทธิ์มากกว่าคนทั่วไป คนอย่างฉันพอมีสิทธิ์ไหมที่จะบอกรักเธอ