เธอบอกว่าฉันคือ

  AUTTA   Zweed n' Roll   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เธอบอกว่าฉันคือ AUTTA ft. พัด Zweed n' Roll
เนื้อร้อง/ทำนอง: AUTTA,Sutipat Sutiwanitเรียบเรียง: Mick Petchpoom,AUTTAสังกัดค่าย: Yupp

A | F |F#m | F |
A | F |F#m | F |

 A  เธอบอกว่าฉันน่ะเก่งยิ่งกว่าใคร เธอบอกว่า F  บอกว่าฉันนี่แหละพิเศษยิ่งกว่าใคร เธอบอกว่า F#m  ฉันโดดฉันเด่นทำคนอื่นเผ่นยิ่งกว่าภัย   และถ้าเมื่อใดFใครทำฉันเจ็บ   ตัวเธอจะเจ็บยิ่งกว่าใจ เธอบอกว่า

 A  บอกว่าฉันทำผิดเธอพร้อมคิดอภัย   DisappointmeFnt’s probably pain   but wouldn’t end our life   เธอบอกว่าแพ้F#mให้โทรมา ไม่ว่าต้องเจอกับอะไร   ก็ keep colFd ไว้ you did alright   Be there at 6.05

 A  เธอบอกว่าฉันแข็งแรงยิ่ง..F เฮอะ! F#m  ไม่มีอะไรF หรือสิ่งใดที่ฉันทำไม่ได้   เธอบอกว่าฉันเก่Aง ไม่มีใครกล้าหยุด   เธอบอกให้ฉันก้าFว ไม่ต้องกลัวเกรง   แต่ในนาทีที่มืดหม่F#mน จนไร้แสงจุด   เพียงคนเดียวที่ฉันกลัวที่สุFด กลับเป็นตัวฉันเอง

เธอบอกว่าฉันคืAอ..ความรัFเธอบอกว่าฉันคืF#mอ..ความจริFเธอบอกว่าฉันคืAอ..ทุก ๆF สิ่งเธอบอกว่าฉันบิF#mนได้ไกลแสนไกFเธอบอกว่าฉันคืAอ..เมฆขาFแต่บดบังแสF#mงของดาวอยู่ใช่Fไหมบอกว่าฉันคืAอ..ท้องฟ้าใFหญ่แต่ไม่มีนF#mกตัวใดชอบใจFฟ้าแบบนี้หรอก

 A  เหมือนต้องเดินตามแสC#/Fงไฟ จนไม่รู้เป็นใF#mคร   สุขใจFจริงหรือเปล่า A  ทุก ๆ ก้าวที่ข้C#/Fามไป ต้องไปถึงจุดใF#m   ต้องหยุดอยู่ที่ตรงไหF

เธอบอกว่าเธอน่Aะเชื่อมั่นในตัวฉันแต่ขอโทษที่ฉันไม่เชื่Fอในอะไรทั้งนั้นหากว่าเธอได้อ่านนิทานอีสF#mแล้วตอนจบ ไม่ตรงปก ไม่ตรงป้ายขอโทFษที่ทำให้เธอนั้นต้องผิดหวังอีกจนได้

เธอบอAกฉันเป็นนักสู้ ขอโทษที่กลายเป็นคนพ่ายเธอบอFกฉันเป็นนักพูด ขอโทษที่กลายเป็นคนใบ้เธอบอF#mกว่าฉันเป็นหมอ ขอโทษที่กลายเป็นคนไข้ขอโทFษขอโทษทุกสิ่งแต่ฉันไม่คิดว่าเธอจะทนได้

หรA/Eอก.. ใช่ไหFม  หรF#mอก.. ใช่ไหFม..หรA/Eอก.. ใช่ไหFม  หรF#mอก.. ใช่ไหFม..

** |

หรA/Eอก.. ใช่ไหFม  หรF#mอก.. ใช่ไหFหรA/Eอก.. ใช่ไหFม  หรF#mอก.. ใช่ไหF

เธอบอกว่าฉันคืAอ.. ทุกสิ่FฉันคืBmอ.. ทุกสิ่B7ง  คืDอ.. ทุกสิ่Dmแต่อันที่จริงแล้วฉันไม่ใช่อะไรเลย



คอร์ดเพลง เธอบอกว่าฉันคือ AUTTA ft. พัด Zweed n' Roll

เนื้อเพลง เธอบอกว่าฉันคือ AUTTA ft. พัด Zweed n' Rollเธอบอกว่าฉันน่ะเก่งยิ่งกว่าใคร เธอบอกว่า บอกว่าฉันนี่แหละพิเศษยิ่งกว่าใคร เธอบอกว่า ฉันโดดฉันเด่นทำคนอื่นเผ่นยิ่งกว่าภัย และถ้าเมื่อใดใครทำฉันเจ็บ ตัวเธอจะเจ็บยิ่งกว่าใจ เธอบอกว่า บอกว่าฉันทำผิดเธอพร้อมคิดอภัย Disappointment’s probably pain but wouldn’t end our life เธอบอกว่าแพ้ให้โทรมา ไม่ว่าต้องเจอกับอะไร ก็ keep cold ไว้ you did alright Be there at 605 เธอบอกว่าฉันแข็งแรงยิ่งเฮอะ! ไม่มีอะไร หรือสิ่งใดที่ฉันทำไม่ได้ เธอบอกว่าฉันเก่ง ไม่มีใครกล้าหยุด เธอบอกให้ฉันก้าว ไม่ต้องกลัวเกรง แต่ในนาทีที่มืดหม่น จนไร้แสงจุด เพียงคนเดียวที่ฉันกลัวที่สุด กลับเป็นตัวฉันเอง เธอบอกว่าฉันคือความรัก เธอบอกว่าฉันคือความจริง เธอบอกว่าฉันคือทุกๆสิ่ง เธอบอกว่าฉันบินได้ไกลแสนไกล เธอบอกว่าฉันคือเมฆขาว แต่บดบังแสงของดาวอยู่ใช่ไหม บอกว่าฉันคือท้องฟ้าใหญ่ แต่ไม่มีนกตัวใดชอบใจฟ้าแบบนี้หรอก เหมือนต้องเดินตามแสงไฟ จนไม่รู้เป็นใคร สุขใจจริงหรือเปล่า ทุกๆก้าวที่ข้ามไป ต้องไปถึงจุดใด ต้องหยุดอยู่ที่ตรงไหน เธอบอกว่าเธอน่ะเชื่อมั่นในตัวฉัน แต่ขอโทษที่ฉันไม่เชื่อในอะไรทั้งนั้น หากว่าเธอได้อ่านนิทานอีสป แล้วตอนจบ ไม่ตรงปก ไม่ตรงป้าย ขอโทษที่ทำให้เธอนั้นต้องผิดหวังอีกจนได้ เธอบอกฉันเป็นนักสู้ ขอโทษที่กลายเป็นคนพ่าย เธอบอกฉันเป็นนักพูด ขอโทษที่กลายเป็นคนใบ้ เธอบอกว่าฉันเป็นหมอ ขอโทษที่กลายเป็นคนไข้ ขอโทษขอโทษทุกสิ่ง แต่ฉันไม่คิดว่าเธอจะทนได้ หรอกใช่ไหม หรอกใช่ไหม หรอกใช่ไหม หรอกใช่ไหม หรอกใช่ไหม หรอกใช่ไหม หรอกใช่ไหม หรอกใช่ไหม เธอบอกว่าฉันคือทุกสิ่ง ฉันคือทุกสิ่ง คือทุกสิ่ง แต่อันที่จริงแล้วฉันไม่ใช่อะไรเลย