ของที่เธอไม่เล่น (Unplayable)

  BABEPOOM   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ของที่เธอไม่เล่น BABEPOOM
เนื้อร้อง/ทำนอง: ภาณุวัฒน์ โอฬาร,อริญชย์ หมัดนุรักษ์,ธนัชชา รุ่งโรจน์เรียบเรียง: อาณัติ ทองก้อน,เอกคนิจ โนวฤทธิ์,พุทธิพงศ์ เลิศวนัสวงศ์,ฐิติวัจน์ จรพุทธานนท์,ภูริณัฐ พิทยากุลพงศ์สังกัดค่าย: DUMB Recordings

โปรดเถอะปล่อยฉันไBป ไม่ต้องบอกว่าเธอเสีA#mยใจแค่บอกตรง ๆ ได้ไหG#mถ้าเธอมองฉันเป็นของที่F#ไม่มีความหมายปล่อยฉันไBป ช่วยทำให้มันชัA#mดเจนได้ไหม.G#m C#.

ทุBกเรื่องที่ผ่าน จะกลายเป็นแค่อดีตA#mากของที่เธอนั้นรักที่สุดที่เคยพูดเป็นพันG#mครั้ง ว่าผูกพันแต่F#มันก็เปลี่ยนผันไป ไม่เหมือนที่เธอได้พูดไว้เลยทำไBมต้องทำเป็นมีหวัง ถ้าเธอรอวันจะทิ้งทำไมต้A#mองทำเป็นมีความหมายทำแบบนี้G#mมันยิ่งดูออก เสีA#mยเวลาไม่ดีหรอกแค่พูD#mดออกมาก็พอ

C#mปรดเถอะF#7ปล่อยฉันBไปไม่ต้องบอกว่าเธอเสียA#mใจแค่บอกตรง ๆ ได้ไหG#mถ้าเธอC#มองฉันเป็นของที่F#ไม่มีความหC#m F#7มายปล่อยฉันBไป ช่วยทำให้มันชัดเA#mจนได้ไหมD#mถ้าหมดรัG#mกก็ทิ้งได้แล้C#ว ได้โปรF#

ยิ่งยื้Bอยิ่งไม่ต้องการ ยิ่งช้A#mายิ่งทรมานยิ่งรั้G#mงยิ่งเริ่มจะพัง เธอเองก็เริ่F#มเฉยชาที่ผ่านมานั้Bนฉันรักเธอ ที่ผ่านมานั้A#mนดีเหลือเกินแต่ถ้าวันนี้G#mเธอไม่เหมือนเดิมก็ปลุกให้F#ฉันช่วยตื่นซักทีได้ไหม

ยิ่งยื้Bอยิ่งไม่ต้องการ ยิ่งช้A#mายิ่งทรมานยิ่งรั้G#mงยิ่งเริ่มจะพัC#ง เธอเองก็เริ่F#มจะเฉยจะชา(ปลุกฉันให้ตื่นสักทีจะได้ไหม)ยิ่งยื้Bอยิ่งไม่ต้องการ ยิ่งช้A#mายิ่งทรมานยิ่งรั้G#mงยิ่งเริ่มจะพัC#ง เธอเองก็เริ่F#มจะเฉยจะชา

ทำBไมต้องทำเป็นมีความหวัง ถ้าเธอรอวันจะทิ้งทำA#mไมต้องทำเป็นมีความหมายทำแบบนี้G#mมันยิ่งดูออก เสียเวลาไม่ดีหรอกแค่พูดF#ออกมาก็พอ

ก็เพราะฉันรู้Bว่าฉันไม่มีหวัง ยังไงก็โดนเธอทิ้งฉันรู้A#mว่าฉันไม่มีความหมายทำแบบนี้G#mมันยิ่งดูออก เสียA#mเวลาไม่ดีหรอกให้จD#mบตอนนี้ ได้ไหG#/Cม ได้ไหA#mม ได้ไG#m F#หม..

** |

B A#m |

หยุดใจร้G#mายกับฉันได้แล้C#ว ได้โปรด.F#.

B | A#m |G#m | F#maj7 |



คอร์ดเพลง ของที่เธอไม่เล่น BABEPOOM

เนื้อเพลง ของที่เธอไม่เล่น (Unplayable) BABEPOOMโปรดเถอะปล่อยฉันไป ไม่ต้องบอกว่าเธอเสียใจ แค่บอกตรงๆได้ไหม ถ้าเธอมองฉันเป็นของที่ไม่มีความหมาย ปล่อยฉันไป ช่วยทำให้มันชัดเจนได้ไหม ทุกเรื่องที่ผ่าน จะกลายเป็นแค่อดีต จากของที่เธอนั้นรักที่สุด ที่เคยพูดเป็นพันครั้ง ว่าผูกพัน แต่มันก็เปลี่ยนผันไป ไม่เหมือนที่เธอได้พูดไว้เลย ทำไมต้องทำเป็นมีหวัง ถ้าเธอรอวันจะทิ้ง ทำไมต้องทำเป็นมีความหมาย ทำแบบนี้มันยิ่งดูออก เสียเวลาไม่ดีหรอก แค่พูดออกมาก็พอ โปรดเถอะปล่อยฉันไป ไม่ต้องบอกว่าเธอเสียใจ แค่บอกตรงๆได้ไหม ถ้าเธอมองฉันเป็นของที่ไม่มีความหมาย ปล่อยฉันไป ช่วยทำให้มันชัดเจนได้ไหม ถ้าหมดรักก็ทิ้งได้แล้ว ได้โปรด ยิ่งยื้อยิ่งไม่ต้องการ ยิ่งช้ายิ่งทรมาน ยิ่งรั้งยิ่งเริ่มจะพัง เธอเองก็เริ่มเฉยชา ที่ผ่านมานั้นฉันรักเธอ ที่ผ่านมานั้นดีเหลือเกิน แต่ถ้าวันนี้เธอไม่เหมือนเดิม ก็ปลุกให้ฉันช่วยตื่นซักทีได้ไหม ยิ่งยื้อยิ่งไม่ต้องการ ยิ่งช้ายิ่งทรมาน ยิ่งรั้งยิ่งเริ่มจะพัง เธอเองก็เริ่มจะเฉยจะชา ปลุกฉันให้ตื่นสักทีจะได้ไหม ยิ่งยื้อยิ่งไม่ต้องการ ยิ่งช้ายิ่งทรมาน ยิ่งรั้งยิ่งเริ่มจะพัง เธอเองก็เริ่มจะเฉยจะชา ทำไมต้องทำเป็นมีความหวัง ถ้าเธอรอวันจะทิ้ง ทำไมต้องทำเป็นมีความหมาย ทำแบบนี้มันยิ่งดูออก เสียเวลาไม่ดีหรอก แค่พูดออกมาก็พอ ก็เพราะฉันรู้ว่าฉันไม่มีหวัง ยังไงก็โดนเธอทิ้ง ฉันรู้ว่าฉันไม่มีความหมาย ทำแบบนี้มันยิ่งดูออก เสียเวลาไม่ดีหรอก ให้จบตอนนี้ ได้ไหม ได้ไหม ได้ไหม หยุดใจร้ายกับฉันได้แล้ว ได้โปรด


ถ้าเธอโตขึ้น เราจะยังเป็นของเล่น ที่เธอเล่นด้วยอยู่รึเปล่า ? “I can't stop You from growing upBut I wouldn’t miss it for the world” ‘ของที่เธอไม่เล่น’ เพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประโยคหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง Toy Story 4 ที่กล่าวว่า “การยอมรับความเปลี่ยนแปลงในชีวิต เป็นสิ่งที่ทำให้เราทุกคนเติบโตขึ้น”