My Dad

  Illslick   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง My Dad ILLSLICK (อิลสลิก)

 C#maj7  ก็เพราะว่าฉันเห็นG#maj7เธอ   ก็เพราะว่าฉันเห็นC#maj7เธอ   ก็เพราะว่าฉันเห็นG#maj7เธอ

ก็เพราะว่าฉันเห็นC#maj7เธอเมมเบอร์ไว้ว่า My DaG#maj7dฉันดันไปกดรัC#maj7บ ความผิดฉันเอง Oh my baG#maj7dไม่ใช่พ่อเธC#maj7อ แต่ดันเป็นเขาคนนั้นแทG#maj7เธออายบ้างไหC#maj7ม ที่เธอยังเรียกกันว่าแฟG#maj7

ก็ดันไปรัC#maj7บ รับ รับ แต่บังเอิญมันไม่ใช่พ่อเธอNG#maj7o No No ถ้าเจอแบบนี้ก็คงต้องขอเถอะC#maj7อ พอเลย กับคนอย่างเธอฉันคงไม่ขอเจอG#maj7อเหอะ เรื่องเฮงซวยทั้งหมดมันก็เป็นเพราะเธอ

 C#maj7  ยิ่งเธอพยายาม มันยิ่งทำให้ทรมาน   ควาG#maj7มต้องการถ้าทำไม่เต็ม คงเป็นสิ่งที่รอมานาน C#maj7  Then play arond cuz l know   There then your daddy   SmG#maj7oking who me there

ก็ไม่ได้นัC#maj7บ นับ นับ จะกี่ครั้งที่อ้างว่าย่าป่วยรัG#maj7ก รัก รัก แต่อยู่กับฉัน เธอคงไม่น่ารวยพัC#maj7ก พัก พัก เพราะเราทั้งสองจริง ๆ ไม่น่าซวยน่G#maj7าป่วย จิตใจเธอมันห่วยแม้ต่อให้หน้าสวย

 C#maj7  ยืนที่ประจำและฮัมทำนอง   ที่เธอย้ำG#maj7ให้คนอื่นฟัง   มันเป็นเพียงความทรงจำจำลอง C#maj7  Don't Play Around,   Cause I Know That Ain’t Your Dad   This hoG#maj7e Can't Hold Me Back

แล้วฉันต้องยอมสักแค่C#maj7ไหนนั่นมันใช่เบอร์พ่อเธอแน่G#maj7ไหมเธอก็เหมือนจะรู้ดีแก่C#maj7ใจ ก็ยังจะแถไปเธG#maj7อช่างไม่ละอายมันเลย

ฉันC#maj7มันคนไม่ดีoh yeah dame right ฉันมันคนไม่ดี yeahฉันG#maj7เคยมีแค่ใจ เมื่อก่อนสิ่งไหนฉันก็ไม่มี yeahตอC#maj7นนี้มีแค่ Benz แต่ส่วน BM ฉันก็ไม่มี AgainYouG#maj7 know I'm the girlbe the one to Focus on Time

** |



คอร์ดเพลง My Dad ILLSLICK (อิลสลิก)

เนื้อเพลง My Dad ILLSLICK (อิลสลิก)ก็เพราะว่าฉันเห็นเธอ ก็เพราะว่าฉันเห็นเธอ ก็เพราะว่าฉันเห็นเธอ ก็เพราะว่าฉันเห็นเธอเมมเบอร์ไว้ว่า My Dad ฉันดันไปกดรับ ความผิดฉันเอง Oh my bad ไม่ใช่พ่อเธอ แต่ดันเป็นเขาคนนั้นแทน เธออายบ้างไหม ที่เธอยังเรียกกันว่าแฟน ก็ดันไปรับ รับ รับ แต่บังเอิญมันไม่ใช่พ่อเธอ No No No ถ้าเจอแบบนี้ก็คงต้องขอเถอะ พอ พอเลย กับคนอย่างเธอฉันคงไม่ขอเจอ ขอเหอะ เรื่องเฮงซวยทั้งหมดมันก็เป็นเพราะเธอ ยิ่งเธอพยายาม มันยิ่งทำให้ทรมาน ความต้องการถ้าทำไม่เต็ม คงเป็นสิ่งที่รอมานาน Then play arond cuz l know There then your daddy Smoking who me there ก็ไม่ได้นับ นับ นับ จะกี่ครั้งที่อ้างว่าย่าป่วย รัก รัก รัก แต่อยู่กับฉัน เธอคงไม่น่ารวย พัก พัก พัก เพราะเราทั้งสองจริงๆไม่น่าซวย น่าป่วย จิตใจเธอมันห่วยแม้ต่อให้หน้าสวย ยืนที่ประจำและฮัมทำนอง ที่เธอย้ำให้คนอื่นฟัง มันเป็นเพียงความทรงจำจำลอง Don't Play Around, Cause I Know That Ain’t Your Dad This hoe Can't Hold Me Back แล้วฉันต้องยอมสักแค่ไหน นั่นมันใช่เบอร์พ่อเธอแน่ไหม เธอก็เหมือนจะรู้ดีแก่ใจ ก็ยังจะแถไป เธอช่างไม่ละอายมันเลย ฉันมันคนไม่ดี oh yeah dame right ฉันมันคนไม่ดี yeah ฉันเคยมีแค่ใจ เมื่อก่อนสิ่งไหนฉันก็ไม่มี yeah ตอนนี้มีแค่ Benz แต่ส่วน BM ฉันก็ไม่มี Again You know I'm the girl be the one to Focus on Time