ทนทำไม (Toxic Relationship)

  เขื่อน ดนัย   JIXGO   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ทนทำไม JIXGO x หมวยเขื่อน (Koen)
เนื้อร้อง/ทำนอง: พัด Vorapatเรียบเรียง: Guntapich Yavirachสังกัดค่าย: marr

ออกมาได้แล้Eว ทนทำไม F#รักมากแค่ไหBน มันก็ ToG#mxicพอได้แล้Eว ฉันมีสิทF#ธิ์ฉันจะไม่ยอBมมาจมกับรักที่มันG#mเหนื่อย และต้องมีน้ำตC#7เก็บใจที่ให้EเธอไปกลับมารักF#ตัวเองซะBดีกว่า

ทำไมไม่เลิกก็ไม่Bรู้แปลกที่ฉันนั้นเคยฝืนทนอยู่G#mอย่างนี้มันคงเป็นเพราะว่าเสียดEายและก็รักเลยไม่ได้ออกมาสัF#กที

ใครเตือนไม่สนไม่รับBรู้เจ็บแค่ไหนก็ยอม แม้พังแทบไG#mม่ไหวมันคงเป็นเพราะว่าฉันกลัEว่าตัวฉันจะไม่มีเธอไม่F#ได้

แต่ใจของฉันมีค่ากว่านั้Eท่องเอาF#ไว้ ถ้ารักไม่Bดีก็แค่มีใหG#mม่ไม่อยากจะรักตัวเองน้อEยลงไม่อยากโดF#นทำลายความรู้สึกอีกต่อไB

** |

มันเจ็บแต่ฉันก็ต้องฝืBต้องตื่นแล้ว ฉันจะไม่ทนอยู่G#mอย่างนี้ถ้าอยู่แล้วยิ่งทำร้ายกัEคงต้องหาพื้นที่ปลอดภัยสัF#กที

* | ** | ** |

เก็บใจที่Eให้เธอไปกลับมารัF#กตัวเองซะดีBกว่า



คอร์ดเพลง ทนทำไม JIXGO x หมวยเขื่อน (Koen)

เนื้อเพลง ทนทำไม (Toxic Relationship) JIXGO x หมวยเขื่อน (Koen)ออกมาได้แล้ว ทนทำไม รักมากแค่ไหน มันก็ Toxic พอได้แล้ว ฉันมีสิทธิ์ ฉันจะไม่ยอมมาจมกับรัก ที่มันเหนื่อย และต้องมีน้ำตา เก็บใจที่ให้เธอไป กลับมารักตัวเองซะดีกว่า ทำไมไม่เลิกก็ไม่รู้ แปลกที่ฉันนั้นเคยฝืนทนอยู่อย่างนี้ มันคงเป็นเพราะว่าเสียดาย และก็รักเลยไม่ได้ออกมาสักที ใครเตือนไม่สนไม่รับรู้ เจ็บแค่ไหนก็ยอม แม้พังแทบไม่ไหว มันคงเป็นเพราะว่าฉันกลัว ว่าตัวฉันจะไม่มีเธอไม่ได้ แต่ใจของฉันมีค่ากว่านั้น ท่องเอาไว้ ถ้ารักไม่ดีก็แค่มีใหม่ ไม่อยากจะรักตัวเองน้อยลง ไม่อยากโดนทำลายความรู้สึกอีกต่อไป มันเจ็บแต่ฉันก็ต้องฝืน ต้องตื่นแล้ว ฉันจะไม่ทนอยู่อย่างนี้ ถ้าอยู่แล้วยิ่งทำร้ายกัน คงต้องหาพื้นที่ปลอดภัยสักที เก็บใจที่ให้เธอไป กลับมารักตัวเองซะดีกว่า