Do not

  KT Long Flowing   สตริง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Do not KT Long Flowing
เนื้อร้อง/ทำนอง: KT Long Flowing

C#m | F# |Bmaj7 | G# |

พี่คงต้องถอC#mนตัว เพราะเธองามเกินต้านF#ไหวน้องอย่าชอบพี่ได้Bmaj7ไหม ไม่มีเวลาG#7ที่จะไปแข่งกับใคร

แค่คน ๆ หนึ่C#mงที่ธรรมดา ไม่มีอะไรเป็นหน้าเป็นตาไม่มีรถยนF#ต์แพง ๆ เธอให้ใครต่อใครเขาคอยอิจฉาเธอควBmaj7รจะคิดให้ดีก่อนที่วันนี้จะเสียเวลาชอบคนสมอG#งที่มันไม่ดีหรือไงไปหาข้างหน้าดีกว่านะ

 C#m  ถึงพี่จะชอบเธอ   โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจF#ที่มันนั้นไซส์เบ้อเร่อ   แต่เธอคงไม่จริงจัBmaj7ง พี่นั้นรู้ทันเธอ   ก็แค่ไม่อยาG#กที่จะต้องเจ็บชํ้า

หนุ่ม ๆ หล่อ ๆC#m เธอไม่ไปอวยหรือชอบเถื่อน ๆ ที่มีแต่..แค่บอกF#ให้เธอได้ฟัง อย่าเพิ่งผิดหวังนะแม่คนสวยไม่Bmaj7อยากเล่นกับไฟ เพราะเธอนั้นร้อนG#แรงเกินจับใจ

   ถึงพี่จะแก่C#mก็ไม่ได้ควาย   เธออยากให้หลงเธอไปจนตายรึ?   พี่อยู่F#ของพี่ดี ๆ ช่วยปล่อยให้พี่นั้นไปสบายเถอะ Bmaj7  ไม่ชอบคงไม่มอง   แต่พี่เชื่อว่าต้องแพ้G#ให้คนของเธอตั้งแต่รอบรอง

 C#m  ดอกไม้งดงาม   แต่แฝงด้วยหนาF#มที่คอยทิ่มแทง   ให้เชื่อBmaj7ว่าเธอจริงจัง ในตอนสุดท้G#ายพี่คงสิ้นแรง

พี่คงต้องถอC#mนตัว เพราะเธองามเกินต้านF#ไหวน้องอย่าชอบพี่ได้Bmaj7ไหม ไม่มีเวลาG#ที่จะไปแข่งกับใครถ้าเธอนั้นคิC#mดจริงทิ้งเบอร์โทรเธอเอาF#ไว้แล้วว่าง ๆ จะโทรBmaj7ไปแต่อย่าได้คิดG#ไปไกลแค่อยากจะชวนมาเมาเท่านั้นเอง

เธอคงไม่รู้C#m ตัวเองว่าเธอน่ารักแค่ไหนทรวดทรงF#องค์และองค์เอว บอกเลยว่าพี่ประทับใจแต่เธอก็ร้าBmaj7ยเกินจะจินตนาผู้คนต้องแพ้พ่าG#ยโดยไม่ต้องร่ายมนต์ตรา

แต่ต้องขอโทษทีC#mเพราะพี่ไม่ชอบเป็นตัวตลกหัวใจของพี่ไอ้ดวงนี้F#ไม่ได้ให้เธอไว้เล่นสนุกโอ้แม่บรั่นดีBmaj7ถ้าเป็นเมื่อก่อนพี่คงกระดกและความจริงใจเธออยู่ตรงไหF#เพิ่งห่างกับผัวมาหยก ๆ 

* | ** |



คอร์ดเพลง Do not KT Long Flowing

เนื้อเพลง Do not KT Long Flowingพี่คงต้องถอนตัว เพราะเธองามเกินต้านไหว น้องอย่าชอบพี่ได้ไหม ไม่มีเวลาที่จะไปแข่งกับใคร แค่คนๆหนึ่งที่ธรรมดา ไม่มีอะไรเป็นหน้าเป็นตา ไม่มีรถยนต์แพงๆเธอให้ใครต่อใครเขาคอยอิจฉา เธอควรจะคิดให้ดีก่อนที่วันนี้จะเสียเวลา ชอบคนสมองที่มันไม่ดีหรือไง ไปหาข้างหน้าดีกว่านะ ถึงพี่จะชอบเธอ โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจที่มันนั้นไซส์เบ้อเร่อ แต่เธอคงไม่จริงจัง พี่นั้นรู้ทันเธอ ก็แค่ไม่อยากที่จะต้องเจ็บชํ้า หนุ่มๆหล่อๆเธอไม่ไปอวย หรือชอบเถื่อนๆที่มีแต่ แค่บอกให้เธอได้ฟัง อย่าเพิ่งผิดหวังนะแม่คนสวย ไม่อยากเล่นกับไฟ เพราะเธอนั้นร้อนแรงเกินจับใจ ถึงพี่จะแก่ก็ไม่ได้ควาย เธออยากให้หลงเธอไปจนตายรึ? พี่อยู่ของพี่ดีๆช่วยปล่อยให้พี่นั้นไปสบายเถอะ ไม่ชอบคงไม่มอง แต่พี่เชื่อว่าต้องแพ้ให้คนของเธอตั้งแต่รอบรอง ดอกไม้งดงาม แต่แฝงด้วยหนามที่คอยทิ่มแทง ให้เชื่อว่าเธอจริงจัง ในตอนสุดท้ายพี่คงสิ้นแรง พี่คงต้องถอนตัว เพราะเธองามเกินต้านไหว น้องอย่าชอบพี่ได้ไหม ไม่มีเวลาที่จะไปแข่งกับใคร ถ้าเธอนั้นคิดจริงทิ้งเบอร์โทรเธอเอาไว้ แล้วว่างๆจะโทรไป แต่อย่าได้คิดไปไกล แค่อยากจะชวนมาเมาเท่านั้นเอง เธอคงไม่รู้ ตัวเองว่าเธอน่ารักแค่ไหน ทรวดทรงองค์และองค์เอว บอกเลยว่าพี่ประทับใจ แต่เธอก็ร้ายเกินจะจินตนา ผู้คนต้องแพ้พ่ายโดยไม่ต้องร่ายมนต์ตรา แต่ต้องขอโทษทีเพราะพี่ไม่ชอบเป็นตัวตลก หัวใจของพี่ไอ้ดวงนี้ไม่ได้ให้เธอไว้เล่นสนุก โอ้แม่บรั่นดีถ้าเป็นเมื่อก่อนพี่คงกระดก และความจริงใจเธออยู่ตรงไหน เพิ่งห่างกับผัวมาหยกๆ