จองจำ

  KT Long Flowing   สตริง   อกหัก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง จองจำ KT Long Flowing
เนื้อร้อง/ทำนอง: KT Long Flowing

G# Gm | D#maj7 Cm |
G# Gm | D#maj7 Cm |

มันเริ่มก็ตั้งแต่วันG#ที่เธอนั้นลับลาไGmใจยังคงคิดถึD#maj7ง และไม่ว่านานเท่าไรCmเหมือนเธอยังอยู่ตรงนั้G#น อยู่ในทุกช่วงหัวใGmโกรธตัวเองทุกครั้D#maj7ง เพราะฉันนั้นทำพลาดไปCm

จะเริ่มต้นใหม่กับใครยังไงG# พอเมาก็นั่งตาลอGmปล่อยให้เพื่อนล้D#maj7อ ให้มันเอาไปเมาท์มอCmในเมื่อในมือก็มีเพชG#ร แต่ดันไปชอบเม็ดพลGmอยสมควรจะเสียใจD#maj7 พึ่งมาเห็นค่Cmาในตอนเวลาที่เสียไป

G# Gm | D#maj7 Cm |

คํ่าคืนG#นี้เปลี่ยวเหงา เลยพาหัวใจGmให้เหี่ยวเฉาและก็บอกตัวเอD#maj7งตลอดเวลามันจบไปแล้Cmวกับเรื่องเรา

แต่พอเมาก็เป็G#นมันทุกที เจ็บทุกอณูGm ทุกดีกรีแต่D#maj7ก็ยังดีใจที่เธอได้เจCmอหนทางของเธอทีดี ๆ

 G#  ยังคงติดตรึงGmมันในทุกเรื่องทุกราว D#maj7  แล้วเธอล่ะเป็นเหมือนกันบ้างไหCm   เธอยังจำฉันได้หรือเปล่า

 G#  รู้ดีGmว่าไม่มีวันคืนย้อน   แต่D#maj7ก็ยังจำได้ดี ท่าทางอิดโรยCmตอนที่เธอนอนร้อง

* | ** |

 G#  เธอมีคนใหม่ไปแล้Gmว ฉันยังติดอยู่ตรงนี้ D#maj7  ไม่อาจจะตื่นฝัCmนได้เลยคนดี

 G#  หรือมันเป็นเพราะเวรGmกรรม   หรือเป็นสิ่งฟ้าD#maj7ทำตาม   ที่เธอนั้นปราถนCmา ให้เจ็บเหมือน ๆ กัน

 G#  ต้องเมาทั้งคืนGmวัน   และอีกนานแค่ไหD#maj7นหัวใจดวงนี้   มันจะหลุดพ้CmนจากการถูกจองG# | Gmจำ..

เมื่อไรจะเช้D#maj7าสักที ปลดปล่อยความรัCmกที่มืต่อเธอไม่ได้G#เลย กลายเป็นคนไม่คุ้นGmเคยและคงไม่มีวันD#maj7ได้เธอกลับมาคงทำได้เพียงCmพรํ่าพรรณา

เอ่อเห้G#อ แค่คนGmเลว..ที่มันเอาแต่โหยหD#maj7า..ถึงแต่Cmเธอต้องรอให้เธอนั้นหายG#ไป ถึงจะเข้Gmาใจขอโทษที่เคยใจร้าD#maj7เพิ่งรู้ว่าเธCmอสำคัญกับฉันมากเพียงใด

* | ** |



คอร์ดเพลง จองจำ KT Long Flowing

เนื้อเพลง จองจำ KT Long Flowingมันเริ่มก็ตั้งแต่วันที่เธอนั้นลับลาไป ใจยังคงคิดถึง และไม่ว่านานเท่าไร เหมือนเธอยังอยู่ตรงนั้น อยู่ในทุกช่วงหัวใจ โกรธตัวเองทุกครั้ง เพราะฉันนั้นทำพลาดไป จะเริ่มต้นใหม่กับใครยังไง พอเมาก็นั่งตาลอย ปล่อยให้เพื่อนล้อ ให้มันเอาไปเมาท์มอย ในเมื่อในมือก็มีเพชร แต่ดันไปชอบเม็ดพลอย สมควรจะเสียใจ พึ่งมาเห็นค่าในตอนเวลาที่เสียไป คํ่าคืนนี้เปลี่ยวเหงา เลยพาหัวใจให้เหี่ยวเฉา และก็บอกตัวเองตลอดเวลา มันจบไปแล้วกับเรื่องเรา แต่พอเมาก็เป็นมันทุกที เจ็บทุกอณู ทุกดีกรี แต่ก็ยังดีใจที่เธอได้เจอหนทางของเธอทีดีๆ ยังคงติดตรึงมันในทุกเรื่องทุกราว แล้วเธอล่ะเป็นเหมือนกันบ้างไหม เธอยังจำฉันได้หรือเปล่า รู้ดีว่าไม่มีวันคืนย้อน แต่ก็ยังจำได้ดี ท่าทางอิดโรยตอนที่เธอนอนร้อง เธอมีคนใหม่ไปแล้ว ฉันยังติดอยู่ตรงนี้ ไม่อาจจะตื่นฝันได้เลยคนดี หรือมันเป็นเพราะเวรกรรม หรือเป็นสิ่งฟ้าทำตาม ที่เธอนั้นปราถนา ให้เจ็บเหมือนๆกัน ต้องเมาทั้งคืนวัน และอีกนานแค่ไหนหัวใจดวงนี้ มันจะหลุดพ้นจากการถูกจองจำ เมื่อไรจะเช้าสักที ปลดปล่อยความรักที่มื ต่อเธอไม่ได้เลย กลายเป็นคนไม่คุ้นเคย และคงไม่มีวันได้เธอกลับมา คงทำได้เพียงพรํ่าพรรณา เอ่อเห้อ แค่คนเลว ที่มันเอาแต่โหยหาถึงแต่เธอ ต้องรอให้เธอนั้นหายไป ถึงจะเข้าใจ ขอโทษที่เคยใจร้าย เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉันมากเพียงใด