ก๊อก ก๊อก

  cuttO   Lipta   UrboyTJ   สตริง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ก๊อก ก๊อก LIPTA (ลิปตา) feat. URBOYTJ
เนื้อร้อง/ทำนอง: Lipta,URBOYTJเรียบเรียง: Pokpong Jitdee

ทำไมคนดี ๆ ต้องมีแฟนกันหมดแล้วอ่ะครับ

A | C#m |Bm | E |

ถ้าเธอไม่อยาก lonAely อยากให้เธอเป็นแฟC#mนพี่พี่จะคอยดูแBmล take care ดูแล take care อย่างดีEถ้าเธอไม่อยาก lonAely อยากให้เธอเป็นแฟC#mนพี่พี่จะคอยดูแBmล take care ดูแล take care อย่างดีEดีกว่าแฟนเธอ

lonAely lonely lonely, loC#mnely lonely lonelyloBmnely lonely lonely  E

 A  ก๊อกก๊อก ได้ข่าวว่าแฟนไม่สนใจ C#m  ก๊อกก๊อก อ๋อแฟนไม่มีเวลาให้ Bm  รักกันดีอ่ะป่าว รักกันดีอ่ะป่าว เธอEโอเคอยู่ไหม

ถ้าเธอเหC#mงา.. แค่เธอF#mบอก..ผมเปิดเตืBmอนเอาไว้DตลอดรัBmบรองว่าผมตอDบเร็วกว่าทุกEคน

** | *** |

   ถ้าAเธอ Lonely Baby บอกคำเดียวว่ามาC#mนี่   อยู่คนเดียวไม่ดี มาอยู่นี่ดิ Bm  เธอจะไม่เหงาอีก บอกไว้เลย ถ้ามี My baby E  ผมรอตรงนี้ตลอดฝากบอก โทษที I’m Sorry

 A  ก็ให้หมดแมกซ์ ก็ให้หมดแพ็ค ให้เธอหมC#mดแล้ว   จะเอาอีกมั้ย เดี๋ยวโทรบอกแบงค์   ลอBmงมาเจอกันทีสองที   ลืมเขาไปEได้เลย Don’t Worry

   ถ้าเธอนั้น lonAely อยากให้เธอเป็นแฟนพี่   อยากให้เข้ามาลอC#mงดี แบบว่าเข้ามาดีดี้   ไม่ได้โม้นะ ดีBmดีดีดีดี ดีEดีดีดีดี

* | ** |

 A  ดูแล Takecare ยิ่งกว่าแฟนเธอ C#m  lonely lonely lonely Bm  ดูแล Takecare ดีกว่าแฟนเธอ.. Eดีกว่าแฟนเธอ A  ดูแล Takecare ยิ่งกว่าแฟนเธอ C#m  lonely lonely lonely Bm  ดูแล Takecare ดีกว่าแฟนเธอ   ดูแลดีE.. ดีกว่าแฟนAเธอ



คอร์ดเพลง ก๊อกๆ LIPTA (ลิปตา) feat. URBOYTJ

เนื้อเพลง ก๊อกก๊อก LIPTA (ลิปตา) feat. URBOYTJทำไมคนดีๆต้องมีแฟนกันหมดแล้วอ่ะครับ ถ้าเธอไม่อยาก lonely อยากให้เธอเป็นแฟนพี่ พี่จะคอยดูแล take care ดูแล take care อย่างดี ถ้าเธอไม่อยาก lonely อยากให้เธอเป็นแฟนพี่ พี่จะคอยดูแล take care ดูแล take care อย่างดี ดีกว่าแฟนเธอ lonely lonely lonely, lonely lonely lonely lonely lonely lonely ก๊อกก๊อก ได้ข่าวว่าแฟนไม่สนใจ ก๊อกก๊อก อ๋อแฟนไม่มีเวลาให้ รักกันดีอ่ะป่าว รักกันดีอ่ะป่าว เธอโอเคอยู่ไหม ถ้าเธอเหงาแค่เธอบอก ผมเปิดเตือนเอาไว้ตลอด รับรองว่าผมตอบเร็วกว่าทุกคน ถ้าเธอ Lonely Baby บอกคำเดียวว่ามานี่ อยู่คนเดียวไม่ดี มาอยู่นี่ดิ เธอจะไม่เหงาอีก บอกไว้เลย ถ้ามี My baby ผมรอตรงนี้ตลอดฝากบอก โทษที I’m Sorry ก็ให้หมดแมกซ์ ก็ให้หมดแพ็ค ให้เธอหมดแล้ว จะเอาอีกมั้ย เดี๋ยวโทรบอกแบงค์ ลองมาเจอกันทีสองที ลืมเขาไปได้เลย Don’t Worry ถ้าเธอนั้น lonely อยากให้เธอเป็นแฟนพี่ อยากให้เข้ามาลองดี แบบว่าเข้ามาดีดี้ ไม่ได้โม้นะ ดีดีดีดีดี ดีดีดีดีดี ดูแล Takecare ยิ่งกว่าแฟนเธอ lonely lonely lonely ดูแล Takecare ดีกว่าแฟนเธอดีกว่าแฟนเธอ ดูแล Takecare ยิ่งกว่าแฟนเธอ lonely lonely lonely ดูแล Takecare ดีกว่าแฟนเธอ ดูแลดีดีกว่าแฟนเธอ