คนจะลา (Pastel)

  MEAN   TangBadVoice   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คนจะลา MEAN ft. TangBadVoice
เนื้อร้อง: Sudkhate Jungcharoen,TangBadVoiceทำนอง: Sudkhate Jungcharoen,Suppakit Fongtanakitเรียบเรียง: Janpat Montrelerdrasmeสังกัดค่าย: LOVEiS

ถ้าคนจะลาก็คือลAา คนจะไปก็คือไปC#7ก็ไหน ๆ ทำฉันเสีF#mยใจ..    E

บอกว่าฉันAนั้นดีเกินไป ว่าเธอไม่คู่C#7ไม่ควรกับฉันบอกว่าควาF#mมสัมพันธ์ของเรามันคงเดินทาEmงมาถึงทางตัAบอกว่ามันดีDกว่า ถ้าเราแยกย้ายบอกว่าให้ฉัC#mนควรจะเดินต่อไปไม่มีเธBmอแล้วชีวิตฉันจะดีกว่E

 A  รู้แล้วว่าเธอหมดใจ  C#7รู้แล้วและก็เสียใจ F#m  มันคงจะดีกว่าไหม บอกฉันEmมาตรง ๆA เถอะ D  อ้อมค้อมพูดอะไรเยอะ ไม่เหนื่C#mอยบ้างหรือไF#m   แค่ไม่รัBmก.. ฉันก็พร้อEมจะเข้าใจ

ถ้าคนจะลาก็คือลAา คนจะไปก็คือไC#mก็ไหน ๆ ทำฉันเสียF#mใจไม่มีความจำเป็Emนจะต้องแคร์Aไม่ต้องหาDคำพูดสวยหรู ที่มันดูดีC#mในตอนร่ำลาเมื่Bmอผลสุดท้าย คนอย่างฉัEนก็ทำได้ แค่เจ็บ

ฮืAม เจ็บโว้ย เจ็บโว้ย T.B.V

 A  บอกว่าเราอ่ะดีเกินไป ตรงไหนดีC#7วะ   สุดยอดความสะเทือนใจ เหลือเชื่F#m   เกมนี้มันไม่แฟร์ ทำยังไงเธอก็ชนะ   เธอเป่Emายิ้งฉุบ แต่กระดาษAชนะกรรไกร

โอ๊Dย.. ตอนบอกรักมันผ่านใจแต่ว่าตอC#mนบอกเลิกมันเพียงข้อความผ่านไลน์ไร้เยื่Bmอใย แล้วจากนี้ให้ฉันทำไงต้องเปิดเพลEงอกหักอยู่ใต้ฝักบัวฟังวนไป

 E  ไม่ต้องพูด   ฉันรู้เธอหาวิธีบอกเลิFdimกมาจาก Google ดอทคอม F#m  ฉันไม่เหมือนพ่อของลูก   เป็นเพื่อนกันนะ ห่างกัEmนซักพัก   หรือว่าจริง ๆ ฉันเป็Aนตัวปลอม

 D  โอเคนะ เธอชนะ เธอหมดรัก C#m  แพ้เป็นพระ ก็ได้วะ ไปบวชละ Bm  เลิกกันปุ๊ป เธอไปทักคนอื่นซะละ   ไม่มีพัEก รักของฉันมันไม่ชัด   หรือว่าเธอไม่เคยจะรัก

** | ** |

อื้Aม เจ็บโว้ย เจ็บโว้ย เจ็C#7บอกว่าเราอ่ะดีเกินไปอื้F#mม เจ็บโว้ย เจ็บโว้ยEm สุดยอดความAสะเทือนใจ

 D  เกมนี้มันไม่แฟร์ ทำยังไงเธอก็ชนะ   เธอเป่C#mายิ้งฉุบ แต่กระดาษชนะกรรไกร   แลBmะตอนสุดท้ายคนแบบฉัEนก็ทำได้แค่เจ็บA..   แค่เจ็C#7บ.. เจ็F#mบ..        D



คอร์ดเพลง คนจะลา MEAN ft. TangBadVoice

เนื้อเพลง คนจะลา (Pastel) MEAN ft. TangBadVoiceถ้าคนจะลาก็คือลา คนจะไปก็คือไป ก็ไหนๆทำฉันเสียใจ บอกว่าฉันนั้นดีเกินไป ว่าเธอไม่คู่ไม่ควรกับฉัน บอกว่าความสัมพันธ์ของเรา มันคงเดินทางมาถึงทางตัน บอกว่ามันดีกว่า ถ้าเราแยกย้าย บอกว่าให้ฉันควรจะเดินต่อไป ไม่มีเธอแล้วชีวิตฉันจะดีกว่า รู้แล้วว่าเธอหมดใจ รู้แล้วและก็เสียใจ มันคงจะดีกว่าไหม บอกฉันมาตรงๆเถอะ อ้อมค้อมพูดอะไรเยอะ ไม่เหนื่อยบ้างหรือไง แค่ไม่รักฉันก็พร้อมจะเข้าใจ ถ้าคนจะลาก็คือลา คนจะไปก็คือไป ก็ไหนๆทำฉันเสียใจ ไม่มีความจำเป็นจะต้องแคร์ ไม่ต้องหาคำพูดสวยหรู ที่มันดูดีในตอนร่ำลา เมื่อผลสุดท้าย คนอย่างฉันก็ทำได้ แค่เจ็บ ฮืม เจ็บโว้ย เจ็บโว้ย TBV บอกว่าเราอ่ะดีเกินไป ตรงไหนดีวะ สุดยอดความสะเทือนใจ เหลือเชื่อ เกมนี้มันไม่แฟร์ ทำยังไงเธอก็ชนะ เธอเป่ายิ้งฉุบ แต่กระดาษชนะกรรไกร โอ๊ยตอนบอกรักมันผ่านใจ แต่ว่าตอนบอกเลิกมันเพียงข้อความผ่านไลน์ ไร้เยื่อใย แล้วจากนี้ให้ฉันทำไง ต้องเปิดเพลงอกหักอยู่ใต้ฝักบัวฟังวนไป ไม่ต้องพูด ฉันรู้เธอหาวิธีบอกเลิกมาจาก Google ดอทคอม ฉันไม่เหมือนพ่อของลูก เป็นเพื่อนกันนะ ห่างกันซักพัก หรือว่าจริงๆฉันเป็นตัวปลอม โอเคนะ เธอชนะ เธอหมดรัก แพ้เป็นพระ ก็ได้วะ ไปบวชละ เลิกกันปุ๊ป เธอไปทักคนอื่นซะละ ไม่มีพัก รักของฉันมันไม่ชัด หรือว่าเธอไม่เคยจะรัก อื้ม เจ็บโว้ย เจ็บโว้ย เจ็บ บอกว่าเราอ่ะดีเกินไป อื้ม เจ็บโว้ย เจ็บโว้ย สุดยอดความสะเทือนใจ เกมนี้มันไม่แฟร์ ทำยังไงเธอก็ชนะ เธอเป่ายิ้งฉุบ แต่กระดาษชนะกรรไกร และตอนสุดท้ายคนแบบฉันก็ทำได้แค่เจ็บ แค่เจ็บเจ็บ