งอนละ (Boo)

  PiXXiE   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง งอนละ PiXXiE
สังกัดค่าย: LIT Entertainment

C | C#dim |Dm | G |

 C  รู้ใช่ไหมตอนนี้ว่าฉันC#dimน่ะคิดอะไร Dm  ทั้งที่รู้ทำไมเธอเหมือนไGม่มีอะไรล่ะ C  เรื่องเมื่อวานยังไม่จบนC#dimะ ยังไม่ได้เคลียร์   เธอก็ทำเป็นเนียDmน เนี๊ยน เนียน   เธอก็ทำเป็นตีGหน้ามึนอยู่ได้

 C  ที่จริงเธอก็รู้   ว่าตัวฉันC#dimไม่โกรธเธอน่ะไม่มากเท่าไหร่ Dm  แต่ที่เธอทำเป็น ว่าไม่รู้G ว่าไม่ชี้   เห้ยอันนี้เรื่องใหญ่

 C  แม้ว่าเธอไม่รู้ว่าเธอผิดตรงไหน C#dim  ก็แค่ลองมาเคลียร์ ๆ กันยากตรงไหน Dm  แต่พอเธอมาเงียบ ยิ่งGน้อยใจ เข้าใจไหม

งอนแล้วนCะ งอนแล้วนC#dimเธอไม่มDmาง้อกันสักทีGงอนแล้วนCะ งอนแล้วนC#dimะ ถ้าไม่มาDmขอโทษดี ๆG

โกรธแล้วนCะ โกรธแล้วนC#dimะ เธอไม่มาDmง้อกันสักทีGโกรธแล้วนCะ โกรธแล้วนC#dimเธอเตรียมตัDmวไว้ให้ดี ๆG

   งอนลCะ.. yeah ๆ ๆDm   งGอนละ งอนละ งอนลCะ yeah ๆ ๆDm G ๆ   งอนลC   ถ้าไม่ง้อ ก็ไม่ต้องง้Dmอ ไปไหนก็ไป  G C  ชอบใช่ไหม เธอชอบใช่ไหDmม ให้ฉันน้อยใจ  G   งอนลC

   เฮ้ย เอ่Cอ Yeah   ทำขนาดนี้C#dimทำไมเธอยังทำเป็นไม่รู้ Dm  สายตา ท่าทาง เธอGไม่รู้ ไม่ชี้   เธอไม่ get บ้างเลย

 C  ไม่ต้องง้อฉันด้วย Money C#dim  เดี๋ยวก็หายก็แค่พูดว่า sorry   BaDmby honey I’m sorry ก็แค่นี้..G ไม่ได้ยาก

* | ** | *** | *** |



คอร์ดเพลง งอนละ PiXXiE

เนื้อเพลง งอนละ (Boo) PiXXiEรู้ใช่ไหมตอนนี้ว่าฉันน่ะคิดอะไร ทั้งที่รู้ทำไมเธอเหมือนไม่มีอะไรล่ะ เรื่องเมื่อวานยังไม่จบนะ ยังไม่ได้เคลียร์ เธอก็ทำเป็นเนียน เนี๊ยน เนียน เธอก็ทำเป็นตีหน้ามึนอยู่ได้ ที่จริงเธอก็รู้ ว่าตัวฉันไม่โกรธเธอน่ะไม่มากเท่าไหร่ แต่ที่เธอทำเป็น ว่าไม่รู้ ว่าไม่ชี้ เห้ยอันนี้เรื่องใหญ่ แม้ว่าเธอไม่รู้ว่าเธอผิดตรงไหน ก็แค่ลองมาเคลียร์ๆกันยากตรงไหน แต่พอเธอมาเงียบ ยิ่งน้อยใจ เข้าใจไหม งอนแล้วนะ งอนแล้วนะ เธอไม่มาง้อกันสักที งอนแล้วนะ งอนแล้วนะ ถ้าไม่มาขอโทษดีๆ โกรธแล้วนะ โกรธแล้วนะ เธอไม่มาง้อกันสักที โกรธแล้วนะ โกรธแล้วนะ เธอเตรียมตัวไว้ให้ดีๆ งอนละyeahๆๆ งอนละ งอนละ งอนละ yeahๆๆๆ งอนละ ถ้าไม่ง้อ ก็ไม่ต้องง้อ ไปไหนก็ไป ชอบใช่ไหม เธอชอบใช่ไหม ให้ฉันน้อยใจ งอนละ เฮ้ย เอ่อ Yeah ทำขนาดนี้ทำไมเธอยังทำเป็นไม่รู้ สายตา ท่าทาง เธอไม่รู้ ไม่ชี้ เธอไม่ get บ้างเลย ไม่ต้องง้อฉันด้วย Money เดี๋ยวก็หายก็แค่พูดว่า sorry Baby honey I’m sorry ก็แค่นี้ไม่ได้ยาก