สุขสันต์วันครบรอบที่ไม่มีเธอ

  Ruzzy   Tattoo Colour   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง สุขสันต์วันครบรอบที่ไม่มีเธอ รัฐ tattoo colour

 Dmaj7  โอะโอ้ย จริง ๆ ก็ผ่านมานานแล้วเรื่องของเรา Bm  เขาไปไหนต่อไหนแล้ว ทำไมเรายังอยู่ที่เดิม Em  หนึ่งคนไปได้ดี   อีกคนไปไหนไม่ได้Aเลย (โว้ โว เย้ เย)

 Dmaj7  คนหนึ่งไม่คิดอะไร   อีกคนคิดไกลประมาณ8Bmเมตร (8เมตร 8เมตร เฮ..) Em  เธอคิดกับเราแค่อ่าวไทย   แต่เราคิดไปไกลถึงแปAซิฟิก (ถึงแปซิฟิก)

ลู่Dmaj7วิ่งนี้ไม่ได้พาไปB7เส้นชัยตั้งแต่แรกใคEmรคิดถึงก่อนคนนั้นแGmพ้หมDmaj7า.. อ่านB7กติกายังรู้เลEmยว่าใครชนะA

สุขสัEmนต์วันครบรอบที่ไม่มีเธAอ (ไม่มีเธอ)ก็คงF#mได้แค่อวยพรผ่านไทม์ไลBmน์ของเราเองขอAให้เราเดินผ่านไปเหมืBmอนไม่รู้จักกันถ้Emาวันหนึ่งเราเดินสวนกัน (ถ้าAวันหนึ่งเราเดืนสวนกัน)ขอEmให้เป็นฉัน (ขอให้เป็นฉัน) ที่Aจำเธอไม่ได้Cmaj7

 Dmaj7  ขอโทษที่เมาแล้วโทรหาเมื่อตอนตีสอง   คิดว่าลืมเธCmaj7อได้แล้วจริง ๆ ไม่เคยลืมเธอได้ซักวัน Dmaj7  โธ่ โง่จริง ๆ เลยเรา (บักง่าว มึงมันโง่)

* | ** |

D | D |



คอร์ดเพลง สุขสันต์วันครบรอบที่ไม่มีเธอ รัฐ tattoo colour

เนื้อเพลง สุขสันต์วันครบรอบที่ไม่มีเธอ รัฐ tattoo colourโอะโอ้ย จริงๆก็ผ่านมานานแล้วเรื่องของเรา เขาไปไหนต่อไหนแล้ว ทำไมเรายังอยู่ที่เดิม หนึ่งคนไปได้ดี อีกคนไปไหนไม่ได้เลย โว้ โว เย้ เย คนหนึ่งไม่คิดอะไร อีกคนคิดไกลประมาณ8เมตร 8เมตร 8เมตร เฮ เธอคิดกับเราแค่อ่าวไทย แต่เราคิดไปไกลถึงแปซิฟิก ถึงแปซิฟิก ลู่วิ่งนี้ไม่ได้พาไปเส้นชัยตั้งแต่แรก ใครคิดถึงก่อนคนนั้นแพ้ หมาอ่านกติกายังรู้เลยว่าใครชนะ สุขสันต์วันครบรอบที่ไม่มีเธอ ไม่มีเธอ ก็คงได้แค่อวยพรผ่านไทม์ไลน์ของเราเอง ขอให้เราเดินผ่านไปเหมือนไม่รู้จักกัน ถ้าวันหนึ่งเราเดินสวนกัน ถ้าวันหนึ่งเราเดืนสวนกัน ขอให้เป็นฉัน ขอให้เป็นฉัน ที่จำเธอไม่ได้ ขอโทษที่เมาแล้วโทรหาเมื่อตอนตีสอง คิดว่าลืมเธอได้แล้วจริงๆไม่เคยลืมเธอได้ซักวัน โธ่ โง่จริงๆเลยเรา บักง่าว มึงมันโง่