คนเฬว (bad bowky)

  BowkyLion   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คนเฬว BowkyLion (โบกี้ไลอ้อน)
เนื้อร้อง/ทำนอง: BowkyLion (โบกี้ไลอ้อน)เรียบเรียง: BowkyLion (โบกี้ไลอ้อน)สังกัดค่าย: What The Duck

Fm | Fm |Fm | Fm |

พูดFmอะไรก็ไม่ค่อยฟังอยู่คนเดียวไม่ชอบที่เสียงดังคนแบบนี้ยิ่งต้องระวัง..

บาFmงวันรักอีกวันเฉยชา สะใจที่อีกคนมีน้ำตาถ้ามีแฟนแบบนี้นะ ไม่มีซCะยังจะดีกว่า

ทุกFmครั้งที่เธอหอบรักที่A#mพังมาใจFmของฉันก็เจ็บ เห็นเธอA#mเสียน้ำตาได้Fmแต่ปลอบเธอว่าไม่เป็นไA#mปล่อยให้ใจที่ล้าให้พัFmกและผ่อนคลายปล่อยให้ใจA#mได้ระบาย

ชอC#บมันมากใช่ไหCmม ไอคนแบFmบนี้..     D#/Gถ้าG#ไม่เข็ดสักทีC# ใจก็เจ็บทุกวี่วัC

มาฟังเพลงที่ห้อFmงเรา เอาไหม..   A#mหาCmกว่าเธอไม่อยาFmกได้ยินเสียงของA#mใครมาCmฟังเพลงที่ห้อFmงเรา เอาไหม..   A#mหาCmกวันไหนเขาไม่Fmใส่ใจจำไว้A#m จะบรรเลCงให้ลืFm

เสิร์Fmฟเพลงฮิต ให้คุณคิดถึงมันตลอดทั้งปีเลิกลงใจ ที่วาดไว้ แล้วกลับมาซับน้ำตาอีกที

 Fm  เขาไม่รักก็ทิ้ง แล้วยังทักมาทุก weekend   อยากจะเล่นตัว แต่ก็เล่นไม่ค่อยเป็น   เราไม่มีอะไรมีให้เธอได้แค่เพลง   ฟังด้วยกันสนุกกว่าเวลาเธอไปฟังเอง

 Fm  ลองคิดดูสักทีA#m   คนดี ๆCm จะไปที่Fmใด ก็มีไม่ว่าที่A#mไหน จำCmไว้   เพลงที่แต่งFmให้เธอทุกเพลง   ท่วงทำนองคำA#mร้องที่บรรเCmลง   เธอFmยังไม่รักกัน หรือว่าฉันA#mเลวน้อยCไป

* | ** |

 Fm     จะC#เป็นคนที่ดีA#mไปทำCไม Fm     ในC#เมื่อเธอนั้A#mนชอบคนCเฬว Fm     หาC#กเป็นคนที่ดีA#m      แต่Cว่าใจต้องแหFmลกเหลC# A#m Cว..

*** |

Fm C# | A#m C | ( x4 )



คอร์ดเพลง คนเฬว BowkyLion (โบกี้ไลอ้อน)

เนื้อเพลง คนเฬว (bad bowky) BowkyLion (โบกี้ไลอ้อน)พูดอะไรก็ไม่ค่อยฟัง อยู่คนเดียวไม่ชอบที่เสียงดัง คนแบบนี้ยิ่งต้องระวัง บางวันรักอีกวันเฉยชา สะใจที่อีกคนมีน้ำตา ถ้ามีแฟนแบบนี้นะ ไม่มีซะยังจะดีกว่า ทุกครั้งที่เธอหอบรักที่พังมา ใจของฉันก็เจ็บ เห็นเธอเสียน้ำตา ได้แต่ปลอบเธอว่าไม่เป็นไร ปล่อยให้ใจที่ล้าให้พักและผ่อนคลาย ปล่อยให้ใจได้ระบาย ชอบมันมากใช่ไหม ไอคนแบบนี้ ถ้าไม่เข็ดสักที ใจก็เจ็บทุกวี่วัน มาฟังเพลงที่ห้องเรา เอาไหม หากว่าเธอไม่อยากได้ยินเสียงของใคร มาฟังเพลงที่ห้องเรา เอาไหม หากวันไหนเขาไม่ใส่ใจ จำไว้ จะบรรเลงให้ลืม เสิร์ฟเพลงฮิต ให้คุณคิดถึงมันตลอดทั้งปี เลิกลงใจ ที่วาดไว้ แล้วกลับมาซับน้ำตาอีกที เขาไม่รักก็ทิ้ง แล้วยังทักมาทุก weekend อยากจะเล่นตัว แต่ก็เล่นไม่ค่อยเป็น เราไม่มีอะไรมีให้เธอได้แค่เพลง ฟังด้วยกันสนุกกว่าเวลาเธอไปฟังเอง ลองคิดดูสักที คนดีๆจะไปที่ใด ก็มีไม่ว่าที่ไหน จำไว้ เพลงที่แต่งให้เธอทุกเพลง ท่วงทำนองคำร้องที่บรรเลง เธอยังไม่รักกัน หรือว่าฉันเลวน้อยไป จะเป็นคนที่ดีไปทำไม ในเมื่อเธอนั้นชอบคนเฬว หากเป็นคนที่ดี แต่ว่าใจต้องแหลกเหลว