Jiwaru DAYS

  BNK48   สตริง   ให้กำลังใจ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Jiwaru DAYS BNK48
เนื้อร้อง: Yasushi Akimotoทำนอง: Tsukasa Yoshida,Kouhei Tsukadaเรียบเรียง: APAZZI

A |

พูดตรง ๆDฉันก็คงอยากให้เธอนั้นได้อยู่ข้าง ๆ ฉันF#7นาน ๆแต่ที่รู้Bmก็ได้แค่คิด ก็จะให้รั้Amงยังไง  Dแววตาคู่นั้นGเวลามองมAา เจ็บอยู่ลึก ๆF# ข้างในหัวใBmภาพความทรงจำCก็กลับคืนมAา Jiwaru DAYDS

D | Bm | G | G A |

 D  ลมเย็นโชยมา และพาความหนาBmวลอยไปที่ใด G  ซากุระกำลังจะบานในไม่ช้Aา ไม่นานเท่าไร F#  เป็นฤดูกาลที่เราก็รู้Bmว่าต้องจากกัA G  มันคงต้องถึงAเวลานั้นแล้วDใช่ไหม

เรื่องเลวร้าF#ย..ถ้าเราได้ก้าวผ่านพ้นBmไป (สักวันหนึ่งAนะ)จะเข้าใจG#dimในความหมายที่มี คำว่าเพื่อนAดี ๆ ที่เรามีให้กัน..

แม้วันหนึ่Dงมีอะไรทำให้ใจเธอต้องเจ็บ จนต้องเสียF#น้ำตาโปรดจงรู้Bmเอาไว้ ไม่ว่า จะอยู่ที่ไหAmนยังไง..DจะรีบไปหาGเธอในทันทีA อยากให้เธอรู้F#ยังมีฉันอยู่Bmอย่ามัวกังวลCไปเลยฉันจะเฝ้าคอยดูแลเธAอด้วยหัวใจ

เห็นปลายทางDแล้วใช่ไหมที่ยังรอให้เธอเดินไปตามฝัF#นของเธอจะต้องฮึBmบ ต้องกล้าเข้าไว้ และพร้อมจะก้Amาวไป   Dเธอไม่อยู่G มันก็เหงา ๆA มันก็ยังไF#งอยู่นะBmSomedaCy เรานั้Aนก็คงได้พบDกันใหม่Love yoEmu, I saAy, good bye my dea(D)rest!

D | Bm |G | G A |

 D  ทางเดินไกล ๆ ที่ไปสถาBmนีเดิมตรงนั้น G  มันเป็นทางที่เราเคยเจอกันเสมAอ เดินไปด้วยกัน F#  ซากุระที่ร่วงหล่นบนพื้Bmนตามทางผ่านมA G  ไม่ต้องไปสนใจA และอย่าไปแคDร์ทั้งนั้น

เส้นทางนั้F#ที่พบเจอมันไม่เหมือBmนเมื่อวาน (ที่เธอได้Aพบ)เธอคงอยากลอG#dimงเดินไปตามทางนั้Aลองดูจริง ๆ ใช่ไหม

เรื่องในใจDที่เธอยังคอยกังวลและยังเก็บมันเอาไF#ว้คนเดียวก็แอบรู้Bmมาแล้วสักพัก ก็แค่ไม่พูAmดอะไร  Dอยากให้เธอคิGดด้วยตัวเธอเอAสักวันจะรู้F#และจะเข้าใBmก็เลยต้องเหมือCนไม่แคร์ ไม่ดูแกล้งทำไม่รู้Aเรื่องใด ๆ

แล้ววันหนึ่Dถ้าเธอเลือกมีชีวิตใหม่ทุกอย่างที่ตัดสิF#นใจไปจะมีฉัBmนที่คอยเฝ้ามองเธอด้วยรอยยิ้Amมไกล ๆ Dได้รู้จัG#dimกกับเธอ ไม่เสีGยใจเลยที่เจF#อวันนั้BmThank yoCu ขอบคุAณที่เราได้พบDเจอกัน

 G  ก็แค่เพียงได้รู้ว่าเธอมีควาGmมสุขก็ชื่นใจ F#m  ทั้ง ๆ ที่รู้B7ดีอยู่ แต่แล้Emวไง (ก็แล้วทำไม)   มันคุ้D#dimนและเคย (ภาพนั้นลอยมา)   ปวดร้าวDเหลือเกิน (ยังคิดถึงเธอ)   มันยังหวั่นEmใจ เมื่อคิAดขึ้นมา Yeah!

* | ** |



คอร์ดเพลง Jiwaru DAYS BNK48

เนื้อเพลง Jiwaru DAYS BNK48พูดตรงๆ ฉันก็คงอยากให้เธอนั้นได้อยู่ข้างๆฉันนานๆ แต่ที่รู้ก็ได้แค่คิด ก็จะให้รั้งยังไง แววตาคู่นั้นเวลามองมา เจ็บอยู่ลึกๆข้างในหัวใจ ภาพความทรงจำก็กลับคืนมา Jiwaru DAYS ลมเย็นโชยมา และพาความหนาวลอยไปที่ใด ซากุระกำลังจะบานในไม่ช้า ไม่นานเท่าไร เป็นฤดูกาลที่เราก็รู้ว่าต้องจากกัน มันคงต้องถึงเวลานั้นแล้วใช่ไหม เรื่องเลวร้าย ถ้าเราได้ก้าวผ่านพ้นไป สักวันหนึ่งนะ จะเข้าใจในความหมาย ที่มี คำว่าเพื่อนดีๆที่เรามีให้กัน แม้วันหนึ่งมีอะไร ทำให้ใจเธอต้องเจ็บ จนต้องเสียน้ำตา โปรดจงรู้เอาไว้ ไม่ว่า จะอยู่ที่ไหนยังไง จะรีบไปหาเธอในทันที อยากให้เธอรู้ยังมีฉันอยู่ อย่ามัวกังวลไปเลย ฉันจะเฝ้าคอยดูแลเธอด้วยหัวใจ เห็นปลายทางแล้วใช่ไหม ที่ยังรอให้เธอเดินไปตามฝันของเธอ จะต้องฮึบ ต้องกล้าเข้าไว้ และพร้อมจะก้าวไป เธอไม่อยู่ มันก็เหงาๆมันก็ยังไงอยู่นะ Someday เรานั้นก็คงได้พบกันใหม่ Love you, I say, good bye my dearest! ทางเดินไกลๆที่ไปสถานีเดิมตรงนั้น มันเป็นทางที่เราเคยเจอกันเสมอ เดินไปด้วยกัน ซากุระที่ร่วงหล่นบนพื้นตามทางผ่านมา ไม่ต้องไปสนใจ และอย่าไปแคร์ทั้งนั้น เส้นทางนั้น ที่พบเจอมันไม่เหมือนเมื่อวาน ที่เธอได้พบ เธอคงอยากลองเดินไปตามทางนั้น ลองดูจริงๆใช่ไหม เรื่องในใจที่เธอยังคอยกังวล และยังเก็บมันเอาไว้คนเดียว ก็แอบรู้มาแล้วสักพัก ก็แค่ไม่พูดอะไร อยากให้เธอคิดด้วยตัวเธอเอง สักวันจะรู้และจะเข้าใจ ก็เลยต้องเหมือนไม่แคร์ ไม่ดู แกล้งทำไม่รู้เรื่องใดๆ แล้ววันหนึ่ง ถ้าเธอเลือกมีชีวิตใหม่ทุกอย่างที่ตัดสินใจไป จะมีฉันที่คอยเฝ้ามองเธอด้วยรอยยิ้มไกลๆ ได้รู้จักกับเธอ ไม่เสียใจเลยที่เจอวันนั้น Thank you ขอบคุณที่เราได้พบเจอกัน ก็แค่เพียงได้รู้ว่าเธอมีความสุขก็ชื่นใจ ทั้งๆที่รู้ดีอยู่ แต่แล้วไง ก็แล้วทำไม มันคุ้นและเคย ภาพนั้นลอยมา ปวดร้าวเหลือเกิน ยังคิดถึงเธอ มันยังหวั่นใจ เมื่อคิดขึ้นมา Yeah!