มือใหม่

  Bodyslam   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง มือใหม่ Bodyslam (บอดี้สแลม)
สังกัดค่าย: Music Bugs

เราCไม่เคยตั้งใจจะทำให้ใครต่AอใครเขารำคาญรอDmอีกเพียงไม่นานอะไรที่เราGได้ทำนั้นคงดี

เพียCงให้ โอกาสเราสักครั้ง ให้ทำAตามความฝันสักทีแม้Dmว่าในวันนี้เรายังไม่Gเก่ง ขอลองได้Csus2ไหม

F Em | Am Em |Dm | G |

คนCไม่ทำอะไร ไม่เคยต้องเจอคAวามผิดหวังอะไรคนDmที่ทำอะไร ที่ทำลงไปเกิGนผิดพลั้งคงมี

เรCาก็เป็นแค่ คนที่ยังไม่เป็Aนก็เลยขอสักทีมัDmนจะดีไม่ดี เราก็ต้องGเสี่ยง ขอลองสักครั้C

ก็เพราะว่าเรFายังมือใหEmม่ ยัAmงเป็นคนใหEmม่ต้Dmองขออภัยที่Gยังไม่รู้ก็เพราะไม่ยอFมไม่เป็นคนเก่Emา ไม่อยAmากจะ นอนเฉยEmอยู่แค่อยาFกลองดูให้รู้G(ด้วยตัวเอง/จริง ๆ สักที)

เรCา จะลูก จะล้ม จะซม จะซาAน อยู่อย่างนี้ไม่นานเรDmาให้ความผิดเป็นสะพานที่เราGต้องข้ามผ่านพ้นมันไป

I see the fasCt train through the tunnel.Keep your heaAd up high on your trouble.(I wonder) WhDmy all my friends enjoy these puzzles?(They said) UsGe that "brain muscle,you'll become. AC Q u a l

** |

** |

ก็เพราะว่าเรFายังมือใหEmม่ ยังAmเป็นคนใหEmม่ต้องขอDmอภัยที่ยังGไม่รู้ก็ขอแค่ลอFงดูสักหน่Emอย ไม่คอAmยจนความฝันเก่Emอยากปล่อFยใจเราเปิดGกว้างสักที

พร้อมจะเริ่Fมก้าวใหEmม่ ก้าวไAmปพร้อมโลกใหEmม่ไปตาDmมที่ใจเรียกร้องGให้เป็นที่เราจะทำFลงไปEm ก็แค่ให้ใครAmได้เห็นEm..สิ่งที่Fmเราเป็นคือตัวGเราเองเท่านั้Csus2



คอร์ดเพลง มือใหม่ Bodyslam (บอดี้สแลม)

เนื้อเพลง มือใหม่ Bodyslam (บอดี้สแลม)เราไม่เคยตั้งใจจะทำให้ใครต่อใครเขารำคาญ รออีกเพียงไม่นานอะไรที่เราได้ทำนั้นคงดี เพียงให้ โอกาสเราสักครั้ง ให้ทำตามความฝันสักที แม้ว่าในวันนี้เรายังไม่เก่ง ขอลองได้ไหม คนไม่ทำอะไร ไม่เคยต้องเจอความผิดหวังอะไร คนที่ทำอะไร ที่ทำลงไปเกินผิดพลั้งคงมี เราก็เป็นแค่ คนที่ยังไม่เป็นก็เลยขอสักที มันจะดีไม่ดี เราก็ต้องเสี่ยง ขอลองสักครั้ง ก็เพราะว่าเรายังมือใหม่ ยังเป็นคนใหม่ ต้องขออภัยที่ยังไม่รู้ ก็เพราะไม่ยอมไม่เป็นคนเก่า ไม่อยากจะ นอนเฉยอยู่ แค่อยากลองดูให้รู้ด้วยตัวเอง/จริงๆสักที เรา จะลูก จะล้ม จะซม จะซาน อยู่อย่างนี้ไม่นาน เราให้ความผิดเป็นสะพานที่เราต้องข้ามผ่านพ้นมันไป I see the fast train through the tunnel Keep your head up high on your trouble I wonder Why all my friends enjoy these puzzles? They said Use that "brain muscle, you'll becomeA Q u a l ก็เพราะว่าเรายังมือใหม่ ยังเป็นคนใหม่ ต้องขออภัยที่ยังไม่รู้ ก็ขอแค่ลองดูสักหน่อย ไม่คอยจนความฝันเก่า อยากปล่อยใจเราเปิดกว้างสักที พร้อมจะเริ่มก้าวใหม่ ก้าวไปพร้อมโลกใหม่ ไปตามที่ใจเรียกร้องให้เป็น ที่เราจะทำลงไป ก็แค่ให้ใครได้เห็น สิ่งที่เราเป็นคือตัวเราเองเท่านั้น