รักนะเว้ย

  MILLI   NAMEMT   แร็พ   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง รักนะเว้ย MILLI (มิลลิ) ft. NAMEMT
สังกัดค่าย: Yupp

Cm | Cm |Cm | Cm |

ฟังให้ชัCm เออ นี่ก็ฟังอยู่ครับ เออ เออว่าไงนะ เอ้า ให้พูดอะไรเยอะวะ เออ เออรักนะเว้ย เออ รักเหมือนกันนะเว้ย เออเออ รักนะเว้ย เออ รักเหมือนกันแหละเว้ยเออ เออ

ว่าไงครัCmบ โห โทรไปก็ไม่รับรอตั้งนาน แหม อย่าให้กูต้องนับนะแล้วคุณมีอะไรเปล่า มีดิ รอตั้งนานเดี๋ยวโทรเองไม่ต้องมาตามงั้นกูขอพูดตรงนี้ละกัน

ถ้าพูดอ้อมค้อมเนี่ยชักรำคาCmที่กูพูดเนี่ย กูทำมันไม่โก้อย่ามาโย่ยึกยัก ไม่ใช่ควาย ไม่ใช่โง่หรือไม่ชอบ หรือว่าชอบ เนี่ยปัดโธ่มาโลเลลึกลับ เดี๋ยวได้นอนกับไอ้โบ้หรอก

พูCmดอะไรไม่รู้ พูดเร็วฉิบหายทำอย่างกับว่าใครตาย กูไม่รับสายแค่นี้บางทีแค่อยากจะตี้ เข้าใจหัวอกผู้ชาย

อะไรCmอะ อะไรอะ หะ หืมทำไมอะ ทำไมอะ โอ้ย เอาไงอะ* เอาไงอะ แล้วไมอะ แล้วไมอะยังไงอะ ยังไงอะ ยังไง ยังไง ยังไง

** |

รักจริงเปล่Cmา เห็นเคยอย่างเงี้ยได้ข่าวอะรักจริง ๆ อะไรนะไม่ได้ยิน อย่า รักจริง ๆ อย่าทำเป็นไม่ได้ยิน Here เอ้ยเมิงว่าไงนะ ก็บอกว่ารัก Here ๆ เลย

* | ** |

 C  เป็นอะไรเปล่าเนี่ย Dmปล่า ไม่ได้เป็น F  ใช่เปล่า อืม   เดี๋ยวเราAmจะไปล้างจานละ เธอวางสายก่อนเลย C  ไม่เอาวางก่อนดิ เธอก็วางไปสิ Dm  วางก่อนเลย เธอวางก่อนเลย

 F  วางก่อนดิ เราจะไปล้างจานแล้ว เธอวางไปเลย   วางก่อนดิ เธอก็วาAmงไปสิ   ก็วางดิ ก็วางไปสิ   วางก่อนดิ ก็ว่างก่อนสิ วางดิ วางไปเลย   ก็วางก่อนดิ โอ้ย ก็วางก่อนดิ   เอ้า ก็วางก่อนดิ    วางไปสิ ก็วางไปสิ ก็วางไปเลย   วางก่อนดิ ๆ ๆ ๆ รักนะเว้ย



คอร์ดเพลง รักนะเว้ย MILLI (มิลลิ) ft. NAMEMT

เนื้อเพลง รักนะเว้ย MILLI (มิลลิ) ft. NAMEMTฟังให้ชัด เออ นี่ก็ฟังอยู่ครับ เออ เออ ว่าไงนะ เอ้า ให้พูดอะไรเยอะวะ เออ เออ รักนะเว้ย เออ รักเหมือนกันนะเว้ย เออ เออ รักนะเว้ย เออ รักเหมือนกันแหละเว้ย เออ เออ ว่าไงครับ โห โทรไปก็ไม่รับ รอตั้งนาน แหม อย่าให้กูต้องนับนะ แล้วคุณมีอะไรเปล่า มีดิ รอตั้งนาน เดี๋ยวโทรเองไม่ต้องมาตาม งั้นกูขอพูดตรงนี้ละกัน ถ้าพูดอ้อมค้อมเนี่ยชักรำคาญ ที่กูพูดเนี่ย กูทำมันไม่โก้ อย่ามาโย่ยึกยัก ไม่ใช่ควาย ไม่ใช่โง่ หรือไม่ชอบ หรือว่าชอบ เนี่ยปัดโธ่ มาโลเลลึกลับ เดี๋ยวได้นอนกับไอ้โบ้หรอก พูดอะไรไม่รู้ พูดเร็วฉิบหาย ทำอย่างกับว่าใครตาย กูไม่รับสายแค่นี้ บางทีแค่อยากจะตี้ เข้าใจหัวอกผู้ชาย อะไรอะ อะไรอะ หะ หืม ทำไมอะ ทำไมอะ โอ้ย เอาไงอะ* เอาไงอะ แล้วไมอะ แล้วไมอะ ยังไงอะ ยังไงอะ ยังไง ยังไง ยังไง รักจริงเปล่า เห็นเคยอย่างเงี้ยได้ข่าวอะ รักจริงๆอะไรนะไม่ได้ยิน อย่า รักจริงๆอย่าทำเป็นไม่ได้ยิน Here เอ้ย เมิงว่าไงนะ ก็บอกว่ารัก Hereๆเลย เป็นอะไรเปล่าเนี่ย เปล่า ไม่ได้เป็น ใช่เปล่า อืม เดี๋ยวเราจะไปล้างจานละ เธอวางสายก่อนเลย ไม่เอาวางก่อนดิ เธอก็วางไปสิ วางก่อนเลย เธอวางก่อนเลย วางก่อนดิ เราจะไปล้างจานแล้ว เธอวางไปเลย วางก่อนดิ เธอก็วางไปสิ ก็วางดิ ก็วางไปสิ วางก่อนดิ ก็ว่างก่อนสิ วางดิ วางไปเลย ก็วางก่อนดิ โอ้ย ก็วางก่อนดิ เอ้า ก็วางก่อนดิ วางไปสิ ก็วางไปสิ ก็วางไปเลย วางก่อนดิๆๆๆรักนะเว้ย