คาเฟอีน

  Murcury Goldfish   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คาเฟอีน Murcury Goldfish
เนื้อร้อง/ทำนอง: Mercury Goldfishเรียบเรียง: Mercury Goldfishสังกัดค่าย: TERO MUSIC

B | A#m D#m |G#m C# F# |

ตั้งแต่เช้Bา ทุกครั้A#mงที่ตื่นขึ้นมาสิ่งแรกที่ฉัG#mนนึกตอนลืมตC#า คือชื่อเธF#แค่ได้คิBด..ว่าวันนี้A#mจะได้ไปเจอจากที่ เหนื่อยล้G#mา มีแรงขึ้นมC#าทันทีF#

ก็เป็นเพราBะรอยยิ้มของเธA#mอที่มันช่างแสนวิเศษYou’re keG#meping me awaC#keต่อให้โลกนี้F#น่าเบื่อเท่าไหร่อยากจะมีBรอยยิ้ม..ของเธA#mอในทุก ๆ วัD#mนเรื่อยไปขอร้อG#mงเถอะอยู่กับฉัC#นตลอดไปF#

ขาดเธอไม่ได้B อ๊ะ อายไม่มีเธอไม่ได้A#m อ๊ะ อาD#mเสพติดเธอไม่ไหG#mว อยากอยู่ใกล้ ๆ ทุC#กวันใจฉันF#มันมีแต่เธอขาดเธอไม่ได้B อ๊ะ อาย ไม่มีเธอฉันต้A#mองบ้าตาD#mมันคงทนไม่ไหG#mว Baby, I need yoC#u my caffeinF#e

Baby, you’re jusBt like a coffeeถ้าไม่มีA#mเธอคงหมดแรงแค่มีเธอข้าง ๆG#m ก็ท าให้ฉันC#สร่างตาสว่าF#งไปทั้งวัน

เธอท าให้ใจBฉันสั่นสะท้าน เติมพลังA#mงานให้หัวใจyou make me feel aG#mliveขาดเธC#อไป แล้วฉันF#จะอยู่อย่างไร

* | ** |

ไม่มีเธอไม่ไหG#moh baby, I love yoC#u my caffeinF#e



คอร์ดเพลง คาเฟอีน Murcury Goldfish

เนื้อเพลง คาเฟอีน Murcury Goldfishตั้งแต่เช้า ทุกครั้งที่ตื่นขึ้นมา สิ่งแรกที่ฉันนึกตอนลืมตา คือชื่อเธอ แค่ได้คิดว่าวันนี้จะได้ไปเจอ จากที่ เหนื่อยล้า มีแรงขึ้นมาทันที ก็เป็นเพราะรอยยิ้มของเธอที่มันช่างแสนวิเศษ You’re keeping me awake ต่อให้โลกนี้น่าเบื่อเท่าไหร่ อยากจะมีรอยยิ้มของเธอในทุกๆวันเรื่อยไป ขอร้องเถอะอยู่กับฉันตลอดไป ขาดเธอไม่ได้ อ๊ะ อาย ไม่มีเธอไม่ได้ อ๊ะ อาย เสพติดเธอไม่ไหว อยากอยู่ใกล้ๆทุกวัน ใจฉันมันมีแต่เธอ ขาดเธอไม่ได้ อ๊ะ อาย ไม่มีเธอฉันต้องบ้าตาย มันคงทนไม่ไหว Baby, I need you my caffeine Baby, you’re just like a coffee ถ้าไม่มีเธอคงหมดแรง แค่มีเธอข้างๆก็ท าให้ฉันสร่างตาสว่างไปทั้งวัน เธอท าให้ใจฉันสั่นสะท้าน เติมพลังงานให้หัวใจ you make me feel alive ขาดเธอไป แล้วฉันจะอยู่อย่างไร ไม่มีเธอไม่ไหว oh baby, I love you my caffeine