รักกู หลงกู

  Nok Atthaphon   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง รักกูหลงกู Nok Atthaphon
เนื้อร้อง/ทำนอง: Bank Modern Band,Nok Atthaphon

G | D |Em | C |
G | D |Em | C |

ฉัGนจะเสกร่ายมนต์ ว่าสะกดมนตรDว่ารักกูหลงกู เอาแต่พร่ำเพ้อหEmกินนอนไม่ได้ ถ้ากูไม่ไปหCจะเสกคาถาให้รักเพียงแต่กูGโอมมะลึกกึกกึ๋ย กึกกึ๋ย..Dขอให้เธออย่าไปหลงรักใคEmรักแต่กูคนเดียวคนนี้ไงCไม่ว่าทำอะไร ก็นึกถึงแต่กูG..

   นึกถึงแต่กูD..   ว่ารักกูหลงกูEm..    โอCม..เพี้ยง..

โอGมมะลึกกึกกัก จะเสกให้รัก จะเสกให้หลงคนอย่างเธDอมันอันตรายปล่อยไว้ไม่ได้ เดี๋ยวใครมาสนอยากได้ยิEmนคำว่าที่รัก จากปากของเธอสักหนจะกี่คาถCาจะลองจะท่องให้ฟังทุกวันถ้ามันได้ผล

 G  ไอ้เบ้าหน้าฉันไม่ดีเท่าไรD   แต่ฉันหน่ะรับประกันว่าฉันนั้นโคตรจะจริงใEm   ถ้าเธอนั้นยังไม่รัก ก็ไม่ต้องทักไม่เป็นไC   แต่เธอรู้ด้วนนะว่าเธอจะโดนคุณไสย

 G  โอมรักกูหลงกู กินข้าวไม่ได้ ร้องไห้หากูD   จะทำอะไร จะมองอะไร       ก็ขอให้เห็นเป็นหน้าของกูEm   จิตติจิตตัง คิดถึงจังสาธุC สาธุ อาระหะ i love u

* | ** |

 G  จะเสกร่ายมนต์ สะกดมนตรD   ให้รักกูหลงกู เอาแต่พร่ำเพ้อหาEm   กินนอนไม่ได้ ถ้ากูไม่ไปหC   จะเสกคาถาให้รักเพียงแต่กูG   รักกูหลงกู..  D รักกูหลงกู.. Em  รักกูหลงกู.. C  จงรักกูหลงกู

 G  ไม่ยอมรักกันดี ๆ ก็เลยต้องทำของใส่D   ไม่ยอมเป็นแฟนสักทีฉันเองก็ต้องเล่นใหEmญ่   พูดไม่ฟังเอง ชอบเธอมาตั้งนาน   เอาCแต่คิดเอง เออเอง มันน่ารำคาญ

 G  อยากเป็นคนของใจ ไม่อยากให้เธอเป็นของใคD   ลองแล้วทุกทางก็ต้องมาจบที่คุณไสEm   เป่าให้เธอนั้นรักไม่คุยไม่ทักกับใครที่ไหC   ให้เธอนั้นหลงได้เพียงแค่ฉัน..

โอมเพี้ยGง ยามจะมองให้สองตานั้นเห็นแต่หน้าฉันคนเดียDโอมเพี้ยง ยามได้ยิน บนฟ้าบนดินก็เสียงเดียEmโอมเพี้ยง ห้ามคิดถึงใครเลยเชียCให้รูปรสกลิ่นสี นั้นมีแต่ฉันเลยเพียว ๆ

 G  เป่าให้เธอนั้นลืมเรื่องราวที่เจ็บปวD   เป่าให้เธอนั้นจำได้เพียง   แค่ฉันคนเดียว และบทสวEmด..นี้   ให้เธอรัก ให้เธอหลง ให้เธอมีCแค่ฉันคนเดียว   ตราบจนหัวใจเป็นผุยผง

* | * |



คอร์ดเพลง รักกูหลงกู Nok Atthaphon

เนื้อเพลง รักกูหลงกู Nok Atthaphonฉันจะเสกร่ายมนต์ ว่าสะกดมนตรา ว่ารักกูหลงกู เอาแต่พร่ำเพ้อหา กินนอนไม่ได้ ถ้ากูไม่ไปหา จะเสกคาถาให้รักเพียงแต่กู โอมมะลึกกึกกึ๋ย กึกกึ๋ย ขอให้เธออย่าไปหลงรักใคร รักแต่กูคนเดียวคนนี้ไง ไม่ว่าทำอะไร ก็นึกถึงแต่กู นึกถึงแต่กู ว่ารักกูหลงกูโอมเพี้ยง โอมมะลึกกึกกัก จะเสกให้รัก จะเสกให้หลง คนอย่างเธอมันอันตราย ปล่อยไว้ไม่ได้ เดี๋ยวใครมาสน อยากได้ยินคำว่าที่รัก จากปากของเธอสักหน จะกี่คาถาจะลองจะท่องให้ฟังทุกวันถ้ามันได้ผล ไอ้เบ้าหน้าฉันไม่ดีเท่าไร แต่ฉันหน่ะรับประกันว่าฉันนั้นโคตรจะจริงใจ ถ้าเธอนั้นยังไม่รัก ก็ไม่ต้องทักไม่เป็นไร แต่เธอรู้ด้วนนะว่าเธอจะโดนคุณไสย โอมรักกูหลงกู กินข้าวไม่ได้ ร้องไห้หากู จะทำอะไร จะมองอะไร ก็ขอให้เห็นเป็นหน้าของกู จิตติจิตตัง คิดถึงจังสาธุ สาธุ อาระหะ i love u จะเสกร่ายมนต์ สะกดมนตรา ให้รักกูหลงกู เอาแต่พร่ำเพ้อหา กินนอนไม่ได้ ถ้ากูไม่ไปหา จะเสกคาถาให้รักเพียงแต่กู รักกูหลงกูรักกูหลงกู รักกูหลงกูจงรักกูหลงกู ไม่ยอมรักกันดีๆก็เลยต้องทำของใส่ ไม่ยอมเป็นแฟนสักทีฉันเองก็ต้องเล่นใหญ่ พูดไม่ฟังเอง ชอบเธอมาตั้งนาน เอาแต่คิดเอง เออเอง มันน่ารำคาญ อยากเป็นคนของใจ ไม่อยากให้เธอเป็นของใคร ลองแล้วทุกทางก็ต้องมาจบที่คุณไสย เป่าให้เธอนั้นรักไม่คุยไม่ทักกับใครที่ไหน ให้เธอนั้นหลงได้เพียงแค่ฉัน โอมเพี้ยง ยามจะมองให้สองตา นั้นเห็นแต่หน้าฉันคนเดียว โอมเพี้ยง ยามได้ยิน บนฟ้าบนดินก็เสียงเดียว โอมเพี้ยง ห้ามคิดถึงใครเลยเชียว ให้รูปรสกลิ่นสี นั้นมีแต่ฉันเลยเพียวๆ เป่าให้เธอนั้นลืมเรื่องราวที่เจ็บปวด เป่าให้เธอนั้นจำได้เพียง แค่ฉันคนเดียว และบทสวดนี้ ให้เธอรัก ให้เธอหลง ให้เธอมีแค่ฉันคนเดียว ตราบจนหัวใจเป็นผุยผง