น้อมรับคำทำนาย (THE SUN)

  GUYGEEGEE   Praesun   สตริง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง น้อมรับคำทำนาย Praesun Feat. GUYGEEGEE
เนื้อร้อง: Panithi Lertudomthana,GUYGEEGEEทำนอง: Panithi Lertudomthanaเรียบเรียง: Pokpong Jitdeeสังกัดค่าย: kiddorecords

F A7 | Dm Cm F |
A# Am | A#m |

 F  เปิดรับA7ดูดวงความรัDmก..   จากแม่หมCmอผู้เชี่Fยวชาญ ที่A#ถนัดเรื่Amองอกหัก   ไม่A#mเคยจะสมหวังเรื่องตัวเอง

 F  แต่ดูดวA7งคนอื่นแม่นนDm   ยิ่งจับคู่Cmเรื่องควFามรัก ยิ่งA#ถนัด ฉันAmนั้นจัด..   ให้A#mสมหวังไปแล้วหลายคู่เลย

 A#  ฉันขอดูดวงให้เธอฟรี เพรAmาะฉันรู้ราศีเธอ   และแอA#บมองดวงตาของเธอมานานแล้ว

คำทำนายบอกไว้F หากว่าเธอA7ได้เป็นแฟนฉัDmเธอจะโชCmคดีที่สุFด ไม่A#มีวันเสียใAmจะพGmบความสุข..ที่หาCไม่ได้จากไหFหากว่าเธA7อมาเป็นแฟนฉัDmอยู่ที่เธCmอจะเชื่FอหรือเธอA#จะไม่สนใAmมาน้Gmอม..รัAmบ..คำC.. ทำนาย

 F  รอเธอเข้าA7มา เข้ามาน้อDmมรับCm Fคำทำนาย A#  รอเธอเข้าAmมา เข้ามาน้Gmอม..รัAmบ..คำC.. ทำนาย

 F  โอ้ย อยากได้เธอมาA7เป็น baby   ยกDmให้ number one เลยให้เป็Cmน first ladFy Aye A#  งมงาย เขาบอกว่าผมAmอ่ะ crazy   เชื่A#mอในโชคลาภ ความรัก ก็ maybe

ก็อยากจะบFนจะบาน..ให้มีคนเดินA7เข้ามาแล้วอยู่ข้าง ๆ และอยู่Dmนาน ๆ ไม่ต้องถCmก ไม่ต้องเถีFยง ไม่ต้องมาทำA#รำคาญไม่จู้ ไม่จี้Am กับเรื่องที่ผ่านมาแล้วน่ะเรื่อA#mงเมื่อวาน ก็แค่เมื่อวาน

   ก็เธอนะสดFใส จบไหม SoA7 shine, So bright Dm  ถ้าโชคชะตามาขัด ผมบอกCmเลยครับไม่ giFve a fxck A#  อยากได้ตัวเธอน่ะมาเรียกที่รัAm   กลับบ้านไปนอน มีตักเธอพัGm   โยนเสื้อผ้าเลAmยเอาให้เธอซัCก Yah ๆ ๆ

* | ** |

ถ้าFเธอยอมให้ฉันA7เป็นแฟนสัญญDmาจะไม่ ง้องแง้Cง งอแงจะคอA#ย take carAme อยู่ข้างGm ๆ เธอเลยทุกCวัน

ถ้าFเธอยอมให้ฉันA7เป็นแฟนสัญญDmาว่าจะมีแค่CmคนเดียFวในใA#จ..ฉันAm..มีแGm Am Cค่เธอ..

* | ** |

 F  อยากให้เธA7อมาเป็นแฟนฉัDm   เธอจะ haCmppy แลFะจะไม่A#มีวันเสียAmใจ   แค่น้Gmอม.. รัAmบ.. คำC.. ทำนาF



คอร์ดเพลง น้อมรับคำทำนาย Praesun Feat. GUYGEEGEE

เนื้อเพลง น้อมรับคำทำนาย (THE SUN) Praesun Feat. GUYGEEGEEเปิดรับดูดวงความรัก จากแม่หมอผู้เชี่ยวชาญ ที่ถนัดเรื่องอกหัก ไม่เคยจะสมหวังเรื่องตัวเอง แต่ดูดวงคนอื่นแม่นนะ ยิ่งจับคู่เรื่องความรัก ยิ่งถนัด ฉันนั้นจัด ให้สมหวังไปแล้วหลายคู่เลย ฉันขอดูดวงให้เธอฟรี เพราะฉันรู้ราศีเธอ และแอบมองดวงตาของเธอมานานแล้ว คำทำนายบอกไว้ หากว่าเธอได้เป็นแฟนฉัน เธอจะโชคดีที่สุด ไม่มีวันเสียใจ จะพบความสุขที่หาไม่ได้จากไหน หากว่าเธอมาเป็นแฟนฉัน อยู่ที่เธอจะเชื่อหรือเธอจะไม่สนใจ มาน้อมรับคำทำนาย รอเธอเข้ามา เข้ามาน้อมรับคำทำนาย รอเธอเข้ามา เข้ามาน้อมรับคำทำนาย โอ้ย อยากได้เธอมาเป็น baby ยกให้ number one เลยให้เป็น first lady Aye งมงาย เขาบอกว่าผมอ่ะ crazy เชื่อในโชคลาภ ความรัก ก็ maybe ก็อยากจะบนจะบาน ให้มีคนเดินเข้ามาแล้วอยู่ข้างๆและอยู่นานๆ ไม่ต้องถก ไม่ต้องเถียง ไม่ต้องมาทำรำคาญ ไม่จู้ ไม่จี้ กับเรื่องที่ผ่านมาแล้วน่ะ เรื่องเมื่อวาน ก็แค่เมื่อวาน ก็เธอนะสดใส จบไหม So shine, So bright ถ้าโชคชะตามาขัด ผมบอกเลยครับไม่ give a fxck อยากได้ตัวเธอน่ะมาเรียกที่รัก กลับบ้านไปนอน มีตักเธอพัก โยนเสื้อผ้าเลยเอาให้เธอซัก Yahๆๆ ถ้าเธอยอมให้ฉันเป็นแฟน สัญญาจะไม่ ง้องแง้ง งอแง จะคอย take care อยู่ข้างๆเธอเลยทุกวัน ถ้าเธอยอมให้ฉันเป็นแฟน สัญญาว่าจะมีแค่คนเดียวในใจฉัน มีแค่เธอ อยากให้เธอมาเป็นแฟนฉัน เธอจะ happy และจะไม่มีวันเสียใจ แค่น้อมรับคำทำนาย