น้อง

  Three Man Down   UrboyTJ   สตริง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง น้อง Three Man Down ft. URBOYTJ
เนื้อร้อง: Peerapon Iamjamrat,URBOYTJทำนอง: Peerapon Iamjamratเรียบเรียง: Three Man Down,SpatChiesสังกัดค่าย: Gene Lab

G# | D# |Fm | C# |

 G#  สาบานเลย วันแรกที่D#เราได้เจอกัน Fm  ฉันมองเธอ..เป็นแค่น้อC#งสาวเท่านั้น เท่านั้น

 G#  ไม่เคยคิด ไม่เคยเขิD#น เวลาที่มองตากัน   แต่ทำไมวัFmนนี้มันต่างไปC# เอ่อ..

ก็ไม่รู้ว่าเธG#อ ๆ ไป ไปทำอะไรมาตอนเธD#อยิ้ม ตอนเธอพูดจาหัFmวใจฉันหลุดลอยไปไกลเหมือนโดC#นเวทย์มนต์ให้รักเธอทั้งใจก็ไม่รู้ว่าเธG#อ เธอ ไป ไปทำอะไรมาตอนเธD#อยิ้ม ตอนเธอพูดมาคิFmดถึงเธอทั้งวัน ลืมไม่ได้C#เลย

เพราะว่าเด็กG#คนนั้นโตมากลายเป็นเธอน้อD#งคนนั้นที่ฉันได้เคยเจอไม่Fmเหมือนเดิมอีกต่อไป และฉันC#ก็ให้เธอทั้งใจเด็G#กคนนั้นโตมากลายเป็นเธอน้อD#งคนนั้นที่ฉันได้เคยเจอไม่Fmเหมือนเดิมอีกต่อไป และฉัC#น..โน๊ะ โอ๊ะ โอ

It’s URBOYTJ right here!

 G#  ความบังเอิญมันทำให้เราได้กลับมาพบกัน D#  กาลเวลาผ่านไปวันนี้เธอได้มาเจอฉัน Fm  โคตรงงมองแต่เธอทำไมต้องใจสั่น C#  ก็แค่เด็กคนนึงที่เคยเจอ

ตอนฉันG# 18 ไม่คิดจะบวกตอนนี้ 18 ของเธอมันทำให้ฉันD#ปั่นป่วนน้องสาวคนเดิมคนนั้นมันทำ ให้เครื่องมันรวน Fm  เสียการทรงตัว เสียการควบคุC#   เสียพี่ เสียน้องไปหมดแล้ว

ItG# was you ตัดพี่ตัดน้องเลยIfD# it’s you ไม่เอาแล้วน้องสาวทำFmยังไงดีหากว่าน้C#องในวันนั้นเป็นแฟนพี่ในวันนี้จะได้ไหม

** |

 G#  ไม่เอาแล้วน้องสาว D#  เปลี่ยนมาเป็นแฟนพี่ได้หรือเปล่า Fm  ไม่เอาแล้วน้องสาว   เปลี่ยนจากน้อC#งในวันนั้นเป็นแฟนพี่ในวันนี้

เปลี่ยG#นจากน้องเป็นแฟนเลยได้ไหมเพรD#าะว่าฉันไม่อยากเป็นพี่ชายเปลี่ยFmนจากน้องเป็นแฟนเลยได้ไหมถ้าC#เธอคิดเหมือนกันฉันว่ามันคง Forever

เปลี่G#ยนจากน้องเป็นแฟนเลยได้ไหมไม่D#อยากเป็นได้เพียงแค่พี่ชาFmแค่อยากให้เรารักกัC#นได้ไหม

** |



คอร์ดเพลง น้อง Three Man Down ft. URBOYTJ

เนื้อเพลง น้อง Three Man Down ft. URBOYTJสาบานเลย วันแรกที่เราได้เจอกัน ฉันมองเธอเป็นแค่น้องสาวเท่านั้น เท่านั้น ไม่เคยคิด ไม่เคยเขิน เวลาที่มองตากัน แต่ทำไมวันนี้มันต่างไป เอ่อ ก็ไม่รู้ว่าเธอๆไป ไปทำอะไรมา ตอนเธอยิ้ม ตอนเธอพูดจา หัวใจฉันหลุดลอยไปไกล เหมือนโดนเวทย์มนต์ให้รักเธอทั้งใจ ก็ไม่รู้ว่าเธอ เธอ ไป ไปทำอะไรมา ตอนเธอยิ้ม ตอนเธอพูดมา คิดถึงเธอทั้งวัน ลืมไม่ได้เลย เพราะว่าเด็กคนนั้นโตมากลายเป็นเธอ น้องคนนั้นที่ฉันได้เคยเจอ ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป และฉันก็ให้เธอทั้งใจ เด็กคนนั้นโตมากลายเป็นเธอ น้องคนนั้นที่ฉันได้เคยเจอ ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป และฉันโน๊ะ โอ๊ะ โอ It’s URBOYTJ right here! ความบังเอิญมันทำให้เราได้กลับมาพบกัน กาลเวลาผ่านไปวันนี้เธอได้มาเจอฉัน โคตรงงมองแต่เธอทำไมต้องใจสั่น ก็แค่เด็กคนนึงที่เคยเจอ ตอนฉัน 18 ไม่คิดจะบวก ตอนนี้ 18 ของเธอมันทำให้ฉันปั่นป่วน น้องสาวคนเดิมคนนั้นมันทำ ให้เครื่องมันรวน เสียการทรงตัว เสียการควบคุม เสียพี่ เสียน้องไปหมดแล้ว It was you ตัดพี่ตัดน้องเลย If it’s you ไม่เอาแล้วน้องสาว ทำยังไงดี หากว่าน้องในวันนั้นเป็นแฟนพี่ในวันนี้จะได้ไหม ไม่เอาแล้วน้องสาว เปลี่ยนมาเป็นแฟนพี่ได้หรือเปล่า ไม่เอาแล้วน้องสาว เปลี่ยนจากน้องในวันนั้นเป็นแฟนพี่ในวันนี้ เปลี่ยนจากน้องเป็นแฟนเลยได้ไหม เพราะว่าฉันไม่อยากเป็นพี่ชาย เปลี่ยนจากน้องเป็นแฟนเลยได้ไหม ถ้าเธอคิดเหมือนกันฉันว่ามันคง Forever เปลี่ยนจากน้องเป็นแฟนเลยได้ไหม ไม่อยากเป็นได้เพียงแค่พี่ชาย แค่อยากให้เรารักกันได้ไหม