หนีความจริง

  BlackHeart   SARAN   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง หนีความจริง BlackHeart Ft. SARAN
เนื้อร้อง/ทำนอง: BlackHeart,Saranเรียบเรียง: SLOWVXNZ,BlackHeart

A# Fm | D# D#m |
A# Fm | D# D#m |

เจ็บคราวนี้A#ฉันคงต้องยอFmมแพ้ฉัD#นไม่อยากจะหนีความจริD#mยิ่งวิ่งหนีA#แล้วใจยิ่งอ่อนFmแอฉันD#ไม่อยากจะหนีความจริD#m

ความจริงที่เธอไม่อยู่A#แล้ว.. Fmและฉันก็ไม่ได้ฝัD#นไป.. D#mสักวันฉันคงต้องอยู่A#ไหว.. FmและฉัD#นไม่อยากจะหนีความจริD#mง..จากเธอ..

 A#  ฉันก็ยังจะมอFmงท้องฟ้า   แม้D#คืนนี้ไม่มีหมู่ดาD#m A#  หน้าฉันตื่นFmมาตอนเช้า ๆ   จะเห็D#นว่าไม่มีเธอมากอดD#mกัน

 A#  แต่ฉันคงทำได้แค่ยFmอมรับความจริง   เพราะเธอD#คงไม่มีทางอยู่ข้างฉัD#m   ความเป็นจริA#งไม่ว่ายังไง   Fm   ถึงเราจะหนีมันไปก็เท่านั้D# D#mน..

ในทุก ๆ ครั้งที่มีความรัA#ก ฉันมักจะโดนเล่นงาFmและเธอรู้ไหม ฉันเปรียบ ฉันเปรD#ฉันเคยให้เธอมาร่วมเส้นทาD#mทุกวันฉันภาวนA#าให้ฉันไม่เฉก ไม่เฉียดเช่นมาFmฉันอยากบันทึกทุกอย่างกับเD#ธอไว้ในหนังสือนิยายD#mเล่มงาม

โอเคใจเย็นไม่ต้องคิดไรเธA#ฉันกำลังนั่งฟังเพลงวิด ไฮเปอร์Fmแกะคอร์ดกีต้าร์เพื่อไปพิชิตใจเธD#หรือบางทีD#mฉันแค่คิดไกลเกิน

แน่นอนว่าฉันไม่มีสิทธิ์เลืA#อกที่ผ่านมาฉันติดเมFmาติดเพื่อนและถ้าหากว่าจะให้พูดเรื่องแD#ย่มันก็แน่เพราะว่าฉันมีเป็นสิบเรื่D#mองหรือบางทีก็อาจจะยี่สิบเรื่อง

* | ** |

A# Fm | D# D#m | ( x4 )



คอร์ดเพลง หนีความจริง BlackHeart Ft. SARAN

เนื้อเพลง หนีความจริง BlackHeart Ft. SARANเจ็บคราวนี้ฉันคงต้องยอมแพ้ ฉันไม่อยากจะหนีความจริง ยิ่งวิ่งหนีแล้วใจยิ่งอ่อนแอ ฉันไม่อยากจะหนีความจริง ความจริงที่เธอไม่อยู่แล้ว และฉันก็ไม่ได้ฝันไป สักวันฉันคงต้องอยู่ไหว และฉันไม่อยากจะหนีความจริงจากเธอ ฉันก็ยังจะมองท้องฟ้า แม้คืนนี้ไม่มีหมู่ดาว หน้าฉันตื่นมาตอนเช้าๆ จะเห็นว่าไม่มีเธอมากอดกัน แต่ฉันคงทำได้แค่ยอมรับความจริง เพราะเธอคงไม่มีทางอยู่ข้างฉัน ความเป็นจริงไม่ว่ายังไง ถึงเราจะหนีมันไปก็เท่านั้น ในทุกๆครั้งที่มีความรัก ฉันมักจะโดนเล่นงาน และเธอรู้ไหม ฉันเปรียบ ฉันเปรย ฉันเคยให้เธอมาร่วมเส้นทาง ทุกวันฉันภาวนาให้ฉันไม่เฉก ไม่เฉียดเช่นมาร ฉันอยากบันทึกทุกอย่างกับเธอ ไว้ในหนังสือนิยายเล่มงาม โอเคใจเย็นไม่ต้องคิดไรเธอ ฉันกำลังนั่งฟังเพลงวิด ไฮเปอร์ แกะคอร์ดกีต้าร์เพื่อไปพิชิตใจเธอ หรือบางทีฉันแค่คิดไกลเกิน แน่นอนว่าฉันไม่มีสิทธิ์เลือก ที่ผ่านมาฉันติดเมาติดเพื่อน และถ้าหากว่าจะให้พูดเรื่องแย่ มันก็แน่เพราะว่าฉันมีเป็นสิบเรื่อง หรือบางทีก็อาจจะยี่สิบเรื่อง