ภาวนาให้ฉัน

  KIW24   Medkit.z   NutTWist   SYF   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ภาวนาให้ฉัน Medkit.z x SYF x NutTWist ft. KIW24
เนื้อร้อง/ทำนอง: Producedเรียบเรียง: Prod Beat

Cmaj7 | Bm7 |Am7 D | Gmaj7 |

Cmaj7าวนาให้ลืมเBm7ธอ และฉันยังครํ่าครวญเจAm7ให้อยากกดเบDอร์โทรไปหGmaj7แต่ในใจCmaj7ก็รู้คงไม่มีวัBm7น..ที่เราจะได้รักกัAm7แม้เก็บไปฝัDน เอาไปเพ้Gmaj7

เคยกอดเธอCmaj7ในตอนเวลาเข้านอนวันนี้ฉันต้องจมBm7กับพิษสุราข้าวหอมอยากจะกลับไปหาAm7แต่คงหมดอย่าเว้าวอDฉันยังคิดถึงทุกวินาทีGmaj7ในตอนที่ใจมันเศร้าหม่อง

ขอโทษที่รัCmaj7ก ที่ฉันเคยทำพลาดไปฉันไม่เหมือนคนก่อBm7นที่เธอนั้นเคยคาดไว้คิดถึงเธอมาAm7กแต่คงไม่อาจจะได้ไปDคนอย่างฉันนั้นมีโอกGmaj7าสกลับไปอีกครั้งจะได้ไหม

ต้องเดิน Do calCmaj7l you Everythingพูดว่ารักให้เธอได้ยิน แต่ก็กลัBm7วว่าเธอไม่อินมันอาจะชินเพราะว่าไม่มีฉันอAm7ยู่..ตรงที่เธDอเคยมีรัGmaj7แต่ฉันก็Cmaj7รู้ว่าฉันควรพอ ถึงแม้หัวใBm7จจะลืมไม่ไหวเก็บอากาAm7รเวลาเห็นเธDออยู่กับเขGmaj7ปล่อยให้ฉันเหงาเพียงคนเดียว

** |

เรื่องความรัCmaj7กเหมือนมนุษย์ล่องหนและไม่ว่ายังไงเธอก็คงไม่ชอบผมนึกถึงวันแBm7รกที่เคยมีความรักนํ้าตาหยดแรกมันไหลไปช่องฝนเธอเป็นคนแรAm7ก แม้จะคบไม่ถึงปีแต่ทำไมผมถึงแย่D ในเมื่อเธอรู้สึกดีก่อนเคยคGmaj7บเธอก็บอกคิดถึงดีตอนนี้เธออยู่กับใครช่วยส่งคนไปสืบที

มองนาฬิCmaj7กา นับดาว นับเดือนเรื่องตอนนั้นมันยังพาฉันเคืองคงไม่มีสิทธิ์แล้Bm7ว วันเวลาฟั่นเฟือนภาพของเธอมันยังมายํ้าเตือนเรื่องของเรAm7ามันก็จบไปแล้วไงจะมาเศร้ากันทำไม Dก็แค่ปล่อยให้แล้วไปเก็บความรัGmaj7ก อย่าเอาใจไปเผื่อใครแล้วไอ้สิ่งที่ผมพูด ทำไม่ได้อยู่แล้วไง

ผมอธิษฐาCmaj7นให้เกิดปาฎิหารย์ในเวลาตอนนี้คือเวลาตีสามเธอก็คงมีความสุBm7ขและผมอยู่ในวิหารปากบอกลืมได้ แต่ว่าใจคิดหาเอาตรงตอนนี้Am7เธออยู่ไกลชิบหายเห็นเธอเดินไปDพร้อมกับไฟที่ฉายเธอก็คงมีความสุGmaj7ขมากอยู่ในทิพย์หมายเรื่องราวของเราเธออย่าเอาไปคิดขาย

ผมไม่อยากโกหCmaj7กเหมือนกับ โลกิผมไม่อยากร้องไห้เดี๋ยวเหมือน โนบิไม่ได้มีของวิเศBm7ษที่มันโชว์นิแล้วเหมือนก่อนตอนยังมีเธอ เข้าไปโทรจิกอยากจะพาไปญี่ปุ่Am7นแล้วพูดว่า โคนิตอนนั้นยังอยู่ด้วยกัDน เห็นบอกว่า โนนิเธอได้ใส่ความหมGmaj7ายไว้ใน อิโมจิแล้วผมเขียนเพลงนี้ให้เธอในตอนที่ No Beat

** |

มันจะเป็นเธอไปตลอCmaj7ผมจะเป็นเขียนเรื่องราวให้เธอทุกบทมันจะสิ้นสุดตอนไหนไม่รู้Bm7ตอนที่เคยมีเธอ ก็ไม่เคยรู้กฎ ahเลยอยากภาวนAm7ากับไอ้เรื่องที่แม่งไม่รู้จบDให้ความสุขมันได้คืนกับมGmaj7โอเคเพื่อนเธอผมยอมบู๊หมด ah

หวังดีเสมCmaj7อ อยากให้เธอได้ดีผมเขียนเพลงนี้ให้ฟัง และตอนนั้Bm7นชื่อเสียงไม่มีเธอก็อยู่กับผมทุกวัน เราก็อยู่ใกล้กันปัญหาที่เจAm7อเธอต้องไม่ซี คิดส่ะว่Dามันยังไม่ใช่วันเราเคยจูบGmaj7ด้วยกันใต้จันทร์แล้วก็คิดถึงคนที่รักตอนที่ใจจะใกล้พัง

ผมไม่อยากให้เธอคิCmaj7ดว่าตัวเองไม่น่าอยู่ผมจะทำให้เธอมองว่าโลกมันน่าอยู่ถึงชีวิBm7ตเธอจะวน 5 Loopแต่เธอต้องเข้มแข็ง เธอเป็นหัวหน้าหมู่เธอเคยอยู่เป็นเพื่Am7อนผม นํ้าตาเธอก็ไหลลงเสื้อDผมมันแค่จะหลอกไม่ได้เลือGmaj7กคุณ ทำไมคุณถึงไม่เชื่อผม

ผลที่ได้มCmaj7ามันก็ยังคงเสียใจพร้อมรับฟังเธอทุกอย่าง จะไม่ขัดไม่เถียงไร ให้เธอเปิดเพลงผมฟัBm7ง จำได้ไหมว่าเป็นเสียงใครผมแค่อยากให้ผ่อนคลาย ลืมทุกอย่างที่เสียไปถ้าวันไหAm7นผมหายไป คงสลายเป็นอากาDเป็นอากาศที่เธอสูบ เราไม่อาจะลาจาGmaj7เรื่องอดีตที่ทำผิด มันยังติดเป็นตราบาป จะอยู่ข้างเธอเสมอ จนวันที่ชะตาขาด

** |



คอร์ดเพลง ภาวนาให้ฉัน Medkit.z x SYF x NutTWist ft. KIW24

เนื้อเพลง ภาวนาให้ฉัน Medkit.z x SYF x NutTWist ft. KIW24ภาวนาให้ลืมเธอ และฉันยังครํ่าครวญเจอ ให้อยากกดเบอร์โทรไปหา แต่ในใจก็รู้คงไม่มีวันที่เราจะได้รักกัน แม้เก็บไปฝัน เอาไปเพ้อ เคยกอดเธอในตอนเวลาเข้านอน วันนี้ฉันต้องจมกับพิษสุราข้าวหอม อยากจะกลับไปหาแต่คงหมดอย่าเว้าวอน ฉันยังคิดถึงทุกวินาทีในตอนที่ใจมันเศร้าหม่อง ขอโทษที่รัก ที่ฉันเคยทำพลาดไป ฉันไม่เหมือนคนก่อนที่เธอนั้นเคยคาดไว้ คิดถึงเธอมากแต่คงไม่อาจจะได้ไป คนอย่างฉันนั้นมีโอกาสกลับไปอีกครั้งจะได้ไหม ต้องเดิน Do call you Everything พูดว่ารักให้เธอได้ยิน แต่ก็กลัวว่าเธอไม่อิน มันอาจะชินเพราะว่าไม่มีฉันอยู่ตรงที่เธอเคยมีรัก แต่ฉันก็รู้ว่าฉันควรพอ ถึงแม้หัวใจจะลืมไม่ไหว เก็บอาการเวลาเห็นเธออยู่กับเขา ปล่อยให้ฉันเหงาเพียงคนเดียว เรื่องความรักเหมือนมนุษย์ล่องหน และไม่ว่ายังไงเธอก็คงไม่ชอบผม นึกถึงวันแรกที่เคยมีความรัก นํ้าตาหยดแรกมันไหลไปช่องฝน เธอเป็นคนแรก แม้จะคบไม่ถึงปี แต่ทำไมผมถึงแย่ ในเมื่อเธอรู้สึกดี ก่อนเคยคบเธอก็บอกคิดถึงดี ตอนนี้เธออยู่กับใครช่วยส่งคนไปสืบที มองนาฬิกา นับดาว นับเดือน เรื่องตอนนั้นมันยังพาฉันเคือง คงไม่มีสิทธิ์แล้ว วันเวลาฟั่นเฟือน ภาพของเธอมันยังมายํ้าเตือน เรื่องของเรามันก็จบไปแล้วไง จะมาเศร้ากันทำไม ก็แค่ปล่อยให้แล้วไป เก็บความรัก อย่าเอาใจไปเผื่อใคร แล้วไอ้สิ่งที่ผมพูด ทำไม่ได้อยู่แล้วไง ผมอธิษฐานให้เกิดปาฎิหารย์ ในเวลาตอนนี้คือเวลาตีสาม เธอก็คงมีความสุขและผมอยู่ในวิหาร ปากบอกลืมได้ แต่ว่าใจคิดหา เอาตรงตอนนี้เธออยู่ไกลชิบหาย เห็นเธอเดินไปพร้อมกับไฟที่ฉาย เธอก็คงมีความสุขมากอยู่ในทิพย์หมาย เรื่องราวของเราเธออย่าเอาไปคิดขาย ผมไม่อยากโกหกเหมือนกับ โลกิ ผมไม่อยากร้องไห้เดี๋ยวเหมือน โนบิ ไม่ได้มีของวิเศษที่มันโชว์นิ แล้วเหมือนก่อนตอนยังมีเธอ เข้าไปโทรจิก อยากจะพาไปญี่ปุ่นแล้วพูดว่า โคนิ ตอนนั้นยังอยู่ด้วยกัน เห็นบอกว่า โนนิ เธอได้ใส่ความหมายไว้ใน อิโมจิ แล้วผมเขียนเพลงนี้ให้เธอในตอนที่ No Beat มันจะเป็นเธอไปตลอด ผมจะเป็นเขียนเรื่องราวให้เธอทุกบท มันจะสิ้นสุดตอนไหนไม่รู้ ตอนที่เคยมีเธอ ก็ไม่เคยรู้กฎ ah เลยอยากภาวนากับไอ้เรื่องที่แม่งไม่รู้จบ ให้ความสุขมันได้คืนกับมา โอเคเพื่อนเธอผมยอมบู๊หมด ah หวังดีเสมอ อยากให้เธอได้ดี ผมเขียนเพลงนี้ให้ฟัง และตอนนั้นชื่อเสียงไม่มี เธอก็อยู่กับผมทุกวัน เราก็อยู่ใกล้กัน ปัญหาที่เจอเธอต้องไม่ซี คิดส่ะว่ามันยังไม่ใช่วัน เราเคยจูบด้วยกันใต้จันทร์ แล้วก็คิดถึงคนที่รักตอนที่ใจจะใกล้พัง ผมไม่อยากให้เธอคิดว่าตัวเองไม่น่าอยู่ ผมจะทำให้เธอมองว่าโลกมันน่าอยู่ ถึงชีวิตเธอจะวน 5 Loop แต่เธอต้องเข้มแข็ง เธอเป็นหัวหน้าหมู่ เธอเคยอยู่เป็นเพื่อนผม นํ้าตาเธอก็ไหลลงเสื้อผม มันแค่จะหลอกไม่ได้เลือกคุณ ทำไมคุณถึงไม่เชื่อผม ผลที่ได้มามันก็ยังคงเสียใจ พร้อมรับฟังเธอทุกอย่าง จะไม่ขัดไม่เถียงไร ให้เธอเปิดเพลงผมฟัง จำได้ไหมว่าเป็นเสียงใคร ผมแค่อยากให้ผ่อนคลาย ลืมทุกอย่างที่เสียไป ถ้าวันไหนผมหายไป คงสลายเป็นอากาศ เป็นอากาศที่เธอสูบ เราไม่อาจะลาจาก เรื่องอดีตที่ทำผิด มันยังติดเป็นตราบาป จะอยู่ข้างเธอเสมอ จนวันที่ชะตาขาด