กี่เพลงรักที่ผ่านไป ก็ยังไม่เคยได้ใช้กับใครสักที

  No One Else   สตริง   เหงา   โสด
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง กี่เพลงรักที่ผ่านไป ก็ยังไม่เคยได้ใช้กับใครสักที No One Else
เนื้อร้อง/ทำนอง: Jittipon Thawornkitเรียบเรียง: No One Elseสังกัดค่าย: Spicydisc

เดินDท่ามกลางผู้คนตั้งมากมายทุกD7คนมีอีกคนข้าง ๆ กายมีGแค่ฉัน..ที่ยังคงเดิGmนลำพัง

 D  ฤดูกาลยังหมุนวนไป   จะร้อนD7หรือหนาวไม่รู้ เพราะว่าใจ   ใจGของฉัน..ไม่เคยจะอุ่Gmนสักครั้ง

อยู่Emคนเดียวในคืนวันเสาร์I’m allGm alone คนเดียวเหงา ๆนั่งมอF#mงหน้าจอ..อยู่แบบนี้B7..จะEmกี่เพลงรักที่ผ่านไป ก็ยังGmไม่รู้จะใช้ให้ใคF#mร..Is there somAeone for me?

อยากจะพบDรัก ที่หัวใจจะได้D7พักอยากได้ยินเพลงรัGแล้วทำให้นึกถึงใครหนึ่งคนC7สักทีอยากจะพF#mบรัก เหลือเพียงฉันตรงนี้Bmใครคนนั้Emนเข้ามาสัF#mกทีจะปล่Gอยให้รอแบบนี้Aถึงเมื่อไร

 D  คนที่ยังไม่มีD7 คนที่ยังไม่เจอสักทีG   ใครคนที่ฉันรออยู่C7 Where’s my baby?

 D  นั่งฟังเพลงรักบรรยายวันแรกที่เจอกัน   ใส่ชุดสีขาD7วทำไมไม่เห็นจะมีใครรีบมาเจอฉัน   เลื่อนดูมือถือGแต่ละวัน คือนั่งดูคนเค้ารักกัน   ไม่เคยมีโมGmเมนต์แบบนั้น   กลับบ้านมานอนคุยกับหมอนข้างทุกวัน

 D  ฟังต่ออีกเพลงไปเดินเตะคลื่นกันต่อไป   กอดคอD7กันกลางทะเล ยิ่งดูแล้วมันยิ่งลำไย   จะกี่เพลงรักGที่ผ่านไป ไม่เคยได้ใช้มันกับใคร   ยิ่งพอลมหนาC7วมาเมื่อใด ข้างในมันเหงาจนจับใจ

* | ** | ** |

 D  คนที่ยังไม่มีD7 คนที่ยังไม่เจอสักทีG   ใครคนที่ฉันรออC7ยู่.. Where’s my baby?

*** | *** |

Dmaj7 |



คอร์ดเพลง กี่เพลงรักที่ผ่านไป ก็ยังไม่เคยได้ใช้กับใครสักที No One Else

เนื้อเพลง กี่เพลงรักที่ผ่านไป ก็ยังไม่เคยได้ใช้กับใครสักที No One Elseเดินท่ามกลางผู้คนตั้งมากมาย ทุกคนมีอีกคนข้างๆกาย มีแค่ฉันที่ยังคงเดินลำพัง ฤดูกาลยังหมุนวนไป จะร้อนหรือหนาวไม่รู้ เพราะว่าใจ ใจของฉันไม่เคยจะอุ่นสักครั้ง อยู่คนเดียวในคืนวันเสาร์ I’m all alone คนเดียวเหงาๆ นั่งมองหน้าจออยู่แบบนี้ จะกี่เพลงรักที่ผ่านไป ก็ยังไม่รู้จะใช้ให้ใคร Is there someone for me? อยากจะพบรัก ที่หัวใจจะได้พัก อยากได้ยินเพลงรัก แล้วทำให้นึกถึงใครหนึ่งคนสักที อยากจะพบรัก เหลือเพียงฉันตรงนี้ ใครคนนั้นเข้ามาสักที จะปล่อยให้รอแบบนี้ถึงเมื่อไร คนที่ยังไม่มี คนที่ยังไม่เจอสักที ใครคนที่ฉันรออยู่ Where’s my baby? นั่งฟังเพลงรักบรรยายวันแรกที่เจอกัน ใส่ชุดสีขาวทำไมไม่เห็นจะมีใครรีบมาเจอฉัน เลื่อนดูมือถือแต่ละวัน คือนั่งดูคนเค้ารักกัน ไม่เคยมีโมเมนต์แบบนั้น กลับบ้านมานอนคุยกับหมอนข้างทุกวัน ฟังต่ออีกเพลงไปเดินเตะคลื่นกันต่อไป กอดคอกันกลางทะเล ยิ่งดูแล้วมันยิ่งลำไย จะกี่เพลงรักที่ผ่านไป ไม่เคยได้ใช้มันกับใคร ยิ่งพอลมหนาวมาเมื่อใด ข้างในมันเหงาจนจับใจ คนที่ยังไม่มี คนที่ยังไม่เจอสักที ใครคนที่ฉันรออยู่Where’s my baby?