ใจเต้นแรง

  One Night   Uzi ice   ZoneC   แร็พ   สตริง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ใจเต้นแรง OneNight Ft.Uziice, ZoneC
เนื้อร้อง/ทำนอง: One Night,Uziice,ZoneC

Dmaj7 | Em |F#m | G |

ตื่นขึ้นมDmaj7า เดินตามทางของเราสุดตระกาEmรตา ดินและภูเขาทำใจฉันรัF#mวและสั่น ใจเต้นแรงฉันดันมาแพ้Gความรักที่พัง

โลกก็หมุDmaj7นรอบดาวพราวแสงตระการก็มีแค่เรEmาที่ไม่มีใครพร้อมอยู่ข้างทำไมฉันกลัF#mว ใจฉันพังโถเจ้าความรัGก เลยไม่แบ่งให้ใคร

โลกช่างโหดร้ายDmaj7เกินไปรักแท้ก็ตาย ขนาดที่ใจEmเชื่อฟังแต่ฉันกลับยังเชื่อมั่นในควF#mามรู้สึกอ่อนโยนที่อาจจะทำGให้ใครสักคน

คนที่จะรัDmaj7กมากที่สุด เมื่อฉันเปลี่ยนไปโอบกอดจะมีEmเธอเอาไว้ และฉันจะไม่ไปไหนจะไม่สัญญF#mาจะรักตลอดไป แต่ว่าจะรักGให้มากที่สุดนี้คือสัญญาตลอดไป

ฉัDmaj7นจะไม่เปลี่ยนไป แม้ว่าใครจะเปลี่ยนแปลงสัEmญญาจากใจ เพียงเธอคนเดียวที่เรียกว่าแฟนAF#my ถึงเจ้าขี้แย ฉันนั้นรักเธอ every where Ay yaบอGกกับเธอไว้ จะไม่ยอมให้ใครมาแย่งเธอไป

รถDmaj7ไฟฟ้ามาหานะเธอถ้าหากว่าเธEmอเหนื่อยล้า กอดฉันได้เลยและไม่จำเป็F#mนต้องไขว่คว้าฉันหาให้เธอได้ทุกอย่Gางเลย แค่เธอมั่นใจในรัก

ก็เธอเป็นเธDmaj7ออยู่แบบนี้ ฉันก็เป็นฉันอยู่แบบนี้น่ารักเกินไปใช่ไหEmม ขอให้เป็นเธอหน่อยได้ไหมคนที่จะรักและโอบกอดเธอเอาไว้นาน ๆF#mโดนทำร้ายใจจำมันทรมาน มานาน มานานมานานเหลือGเกิน จนเจอเธอ

ก็เพราะว่าเธDmaj7อคือคนสำคัญที่สุดคนที่ฉันรักมากที่สุด โอบกอEmดตัวเธอเอาไว้กอดเธอเอาไว้ กอดไว้ให้นานที่สุF#mก็เพราะเธอ..คือคนที่ฉันรักจนหมดหัวGใจนี้คือสัญญาตลอดไป

* | ** |

Dmaj7 | Em |F#m | G |



คอร์ดเพลง ใจเต้นแรง OneNight Ft.Uziice, ZoneC

เนื้อเพลง ใจเต้นแรง One Night Ft.Uzi ice, ZoneCตื่นขึ้นมา เดินตามทางของเรา สุดตระการตา ดินและภูเขา ทำใจฉันรัวและสั่น ใจเต้นแรง ฉันดันมาแพ้ความรักที่พัง โลกก็หมุนรอบดาวพราวแสงตระการ ก็มีแค่เราที่ไม่มีใครพร้อมอยู่ข้าง ทำไมฉันกลัว ใจฉันพัง โถเจ้าความรัก เลยไม่แบ่งให้ใคร โลกช่างโหดร้ายเกินไป รักแท้ก็ตาย ขนาดที่ใจเชื่อฟัง แต่ฉันกลับยังเชื่อมั่นในความรู้สึกอ่อนโยน ที่อาจจะทำให้ใครสักคน คนที่จะรักมากที่สุด เมื่อฉันเปลี่ยนไป โอบกอดจะมีเธอเอาไว้ และฉันจะไม่ไปไหน จะไม่สัญญาจะรักตลอดไป แต่ว่าจะรักให้มากที่สุด นี้คือสัญญาตลอดไป ฉันจะไม่เปลี่ยนไป แม้ว่าใครจะเปลี่ยนแปลง สัญญาจากใจ เพียงเธอคนเดียวที่เรียกว่าแฟน Ay ถึงเจ้าขี้แย ฉันนั้นรักเธอ every where Ay ya บอกกับเธอไว้ จะไม่ยอมให้ใครมาแย่งเธอไป รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ถ้าหากว่าเธอเหนื่อยล้า กอดฉันได้เลย และไม่จำเป็นต้องไขว่คว้า ฉันหาให้เธอได้ทุกอย่างเลย แค่เธอมั่นใจในรัก ก็เธอเป็นเธออยู่แบบนี้ ฉันก็เป็นฉันอยู่แบบนี้ น่ารักเกินไปใช่ไหม ขอให้เป็นเธอหน่อยได้ไหม คนที่จะรักและโอบกอดเธอเอาไว้นานๆ โดนทำร้ายใจจำมันทรมาน มานาน มานาน มานานเหลือเกิน จนเจอเธอ ก็เพราะว่าเธอคือคนสำคัญที่สุด คนที่ฉันรักมากที่สุด โอบกอดตัวเธอเอาไว้ กอดเธอเอาไว้ กอดไว้ให้นานที่สุด ก็เพราะเธอคือคนที่ฉันรักจนหมดหัวใจ นี้คือสัญญาตลอดไป