อ่อนและโยน

  One Night   Uziice   ZoneC   แร็พ   สตริง   คำเมือง   อินเลิฟ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง อ่อนและโยน ONENIGHT Ft.Uziice , Zonec
เนื้อร้อง: ONENIGHT,Uziice

D A/C# | Bm Am D |G F#m | G A |

 D  อยากตื่นตอนเช้A/C#า อยากเจอก่อนนอBm   ให้เหมือนละคAmร อยากพDบเมื่อตอนGตื่น ฉันรักF#mเธอ   เอนตัวเบา ๆEm ไปจูบเธอ ให้ความอ่อAนและโยน

** |

ทุกครั้Dงที่ไม่ได้เจอเธอA/C# มันทำฉันนอนไม่หลับเลยฉัBmนนั้นโคตรคิดถึงเธAmอ Baby i want gDo to outsiGdeyou get in my miF#mndอยากบอกให้เธอได้รู้Emว่าฉันคิดถึงเธอเท่าไA

เวลาไม่เจอก็คิDดดิ ฉันนั้นไม่เคยคิA/C#ดผิดไม่ต้องงดงานหรือวิBmจิตร แค่มีเธอแบบนี้Amดิส่งเธDอตอนเข้านอGน กอดเธอแบบอ่อนF#mโยนคิดถึงเรื่องเราตอนเมื่อก่EmอนYou calling up on my phoAne

เออเอิงเอDย แม้ยามหลับฝันA/C#ฉันไม่เคยลืมเธอเลBmจะให้เปลี่ยนไปAmรักใครใจฉันก็ยัDงไม่เคGย..คิดF#m..ที่จะทำEmเพราะส่วนสำคัญของใจขAองฉันมันอยู่ที่เธอ

 D  ขอแค่เพียงอย่างเดีA/C#ยวแค่เพียงให้มีเธอพBm   ขอวอAmน you only onDe ฉันขอวอGน ฉันขอร้อF#m   ได้ไหEmม ให้ฉันนั้นดูแลเธอแบบอ่อนและโยน

** | ** |

จะเป็นไปได้ไหDม ขอด้วยหัวใจที่บนบาA/C#ขอเป็นคน ๆ หนึ่Bmงที่ครองหัวใจเธอได้Amนานเท่านี้Dที่ต้องกาGร Will take to bF#musanจะพูดว่ารักซ้ำ ๆ Emแม้คำของชั้นจะโบราA

เปิ้นฮักตั๋วแต้ ๆD นา บ่มีแฟนA/C#อยู่แล้วกาคิดถึงวันละนิBmด วันละนิด ยาAmมที่ลมมาชอDบทุกทีที่จ้องGตา บอกฝันดียามนิF#mททรากอดกับเธอยามล่ำEmลา ฉันพรรรณAนา

ไม่มีเพรDชเป็นสิบกะรัต มีแต่ปากกA/C#าที่ใช้ตวัดเธBmอนั้นงามกว่าใคร สว่างสไAmวเพราะดาวประดัDเธอเจิดจรัGส ความรักที่เงียF#mบสงัดทุกคืนสว่างสไEmว เธองามกว่าใครเพราะดาAวประดับเธอเจิดจรัส

** | ** |



คอร์ดเพลง อ่อนและโยน ONE NIGHT Ft.Uziice , Zonec

เนื้อเพลง อ่อนและโยน ONE NIGHT Ft.Uziice , Zonecอยากตื่นตอนเช้า อยากเจอก่อนนอน ให้เหมือนละคร อยากพบเมื่อตอนตื่น ฉันรักเธอ เอนตัวเบาๆไปจูบเธอ ให้ความอ่อนและโยน ทุกครั้งที่ไม่ได้เจอเธอ มันทำฉันนอนไม่หลับเลย ฉันนั้นโคตรคิดถึงเธอ Baby i want go to outside you get in my mind อยากบอกให้เธอได้รู้ว่าฉันคิดถึงเธอเท่าไร เวลาไม่เจอก็คิดดิ ฉันนั้นไม่เคยคิดผิด ไม่ต้องงดงานหรือวิจิตร แค่มีเธอแบบนี้ดิ ส่งเธอตอนเข้านอน กอดเธอแบบอ่อนโยน คิดถึงเรื่องเราตอนเมื่อก่อน You calling up on my phone เออเอิงเอย แม้ยามหลับฝันฉันไม่เคยลืมเธอเลย จะให้เปลี่ยนไปรักใครใจฉันก็ยังไม่เคยคิด ที่จะทำ เพราะส่วนสำคัญของใจของฉันมันอยู่ที่เธอ ขอแค่เพียงอย่างเดียวแค่เพียงให้มีเธอพอ ขอวอน you only one ฉันขอวอน ฉันขอร้อง ได้ไหม ให้ฉันนั้นดูแลเธอแบบอ่อนและโยน จะเป็นไปได้ไหม ขอด้วยหัวใจที่บนบาล ขอเป็นคนๆหนึ่งที่ครองหัวใจเธอได้นาน เท่านี้ที่ต้องการ Will take to busan จะพูดว่ารักซ้ำๆแม้คำของชั้นจะโบราณ เปิ้นฮักตั๋วแต้ๆนา บ่มีแฟนอยู่แล้วกา คิดถึงวันละนิด วันละนิด ยามที่ลมมา ชอบทุกทีที่จ้องตา บอกฝันดียามนิททรา กอดกับเธอยามล่ำลา ฉันพรรรณนา ไม่มีเพรชเป็นสิบกะรัต มีแต่ปากกาที่ใช้ตวัด เธอนั้นงามกว่าใคร สว่างสไวเพราะดาวประดับ เธอเจิดจรัส ความรักที่เงียบสงัด ทุกคืนสว่างสไว เธองามกว่าใครเพราะดาวประดับ เธอเจิดจรัส