น้ำหอม

  Lazyloxy   PEE CLOCK   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง น้ำหอม PEE CLOCK Ft. LAZYLOXY
เนื้อร้อง/ทำนอง: PEE CLOCK,LAZYLOXY

Gmaj7 | F# |Bm | Am D |
Gmaj7 | F# |Bm | Am D |

รู้ว่าข้างในใจGmaj7เธอเองก็อยากลืม F#ขอร้องเถอะได้โปBmรดที่รักเธออย่าฝืAmแม้Dในความเป็นจริGmaj7งเราจะอยู่ใกล้แค่เอื้F#อมมือทุก ๆ วินาทีBmที่เอาแต่เมาก็เพื่Amอลืม.. เธD

ต่อให้ตัวเธGmaj7อจะบอกว่าเหงาแต่ความรักของเขF#าก็ยังอยู่เหมือนตอนที่เธBmอนั้นเดินจากไปแต่ว่ากลิ่นน้ำหอAmมเธอยังอยู่Dดีแล้วที่เธGmaj7อเลือกไปกับเขาเธออย่ามาอยู่F#ตรงนี้เลย โอยเธBmอนั้นมันไม่มีหัวใจถ้าเกิดเธอไม่รัAmกเธอควรจะไสหัวไปD โอะโอ

 Gmaj7  เธอควรจะไสหัวไป   ใคร ๆ ก็รู้F#ว่าคนอย่างเธอหน่ะมันไม่มีหัวใจ   ใคร ๆ ก็มองBmออก ไม่จำเป็นต้องลองหยอด   ไม่เชื่อก็ลอAmงถอด ผมไม่เหมือนผู้ชาDยทั่วไป

ก็รู้อยู่แล้Gmaj7ในตอนสุดท้ายผมมีความหมายเดี๋ยวเธอก็มาผู้หญิงอย่างเธF#ที่จริงมันร้ายแต่ฉันมองว่ามันธรรมดา โอะโBmอ..แบบนี้ฉันคงไม่เสี่ยง ขอโทษที่ไม่Amให้เกียรติเพราะเธอสันดาDนไม่เปลี่ยน..

เหมือนโดนธนูGmaj7ปักที่กลางอก แบบว่าไม่มีทางหลบมีเงินF#เท่าไรก็เอาไปลงกับเหล้า เรื่องเศร้าวันเมื่องานBmหมด งามหยด เธอทำน้ำตาตกถ้าใครเขาถาAmมก็บอกเขาไปว่าเธอDแค่เล่นไปตามบท

เธGmaj7อเหมือนน้ำหอม ต่อให้เธอสวยแค่ไหนก็ต้องไปเพราะเธอF#เป็นคนเดียวที่ไม่เคยอยู่ในเวลาหมดอ้Bmบางคนไว้ใจให้เข้ามาเลย ถ้าข้องใAmสุดท้าย ต่างคน ต่างไปDเหมือนกลิ่นน้ำหอมที่เธอต้องการกลบ

* | ** |

โอ้เธอGmaj7 ที่รัก เธอเหมือนกับความมึนเมF#ฉันต้องการเธอ แต่มันไม่เหมือนวันเก่Bmเธอต้องการลืมเรา ฉันคงไม่พอบรรเทAmเมื่อเทอได้เอ่ยชื่อเขD

มันอาจจะเพื่อเร่งเร้Gmaj7า..ให้เรา..ร่ำลาF#..ไม่ต้องมาทำเป็นเศร้า ถ้าเทอจะบีBmบน้ำตาไม่ต้องมาบอกว่ารัAmกถ้าเทอ ทักแค่ครั้งครD

เพราะฉันรู้ตัวคงชอกช้ำเวลาที่พลาGmaj7ดที่พลังมายังคิดจะทำมาเป็นรั้งเพราะฉันก็อย่าF#ได้หวังมา ก็รู้ตัวมาสักพักว่าไม่ใช่ที่Bmเธอฝันหาที่เธอต้องการมันมากฉันคงไม่อาAmจจะสรรหาในทุก ๆ วัDนหลังจากนี้

เธอเองก็เจ็บGmaj7ด้วยหรรสาต่อให้ไม่รักไม่คิดไม่แค้นไม่มีบัญชีF#หนังหมาและฉันนั่นแค่หวังว่า..อากาBmรมันจะทุเลา เพราะที่เธอทำไว้ก็ไม่เบาแค่ให้ฉันเมAmาเพราะยังเสียดายเรื่อราวที่เรDานั้นเคยได้ทำร่วมกันมา

* | ** |



คอร์ดเพลง น้ำหอม PEE CLOCK Ft. LAZYLOXY

เนื้อเพลง น้ำหอม PEE CLOCK Ft. LAZYLOXYรู้ว่าข้างในใจเธอเองก็อยากลืม ขอร้องเถอะได้โปรดที่รักเธออย่าฝืน แม้ในความเป็นจริงเราจะอยู่ใกล้แค่เอื้อมมือ ทุกๆวินาทีที่เอาแต่เมาก็เพื่อลืมเธอ ต่อให้ตัวเธอจะบอกว่าเหงา แต่ความรักของเขาก็ยังอยู่ เหมือนตอนที่เธอนั้นเดินจากไป แต่ว่ากลิ่นน้ำหอมเธอยังอยู่ ดีแล้วที่เธอเลือกไปกับเขา เธออย่ามาอยู่ตรงนี้เลย โอย เธอนั้นมันไม่มีหัวใจ ถ้าเกิดเธอไม่รักเธอควรจะไสหัวไป โอะโอ เธอควรจะไสหัวไป ใครๆก็รู้ว่าคนอย่างเธอหน่ะมันไม่มีหัวใจ ใครๆก็มองออก ไม่จำเป็นต้องลองหยอด ไม่เชื่อก็ลองถอด ผมไม่เหมือนผู้ชายทั่วไป ก็รู้อยู่แล้ว ในตอนสุดท้ายผมมีความหมายเดี๋ยวเธอก็มา ผู้หญิงอย่างเธอ ที่จริงมันร้ายแต่ฉันมองว่ามันธรรมดา โอะโอ แบบนี้ฉันคงไม่เสี่ยง ขอโทษที่ไม่ให้เกียรติ เพราะเธอสันดานไม่เปลี่ยน เหมือนโดนธนูปักที่กลางอก แบบว่าไม่มีทางหลบ มีเงินเท่าไรก็เอาไปลงกับเหล้า เรื่องเศร้า วันเมื่องานหมด งามหยด เธอทำน้ำตาตก ถ้าใครเขาถามก็บอกเขาไปว่าเธอแค่เล่นไปตามบท เธอเหมือนน้ำหอม ต่อให้เธอสวยแค่ไหนก็ต้องไป เพราะเธอเป็นคนเดียวที่ไม่เคยอยู่ในเวลาหมดอ้า บางคนไว้ใจให้เข้ามาเลย ถ้าข้องใจ สุดท้าย ต่างคน ต่างไป เหมือนกลิ่นน้ำหอมที่เธอต้องการกลบ โอ้เธอ ที่รัก เธอเหมือนกับความมึนเมา ฉันต้องการเธอ แต่มันไม่เหมือนวันเก่า เธอต้องการลืมเรา ฉันคงไม่พอบรรเทา เมื่อเทอได้เอ่ยชื่อเขา มันอาจจะเพื่อเร่งเร้าให้เราร่ำลา ไม่ต้องมาทำเป็นเศร้า ถ้าเทอจะบีบน้ำตา ไม่ต้องมาบอกว่ารักถ้าเทอ ทักแค่ครั้งครา เพราะฉันรู้ตัวคงชอกช้ำ เวลาที่พลาดที่พลังมายังคิดจะทำมาเป็นรั้ง เพราะฉันก็อย่าได้หวังมา ก็รู้ตัวมาสักพัก ว่าไม่ใช่ที่เธอฝันหา ที่เธอต้องการมันมากฉันคงไม่อาจจะสรรหา ในทุกๆวันหลังจากนี้ เธอเองก็เจ็บด้วยหรรสา ต่อให้ไม่รักไม่คิดไม่แค้นไม่มีบัญชีหนังหมา และฉันนั่นแค่หวังว่า อาการมันจะทุเลา เพราะที่เธอทำไว้ก็ไม่เบา แค่ให้ฉันเมาเพราะยังเสียดาย เรื่อราวที่เรานั้นเคยได้ทำร่วมกันมา