ถึงแม้ว่าฉันไม่มีอะไร

  เรนิษรา   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ถึงแม้ว่าฉันไม่มีอะไร เรนิษรา
เนื้อร้อง/ทำนอง: ชยพล ล้วนเส้ง, เรนิษรา ลีประโคนเรียบเรียง: ชยพล ล้วนเส้ง

อยากขอบคุณเธอที่รัEก และไม่เคยจากไปไหBเธอยังคงอยู่กับฉัC#mน ถึงแม้ว่าฉันไม่มีอะไBแม้งานจะหนักแค่ไหAน เธอคอยเป็นกำลังใG#mคอยชาร์จความห่วงใF#mย เมื่อใจอ่อนแBรง

ไม่ว่าจะเกิดปัญหEา หรือฟ้ามืดมนกว่านี้Bไม่ว่า จะอด จะมีC#m หรือว่าพรุ่งนี้จะต้องจากลBก็มีแค่เราที่รู้Aว่า ว่าเรานั้นผ่านอะไG#mรมาเหมือนพยาF#mนรักย้ำสัญBญาจะผ่านปัญหาไปด้วEยกัน..

 E  ฉันรู้ความฝันเรายังอีกไกB   ได้โปรดจับมือฉันไว้C#m   จะหนักแค่ไหBน อย่าปล่อยมือกันได้ไหมA   จะพยายาG#mมด้วยหัวใจ   เพื่ออนาF#mคตที่ฉันวางไว้ต้องมีBเธอ

 E  แม้ชั้นนั้นเคยทำเธอผิดหวังB กับเรื่องที่ผิดซ้ำ ๆC#m   แต่เธอไม่ตอกย้ำB และให้อภัยฉันอีกครั้A   อยากขG#mอบคุณเธอที่รัF#mกกัน   B

* | ** |

AsEk if we’ll be alrightถ้าเงินไม่มีB เธอจะหนีฉันไหมถึงแม้ว่าฉัG#mนไม่ได้มีอะไรแต่จะทำให้คู่เราBนั้นสุขมากกว่าใคร

even thouAgh I used to be kinda badSo amazed, IG#m ain’t alone after thatYa still love mF#me like our วันแรก ๆยังคงสัญญาBว่าไม่ทำไรผิดแปลก

เจอEกันแรก ๆ เธอยังทำไม่สนใจไปB ๆ มา ๆ ก็ไม่รู้ใครสนใครอยู่C#mกันเรื่อย ๆ ช่วยกันด้วย ไม่สนอะไรก็Bมีแต่เธอตอนลำบาก ไม่ไปไหนAขอG#mบคุณเธออีกครั้F#mง ได้ไหB

* | ** |

E B | C#m B | A G#m | F#m B | ( x2 )

ผ่านไปด้วยกัน



คอร์ดเพลง ถึงแม้ว่าฉันไม่มีอะไร เรนิษรา

เนื้อเพลง ถึงแม้ว่าฉันไม่มีอะไร เรนิษราอยากขอบคุณเธอที่รัก และไม่เคยจากไปไหน เธอยังคงอยู่กับฉัน ถึงแม้ว่าฉันไม่มีอะไร แม้งานจะหนักแค่ไหน เธอคอยเป็นกำลังใจ คอยชาร์จความห่วงใย เมื่อใจอ่อนแรง ไม่ว่าจะเกิดปัญหา หรือฟ้ามืดมนกว่านี้ ไม่ว่า จะอด จะมี หรือว่าพรุ่งนี้จะต้องจากลา ก็มีแค่เราที่รู้ว่า ว่าเรานั้นผ่านอะไรมา เหมือนพยานรักย้ำสัญญา จะผ่านปัญหาไปด้วยกัน ฉันรู้ความฝันเรายังอีกไกล ได้โปรดจับมือฉันไว้ จะหนักแค่ไหน อย่าปล่อยมือกันได้ไหม จะพยายามด้วยหัวใจ เพื่ออนาคตที่ฉันวางไว้ต้องมีเธอ แม้ชั้นนั้นเคยทำเธอผิดหวัง กับเรื่องที่ผิดซ้ำๆ แต่เธอไม่ตอกย้ำ และให้อภัยฉันอีกครั้ง อยากขอบคุณเธอที่รักกัน Ask if we’ll be alright ถ้าเงินไม่มี เธอจะหนีฉันไหม ถึงแม้ว่าฉันไม่ได้มีอะไร แต่จะทำให้คู่เรานั้นสุขมากกว่าใคร even though I used to be kinda bad So amazed, I ain’t alone after that Ya still love me like our วันแรกๆ ยังคงสัญญาว่าไม่ทำไรผิดแปลก เจอกันแรกๆเธอยังทำไม่สนใจ ไปๆมาๆก็ไม่รู้ใครสนใคร อยู่กันเรื่อยๆช่วยกันด้วย ไม่สนอะไร ก็มีแต่เธอตอนลำบาก ไม่ไปไหน ขอบคุณเธออีกครั้ง ได้ไหม ผ่านไปด้วยกัน