ถ้าเปลี่ยน

  SNOOPKING   แร็พ   สตริง   คิดถึง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ถ้าเปลี่ยน SNOOPKING
เนื้อร้อง/ทำนอง: SNOOPKING

Bm | A |

ถ้าเปลี่ยนข้ามความคิดถึDข้ามแสงดาวในชั่วพริC#mบตาจะเดินผ่านจักรวาBmลด้วยความเร็วเกินกว่าปีAแสงถ้าเดินออกห่างจากโลกDได้ได้เหมือนโดดข้ามกำC#mแพงฉันคงไม่ต้องคิดถึงBmใครสักคน จนหมดเรี่ยวAแรง(แค่ได้วางไว้ที่เดิม)

 D  แค่อยากจะเปลี่ยนมืดให้สว่าง   และเปลี่ยนเส้นC#mบาง ๆ ของเราไม่ขาด เฮ้ Bm  ก็อยากจะเปลี่ยนพรให้เป็นจริง   และเปลี่ยนจากคนAธรรมดาให้กลายมาเป็น King

   แค่อยากจะเปลี่ยนเรื่Dอง   ไม่ได้อยากให้เป็นเสี่ยงโชค   เปลี่ยนทุกอย่างให้มันเป็นจริC#m   แต่ก็ไม่ได้คิดจะเปลี่ยนโลก อ้อ Bm  เปลี่ยนให้คนได้เพลิน เหมือนทุกคนที่เติม   ให้Aพอดีไม่เกิน เพราะพวกกูแค่เดิน

แค่อยากเปลี่ยนจากเงินน้อDให้กลายเป็นร้อยล้านอยากเปลี่ยนจากคนที่ดูถูC#mก ให้อึ้งจนตาค้างอยากเปลี่ยนจากคนที่เร่ร่อBmน ให้กลับไปนอนบ้านอยากเปลี่ยนจากเพลงที่ตกกระแAให้กลับไปติดชาร์ต

อยากเปลี่ยนให้เธออยู่ข้างฉัDแม้ในวันที่ฟ้าเปลี่ยนเปลี่ยนให้เราอยู่ข้างกัC#mนตลอดไปนั่งบนยานแห่งความหวัBmง แม้ในวันที่ฉันเสี่ยงและบินไป ให้ไกAลจนสุดฟ้า

** |

 D  เปลี่ยนจากคนที่มองกูว่ากระจอก   กูว่ามึงก้าวC#mเดินเองคงก้าวไม่ออก Bm  เปลี่ยนไอ้พวกที่ชอบปากหมา   ให้พวกแม่Aงได้รู้สึกว่าบาปหนา

แต่ในโลกแห่งความจริDง กูคงจะเปลี่ยนอะไรไม่ง่ายเพราะกูก็แค่คนธรรมดC#mา ไม่อาจจะฝืนบินได้แต่ยังดีที่เพลงที่กูเขีBmยนยังพอให้มีกินได้ยังดีที่คนพอจะได้ยินAเพลงกูจากเหนือถึงใต้

ฉันคนหนึ่Dง..ที่คอยแต่ฝัC#mน..หากย้อนเวลBmาเธอคงจะยืนข้างฉัA

* | ** | ** |

แค่ได้วางไว้ที่เดิDม แค่ได้วางไว้ที่เดิC#mแค่ได้วางไว้ที่เดิBmม แค่ได้วางไว้ที่เดิA

D | C#m | Bm | A | ( x3 )



คอร์ดเพลง ถ้าเปลี่ยน SNOOPKING

เนื้อเพลง ถ้าเปลี่ยน SNOOPKINGถ้าเปลี่ยนข้ามความคิดถึง ข้ามแสงดาวในชั่วพริบตา จะเดินผ่านจักรวาลด้วยความเร็วเกินกว่าปีแสง ถ้าเดินออกห่างจากโลกได้ ได้เหมือนโดดข้ามกำแพง ฉันคงไม่ต้องคิดถึงใครสักคน จนหมดเรี่ยวแรง แค่ได้วางไว้ที่เดิม แค่อยากจะเปลี่ยนมืดให้สว่าง และเปลี่ยนเส้นบางๆของเราไม่ขาด เฮ้ ก็อยากจะเปลี่ยนพรให้เป็นจริง และเปลี่ยนจากคนธรรมดาให้กลายมาเป็น King แค่อยากจะเปลี่ยนเรื่อง ไม่ได้อยากให้เป็นเสี่ยงโชค เปลี่ยนทุกอย่างให้มันเป็นจริง แต่ก็ไม่ได้คิดจะเปลี่ยนโลก อ้อ เปลี่ยนให้คนได้เพลิน เหมือนทุกคนที่เติม ให้พอดีไม่เกิน เพราะพวกกูแค่เดิน แค่อยากเปลี่ยนจากเงินน้อย ให้กลายเป็นร้อยล้าน อยากเปลี่ยนจากคนที่ดูถูก ให้อึ้งจนตาค้าง อยากเปลี่ยนจากคนที่เร่ร่อน ให้กลับไปนอนบ้าน อยากเปลี่ยนจากเพลงที่ตกกระแส ให้กลับไปติดชาร์ต อยากเปลี่ยนให้เธออยู่ข้างฉัน แม้ในวันที่ฟ้าเปลี่ยน เปลี่ยนให้เราอยู่ข้างกันตลอดไป นั่งบนยานแห่งความหวัง แม้ในวันที่ฉันเสี่ยง และบินไป ให้ไกลจนสุดฟ้า เปลี่ยนจากคนที่มองกูว่ากระจอก กูว่ามึงก้าวเดินเองคงก้าวไม่ออก เปลี่ยนไอ้พวกที่ชอบปากหมา ให้พวกแม่งได้รู้สึกว่าบาปหนา แต่ในโลกแห่งความจริง กูคงจะเปลี่ยนอะไรไม่ง่าย เพราะกูก็แค่คนธรรมดา ไม่อาจจะฝืนบินได้ แต่ยังดีที่เพลงที่กูเขียนยังพอให้มีกินได้ ยังดีที่คนพอจะได้ยินเพลงกูจากเหนือถึงใต้ ฉันคนหนึ่งที่คอยแต่ฝัน หากย้อนเวลาเธอคงจะยืนข้างฉัน แค่ได้วางไว้ที่เดิม แค่ได้วางไว้ที่เดิม แค่ได้วางไว้ที่เดิม แค่ได้วางไว้ที่เดิม