เบอร์เดิม (just call)

  Chlorocream   Teamkuppom   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เบอร์เดิม Teamkuppom feat. Chlorocream
เนื้อร้อง/ทำนอง: Teamkuppom,Chlorocream

D# Dm | Cm A# |
D# Dm | Cm A# |

หากว่าวันไหD#นเธอรู้สึกดีDmเธอไม่ต้องโทCmรมาคุยกับฉันหรA#อกหากว่าวันไหD#นเธอลำบากใจDmยังจำได้ดีCmใช่ไหมที่ให้ไปA#กดมาเบอร์ฉัD#นถ้าเธอไม่มีใคDmฉันจะไม่ถาDmม ไม่ย้ำให้เสียใจA#และอย่าไปคิD#ดว่าฉันเป็นอื่นไกDmมันไม่ชอบเลCmยรู้ไหมถ้าแบบนี้A#

ก็มันยังคิD#ดถึงเธออยู่คนดีDmแม้ไม่ได้เจCmอ ห่างไกลไปเป็นปีA#ก็มันยังนึD#กถึงเธออยู่ตอนนี้DmเปิดดูรูปเธCmอยังไม่ลบเลยที่มีA#

ก็แค่อยากเห็D#นว่าเธอมีความสุขดีDmมันไม่ง่ายเลCmยที่จะลืมเธอซักทีA#แต่ถ้าหากเหงD#า เจ็บกับเขามากี่ทีDmกดมาได้เลCmยเบอร์ฉันที่เธอมีA#

** |

เพราะฉันนั้นว่าD#ง..เสมDmอถ้าเป็นเธอโทรมาหน้าจCmอมีเบอร์เธอโทรหาฉันมีเวลA#าให้เธอได้ทั้งวันฉันอยู่ข้าง ๆD# .. แม้เรDmาจะไม่ได้เจอกันถ้าหาCmกเธอยังมีเบอร์ฉันก็ให้กดมันA#มาเลยได้ทันที

กดเข้ารายชื่D#อที่เคยได้เมมไว้แล้วโทรมDmาในวันไม่เป็นใจฉันพร้อมรับฟัCmงเสมอไม่เป็นไรจะคอยปลอบโยA#นให้เธอเข้มแข็งไว้

ในวันที่เธD#อนั้นไม่เหลือใคร ยังมีฉัDmนที่พร้อมเข้าใจและถ้าเธอดีCmขึ้นมาเมื่อไรให้รีบวางสาA#ยฉันไปได้เลย

** |

D# Dm | Cm A# | ( x2 )



คอร์ดเพลง เบอร์เดิม Teamkuppom feat. Chlorocream

เนื้อเพลง เบอร์เดิม (just call) Teamkuppom feat. Chlorocreamหากว่าวันไหนเธอรู้สึกดี เธอไม่ต้องโทรมาคุยกับฉันหรอก หากว่าวันไหนเธอลำบากใจ ยังจำได้ดีใช่ไหมที่ให้ไป กดมาเบอร์ฉันถ้าเธอไม่มีใคร ฉันจะไม่ถาม ไม่ย้ำให้เสียใจ และอย่าไปคิดว่าฉันเป็นอื่นไกล มันไม่ชอบเลยรู้ไหมถ้าแบบนี้ ก็มันยังคิดถึงเธออยู่คนดี แม้ไม่ได้เจอ ห่างไกลไปเป็นปี ก็มันยังนึกถึงเธออยู่ตอนนี้ เปิดดูรูปเธอยังไม่ลบเลยที่มี ก็แค่อยากเห็นว่าเธอมีความสุขดี มันไม่ง่ายเลยที่จะลืมเธอซักที แต่ถ้าหากเหงา เจ็บกับเขามากี่ที กดมาได้เลยเบอร์ฉันที่เธอมี เพราะฉันนั้นว่างเสมอถ้าเป็นเธอโทรมา หน้าจอมีเบอร์เธอโทรหาฉันมีเวลาให้เธอได้ทั้งวัน ฉันอยู่ข้างๆแม้เราจะไม่ได้เจอกัน ถ้าหากเธอยังมีเบอร์ฉันก็ให้กดมันมาเลยได้ทันที กดเข้ารายชื่อที่เคยได้เมมไว้ แล้วโทรมาในวันไม่เป็นใจ ฉันพร้อมรับฟังเสมอไม่เป็นไร จะคอยปลอบโยนให้เธอเข้มแข็งไว้ ในวันที่เธอนั้นไม่เหลือใคร ยังมีฉันที่พร้อมเข้าใจ และถ้าเธอดีขึ้นมาเมื่อไร ให้รีบวางสายฉันไปได้เลย