กลางดึก (November Night)

  Teamkuppom   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง กลางดึก Teamkuppom
เนื้อร้อง/ทำนอง: Teamkuppom

Em | D#dim Bm |
Em | D#dim Bm |

อยู่ในกลางดึEmกที่กูยังนึกถึงอีกคราเป็นค่ำคืนที่เงียบเหงากับลมหนาวพฤศจิกาเหตุการณ์บางอย่D#dimางมันยังคงค้างและติดตาบางทีเหมือนคนสติBmหลุดทั้งที่กูยังสติมา

กูอยากปิดตEmาแล้วลาหายให้ไกลลิบไม่อยากเกี่ยวข้องกับผู้ใดแล้วก็ไม่สนว่าใครคิดแม้มีคนว่D#dimาไอ้ห่านี่ทำไมติสท์กูก็แค่อยากนั่งมองฟ้Bmามันรู้สึกว่าเพลินใจชิบ

แค่อยากนั่งคิEmดอะไรสักอย่างเพียงลำพังไอ้คำที่อ่านว่าชีวิตทำไมมันรวดเร็วกันจังมีวันเกิดไD#dimด้ มันก็ต้องย่อมมีวันพังกว่ากูจะมีวันนี้ไBmด้ไม่รู้ต้องผ่านกี่วันจันทร์

คงไม่มีวัEmนจะหยุดมันให้ห้ามวิ่งนอกจากจะผ่านไปเร็วไวแล้วยังต้องใช้อย่างยากยิ่งกูอยากบูชD#dimาแล้วนำมาไว้ที่ข้างหิ้งแต่ทำได้เพียงแค่หลับตาBmให้ลมพัดพาผ่านร่างนิ่งแม้ว่าข้างในจะพล่านดิ้น

Em | D#dim Bm |
Em | D#dim Bm |

มีหลาย ๆ สิ่Emงที่เข้ามาวิ่งอยู่ในกระบาลเป็นความรู้สึกหลากหลายอารมณ์ที่ยังคงจมอยู่ทุกประการถ้าหากต้องการสรุD#dimปก็คงต้องเขียนจนสุดกระดานก็หวังว่ามันคงจะสิ้นสุBmขอให้มันหยุดและอันตราธาน

แล้วเพียงไม่นาEmนมันก็เริ่มทำงานอีกครั้งมันอยากจะย้อนเวลากลับไปเพื่อจะแก้ไขที่ผิดพลั้งแต่ต้องนั่งที่D#dimเพราะกูไม่มีสิทธิ์นั้นไอ้ความรู้สึกบ้า ๆ นี่Bmก็กลับมาตีไม่รู้กี่ครั้ง

ไม่อาจหยุดยั้Emงเลยแม้สักครั้งที่ว่างและมันก็มีบางทีที่คิดถึงเรื่องที่บ้านอารมณ์พาไปD#dimแต่ยังมีใจที่มั่นก็อาจจะมีบ้างครั้งคราBmวที่หลุดที่กล่าวที่ลั่น

ซึ่งกูยึดมั่Emนแล้วอยู่กับปัจจุบันอาศัยหลักสัจธรรม พยายามฝึกหัดประจำ บางวันอาจขาดกำลังD#dim แต่กูก็อยากจะทำเพื่อให้มันผ่านกับวัBmจึงมาบรรเลงในเพลงถ้าหากจะฟัง

Em | D#dim Bm | ( x2 )



คอร์ดเพลง กลางดึก Teamkuppom

เนื้อเพลง กลางดึก (November Night) Teamkuppomอยู่ในกลางดึกที่กูยังนึกถึงอีกครา เป็นค่ำคืนที่เงียบเหงากับลมหนาวพฤศจิกา เหตุการณ์บางอย่างมันยังคงค้างและติดตา บางทีเหมือนคนสติหลุดทั้งที่กูยังสติมา กูอยากปิดตาแล้วลาหายให้ไกลลิบ ไม่อยากเกี่ยวข้องกับผู้ใดแล้วก็ไม่สนว่าใครคิด แม้มีคนว่าไอ้ห่านี่ทำไมติสท์ กูก็แค่อยากนั่งมองฟ้ามันรู้สึกว่าเพลินใจชิบ แค่อยากนั่งคิดอะไรสักอย่างเพียงลำพัง ไอ้คำที่อ่านว่าชีวิตทำไมมันรวดเร็วกันจัง มีวันเกิดได้ มันก็ต้องย่อมมีวันพัง กว่ากูจะมีวันนี้ได้ไม่รู้ต้องผ่านกี่วันจันทร์ คงไม่มีวันจะหยุดมันให้ห้ามวิ่ง นอกจากจะผ่านไปเร็วไว แล้วยังต้องใช้อย่างยากยิ่ง กูอยากบูชาแล้วนำมาไว้ที่ข้างหิ้ง แต่ทำได้เพียงแค่หลับตาให้ลมพัดพาผ่านร่างนิ่ง แม้ว่าข้างในจะพล่านดิ้น มีหลายๆสิ่งที่เข้ามาวิ่งอยู่ในกระบาล เป็นความรู้สึกหลากหลายอารมณ์ ที่ยังคงจมอยู่ทุกประการ ถ้าหากต้องการสรุปก็คงต้องเขียนจนสุดกระดาน ก็หวังว่ามันคงจะสิ้นสุด ขอให้มันหยุดและอันตราธาน แล้วเพียงไม่นานมันก็เริ่มทำงานอีกครั้ง มันอยากจะย้อนเวลากลับไปเพื่อจะแก้ไขที่ผิดพลั้ง แต่ต้องนั่งที่เพราะกูไม่มีสิทธิ์นั้น ไอ้ความรู้สึกบ้าๆนี่ก็กลับมาตีไม่รู้กี่ครั้ง ไม่อาจหยุดยั้งเลยแม้สักครั้งที่ว่าง และมันก็มีบางทีที่คิดถึงเรื่องที่บ้าน อารมณ์พาไปแต่ยังมีใจที่มั่น ก็อาจจะมีบ้างครั้งคราวที่หลุดที่กล่าวที่ลั่น ซึ่งกูยึดมั่นแล้วอยู่กับปัจจุบัน อาศัยหลักสัจธรรม พยายามฝึกหัดประจำ บางวันอาจขาดกำลัง แต่กูก็อยากจะทำ เพื่อให้มันผ่านกับวัน จึงมาบรรเลงในเพลงถ้าหากจะฟัง