I JUST WANNA BE FREE

  Youngohm   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง I JUST WANNA BE FREE YOUNGOHM
เนื้อร้อง/ทำนอง: YOUNGOHM

A | G#m C#m |
A | G#m C#m |

Ajust wannna be freG#meออกไปC#mจากตรงนี้AThis shit is notG#m C#m meAjust wanna be freG#meออกไปC#mจากที่นี้ASo i gotta go get that moneG#my oh..C#m

   MoAney Money Money is gonna free me G#m  แต่ไม่ได้มีแต่ moC#mney on my mind   MonAey Money Money is gonna free me   แต่ไม่G#mได้มีแต่  money moneC#my on my mind

 A  เมื่อก่อนทำ part timG#me   Been thrC#mu the hard timAe   Before the limeliG#mght กว่าจะไC#mด้มาอยู่ตรงนี้

 A  เอากรงที่ขังกูออกไป   บางเรื่G#mองร้าย ๆ กูไม่เคยC#mบอกใคร   What is goiAn on in on   เก็บเอาไว้ until its goG#mne its gone its goC#mne

มีแค่กูAเท่านั้นที่เข้าใจกว่าใครคงไม่G#mจำเป็นที่ต้องพูดC#mออกไปผ่านไปด้วย meA, my self & iทางที่กูเลือกไม่มีใครสG#mอน ต้องทำยังไC#mง yea yeah

 A  ให้ใจใครไปบางทีG#m แต่เขาไม่เคC#mยให้ฉัน A  ทุกการกระทำของเขG#mา ก็ผลประโยชน์C#mทั้งนัน

 A  แรกแ ๆ ก็ทำเป็นดี G#m   สุดท้ายก็แทงC#mข้างหลัง แทงAย้ำ ๆ   ThG#mey just wanna usC#me my namAe   มึงยืนG#mด้วยตัวเองไม่ไC#mด้ my frienAd   I knG#mow u wanna be mC#me, but..

* | ** |

 A  เดินออกไปจากคนที่ไม่เห็นค่า G#m  ออกไปก่อนที่กูC#mนั้นจะเป็นบ้า A  I left all that shit behide   เดิG#mนออกไปด้วย BC#malenciaga

 A  เดินกันออกไปที่ seaside   เปิG#mดฟัง Illslick มันทำให้กูC#mมีไฟ A  โดยเฉพาะตอนที่กูไม่มีใคร   มีแต่เพลG#mงของ mr.leC#mgendary

 A  จุดที่กูยืนอยู่ตอนนี้   มีแต่ต้องคG#mนต้องการอะไรมากมาC#mยเลย anybody A  แต่อย่าลืมว่าทำไปเพื่ออะไร   ผมทำG#mไปเพื่อตัวเอง and my frieC#mnd and family

 A  This is what he told me   มองดูG#mนาฬิกาอ่าวไอสัC#mสนี้ก็ Rolly A  ชื่อเสียงที่กู carry   บางครั้G#mงกูวางมันลง กูแค่ smoC#mke ของจาก Cali

 A  ตอนนี้G#mกูไม่ต้องการมีเพื่อC#mนเพิ่ม   กูก็Aแค่ต้องการคนที่เหมือนเดิม   ให้G#mใจใครมามาC#mกพอแล้วA   เจ็บช้ำG#mกันมาเท่าไรC#m..

* | ** |

 A  กูไม่ใช้กำลังตัดสินปัญหG#m   แต่อย่าบังคับให้กูC#mต้องทำ A  หลายคนบอกอยากทำร้ายกู   แต่กูG#mนั้นก็ไม่รู้ว่ามันจะมC#mาได้ยัง

และถึงAจะเอากูให้ตายมึงก็ยังแพ้อยู่ดีพวกมึG#mงมันได้แค่ lie don’t you compaC#mre to meแต่งเรื่อAงมามากมายเพื่อให้ตัวเองดูดีและถึงแม้ว่G#mากูจะต้องตาย ครอบครัวกูรวC#mยอยู่ดี

PxsAsy, fxkin pxssy boyใช้G#mแต่เงินเมียมึงควรจะยุC#mตติ boyมนุษAย์เราบางคนก็เอาแต่สร้างภG#mาพไปไกลตีนโทษทีC#mกูไม่ได้ว่างมากกูทำAทุกอย่างมาด้วยตัวเอง กูไม่ต้องวางมาดG#mมึงอาจชนC#mะกูได้ในบางชาติ

 A  และกูไม่ต้องไปฟ้องพี่ฟ้องน้อง   และทุกคำG#mที่พวกมึงพูด   ทุกคนบอกฟัC#mงดูย้อนย้อนหว่ะ (ย้อนแย้ง)

 A  มีวันนี้ได้เพราะเพG#mลง กูไม่C#mเคยคิดทำร้ายใAคร   กูพึ่งพาแต่ตัวเG#mอง กูไC#mม่จำเป็นต้องขายใคA   Pretend to be my friG#mend กูจำC#mไว้ทุกลมหายAใจ   คุณเดินเข้ามาเพราะ faG#mme   สุดท้าC#mยคุณก็ต้องหาAยไป

 G#m  กูศิลปินและกูแค่อิC#mนหน่ะไปกับ melody A  กูไม่เข้าใจทำไมใครใครอยากเป็น my enemy   แต่กูสG#mนแค่ family   give them no moC#mre my energy uh..

A | G#m C#m | ( x4 )



คอร์ดเพลง I JUST WANNA BE FREE YOUNGOHM

เนื้อเพลง I JUST WANNA BE FREE YOUNGOHMI just wannna be free ออกไปจากตรงนี้ This shit is not me I just wanna be free ออกไปจากที่นี้ So i gotta go get that money oh Money Money Money is gonna free me แต่ไม่ได้มีแต่ money on my mind Money Money Money is gonna free me แต่ไม่ได้มีแต่ money money on my mind เมื่อก่อนทำ part time Been thru the hard time Before the limelight กว่าจะได้มาอยู่ตรงนี้ เอากรงที่ขังกูออกไป บางเรื่องร้ายๆกูไม่เคยบอกใคร What is goin on in on เก็บเอาไว้ until its gone its gone its gone มีแค่กูเท่านั้นที่เข้าใจกว่าใคร คงไม่จำเป็นที่ต้องพูดออกไป ผ่านไปด้วย me, my self & i ทางที่กูเลือกไม่มีใครสอน ต้องทำยังไง yea yeah ให้ใจใครไปบางที แต่เขาไม่เคยให้ฉัน ทุกการกระทำของเขา ก็ผลประโยชน์ทั้งนัน แรกแๆก็ทำเป็นดี สุดท้ายก็แทงข้างหลัง แทงย้ำๆ They just wanna use my name มึงยืนด้วยตัวเองไม่ได้ my friend I know u wanna be me, but เดินออกไปจากคนที่ไม่เห็นค่า ออกไปก่อนที่กูนั้นจะเป็นบ้า I left all that shit behide เดินออกไปด้วย Balenciaga เดินกันออกไปที่ seaside เปิดฟัง Illslick มันทำให้กูมีไฟ โดยเฉพาะตอนที่กูไม่มีใคร มีแต่เพลงของ mrlegendary จุดที่กูยืนอยู่ตอนนี้ มีแต่ต้องคนต้องการอะไรมากมายเลย anybody แต่อย่าลืมว่าทำไปเพื่ออะไร ผมทำไปเพื่อตัวเอง and my friend and family This is what he told me มองดูนาฬิกาอ่าวไอสัสนี้ก็ Rolly ชื่อเสียงที่กู carry บางครั้งกูวางมันลง กูแค่ smoke ของจาก Cali ตอนนี้กูไม่ต้องการมีเพื่อนเพิ่ม กูก็แค่ต้องการคนที่เหมือนเดิม ให้ใจใครมามากพอแล้ว เจ็บช้ำกันมาเท่าไร กูไม่ใช้กำลังตัดสินปัญหา แต่อย่าบังคับให้กูต้องทำ หลายคนบอกอยากทำร้ายกู แต่กูนั้นก็ไม่รู้ว่ามันจะมาได้ยัง และถึงจะเอากูให้ตายมึงก็ยังแพ้อยู่ดี พวกมึงมันได้แค่ lie don’t you compare to me แต่งเรื่องมามากมายเพื่อให้ตัวเองดูดี และถึงแม้ว่ากูจะต้องตาย ครอบครัวกูรวยอยู่ดี Pxssy, fxkin pxssy boy ใช้แต่เงินเมียมึงควรจะยุตติ boy มนุษย์เราบางคนก็เอาแต่สร้างภาพ ไปไกลตีนโทษทีกูไม่ได้ว่างมาก กูทำทุกอย่างมาด้วยตัวเอง กูไม่ต้องวางมาด มึงอาจชนะกูได้ในบางชาติ และกูไม่ต้องไปฟ้องพี่ฟ้องน้อง และทุกคำที่พวกมึงพูด ทุกคนบอกฟังดูย้อนย้อนหว่ะ ย้อนแย้ง มีวันนี้ได้เพราะเพลง กูไม่เคยคิดทำร้ายใคร กูพึ่งพาแต่ตัวเอง กูไม่จำเป็นต้องขายใคร Pretend to be my friend กูจำไว้ทุกลมหายใจ คุณเดินเข้ามาเพราะ fame สุดท้ายคุณก็ต้องหายไป กูศิลปินและกูแค่อินหน่ะไปกับ melody กูไม่เข้าใจทำไมใครใครอยากเป็น my enemy แต่กูสนแค่ family give them no more my energy uh