COLD BEER

  PUN   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง COLD BEER PUN
เนื้อร้อง/ทำนอง: PUNYARBเรียบเรียง: TRILOGY,BHOOMKIJ

C#maj7 | Cm7 |A#m7 | G#maj7 |
C#maj7 | Cm7 |A#m7 | G#maj7 |

เธอไม่จำเป็นต้องพูดC#maj7.. สักคำ Cm7ฉันรับรู้แล้วว่าเขA#m7า.. สำคัญG#maj7ไม่ต้องมาให้ควC#maj7าม.. หวังกัCm7ถ้าหากว่าเธอไม่เคA#m7ย.. รักกัG#maj7

ก็รู้C#maj7ว่าความสัมพันธ์ของเราได้เคลียร์ไปแล้วเมื่อเดือนก่อนแต่ก็Cm7ไม่รู้ทำไมลึก ๆ ในใจฉันยังไม่move onถ้าจะA#m7ให้พูดตรง ๆ คือแบบว่าตอนนี้ก็ยังตามส่องและฉันG#maj7ก็ยังคงรอ คงรอ กับคำที่เธอบอก

ว่าจาC#maj7กนี้จะยังไงเราก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมหาCm7กว่าย้อนกลับไปฉันก็จะเลือก ฉันเลือกเธอไม่A#m7ว่าดีหรือร้ายฉันพร้อมจะเชื่อฉันเชื่อเธอมันเลG#maj7ยเป็นหนึ่งเหตุผลที่ฉันต้อง sad in my world

ถ้าเธอC#maj7นั้นขอให้รอ baby girl ฉันพร้อมจะรอตอนนี้เธCm7อมาขอให้พอ ทำไมฉันนั้นยังไม่พอEvery thiA#m7ng seems impossible Girlฉันไม่อยากจะปล่อยรู้G#maj7ว่ามันไม่ดีที่ต้องมาพูดเรื่องเดิมบ่อย ๆ

 C#maj7  Ok okay ขอเวลา to heaCm7l the pain away   เหมือนกับเพลงรอบนี้A#m7เป็นรอบ Final stage   ฉันแค่อยากให้เธอฟัG#maj7งแม้รู้ว่าเธอไม่ vote me

** |

บทสุดท้าC#maj7ยมันอาจไม่มีฉันไม่มีเธอในนิยายของสองCm7เราทุกอย่างเปลี่ยนไปโลกทั้งใบเป็นสีเทA#m7และตัวฉันต้องซมซานเหมือนหัวใจจะ blow ouG#maj7tBut I’m gonna go now บอกตัวเองว่าslow down

 C#maj7  แต่มันก็มีบางวันที่คิดถึงเธอในบางคราCm7   แต่เมื่อมันเป็นทางตัน ฉันคงต้องพยายามวาA#m7   เพราะว่าถึงยังไงเธอก็ไม่เลือกกันG#maj7อยู่ดี   ระหว่างฉันกับเขา ไม่คงไม่ใช่ฉันอยู่ดี

 C#maj7  ใช่ไหม girl you know   ICm7 just really need to know   ก่อA#m7นที่ฉันนั้นกำลังจะ go   บอกG#maj7ได้ไหมว่ามันคือเรื่อง จริง

 C#maj7  เธอไม่เคยจะรักกันเลย คือเรื่องจริCm7   ใจเธอมีแต่เขานั้นมันคือเรื่องจริA#m7   เธอนั้นไม่ได้รักฉันจริG#maj7   ฉันรู้แล้วว่ามันคือเรื่องจริง

** | ** |



คอร์ดเพลง COLD BEER PUN

เนื้อเพลง COLD BEER PUNเธอไม่จำเป็นต้องพูดสักคำ ฉันรับรู้แล้วว่าเขาสำคัญ ไม่ต้องมาให้ความหวังกัน ถ้าหากว่าเธอไม่เคยรักกัน ก็รู้ว่าความสัมพันธ์ของเรา ได้เคลียร์ไปแล้วเมื่อเดือนก่อน แต่ก็ไม่รู้ทำไมลึกๆในใจฉันยังไม่move on ถ้าจะให้พูดตรงๆคือแบบว่าตอนนี้ก็ยังตามส่อง และฉันก็ยังคงรอ คงรอ กับคำที่เธอบอก ว่าจากนี้จะยังไงเราก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม หากว่าย้อนกลับไปฉันก็จะเลือก ฉันเลือกเธอ ไม่ว่าดีหรือร้ายฉันพร้อมจะเชื่อฉันเชื่อเธอ มันเลยเป็นหนึ่งเหตุผลที่ฉันต้อง sad in my world ถ้าเธอนั้นขอให้รอ baby girl ฉันพร้อมจะรอ ตอนนี้เธอมาขอให้พอ ทำไมฉันนั้นยังไม่พอ Every thing seems impossible Girl ฉันไม่อยากจะปล่อย รู้ว่ามันไม่ดีที่ต้องมาพูดเรื่องเดิมบ่อยๆ Ok okay ขอเวลา to heal the pain away เหมือนกับเพลงรอบนี้เป็นรอบ Final stage ฉันแค่อยากให้เธอฟังแม้รู้ว่าเธอไม่ vote me บทสุดท้ายมันอาจไม่มีฉัน ไม่มีเธอในนิยายของสองเรา ทุกอย่างเปลี่ยนไปโลกทั้งใบเป็นสีเทา และตัวฉันต้องซมซานเหมือนหัวใจจะ blow out But I’m gonna go now บอกตัวเองว่าslow down แต่มันก็มีบางวันที่คิดถึงเธอในบางคราว แต่เมื่อมันเป็นทางตัน ฉันคงต้องพยายามวาง เพราะว่าถึงยังไงเธอก็ไม่เลือกกันอยู่ดี ระหว่างฉันกับเขา ไม่คงไม่ใช่ฉันอยู่ดี ใช่ไหม girl you know I just really need to know ก่อนที่ฉันนั้นกำลังจะ go บอกได้ไหมว่ามันคือเรื่อง จริง เธอไม่เคยจะรักกันเลย คือเรื่องจริง ใจเธอมีแต่เขานั้นมันคือเรื่องจริง เธอนั้นไม่ได้รักฉันจริง ฉันรู้แล้วว่ามันคือเรื่องจริง