หมดสิทธิ์ครอบครอง

  วงสเต็ปวัน   สตริง   เศร้า   อกหัก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง หมดสิทธิ์ครอบครอง สเต็ปวัน StepOne
เนื้อร้อง/ทำนอง: เบศ วงสวัสดีเรียบเรียง: A2 HOME STUDIOสังกัดค่าย: TMG Record

อยู่ดี ๆ น้ำตาก็ไหGล อยู่ดี ๆA หัวใจก็ร่ำร้F#mองเพราะคBmนที่เคยครอบครอGวันนี้ทำได้เพีAยงยืนมอง..เธอเดินDไปกับเขาพื้นที่หัวใจGของเธอ..เคยเป็นAของฉันแต่วันนี้F#mมันกลายไปเป็นBmของเขา..คำว่าเรEmามันจบลงตั้งแต่วันที่F#mเธอบอกลาทำไมเธอลืมง่Emายจัง ที่Aผ่านมาส่วนตัวฉัGน..ยังคงAทำใจไม่ได้Dเลย.. (A)

อ้อมกอดนั้Dนเคยเป็นของฉันรอยจูบนั้F#mนยังจำฝังใจคำว่ารักGที่เธอเคยบอF#mกฉันไว้มันยังดัEmงอยู่ในหัวใจAของฉันเสมD A

กาลเวลDามันเลยผ่านไปแต่หัวใF#mจไม่เคยผ่านตามความทรงจำGของเราชัดเจนF#mทุกอย่างเพรEmาะหัวใจของฉัAนมันอยู่ที่Dเดิม

สมอEmงบอกให้ฉันพอ หัวใF#mจบอกให้ฉันรอมันทGรมาน มันเกินจะทนไหAว..

** |

 Em  คนหมดใจอย่างเธอ มันคF#mงไม่ทรมาน G  กับการทิ้งใครสักคนที่มันAรักเธอ..อยู่เต็มหัวใจ..

D | F#m Bm |Em | A |B | B |

อยู่ดี ๆ น้ำตาก็ไหAล อยู่ดี ๆB หัวใจก็ร่ำร้G#mองเพราะคC#mนที่เคยครอบครอAวันนี้ทำได้เพีBยงยืนมอง..เธอเดินEไปกับเขาพื้นที่หัวใจAของเธอ..เคยเป็นBของฉันแต่วันนี้G#mมันกลายไปเป็นC#mของเขา..

คำว่าเรF#mามันจบลงตั้งแต่วันที่G#mเธอบอกลาทำไมเธอลืมง่F#mายจัง ที่Bผ่านมาส่วนตัวฉัAน..ยังคงBทำใจไม่ได้Eเลย..

ส่วนตัวฉัAน..ยังคงBทำใจไม่ได้Eเลย..



คอร์ดเพลง หมดสิทธิ์ครอบครอง สเต็ปวัน StepOne

เนื้อเพลง หมดสิทธิ์ครอบครอง สเต็ปวัน StepOneอยู่ดีๆน้ำตาก็ไหล อยู่ดีๆหัวใจก็ร่ำร้อง เพราะคนที่เคยครอบครอง วันนี้ทำได้เพียงยืนมองเธอเดินไปกับเขา พื้นที่หัวใจของเธอเคยเป็นของฉัน แต่วันนี้มันกลายไปเป็นของเขา คำว่าเรามันจบลงตั้งแต่วันที่เธอบอกลา ทำไมเธอลืมง่ายจัง ที่ผ่านมา ส่วนตัวฉันยังคงทำใจไม่ได้เลย อ้อมกอดนั้นเคยเป็นของฉัน รอยจูบนั้นยังจำฝังใจ คำว่ารักที่เธอเคยบอกฉันไว้ มันยังดังอยู่ในหัวใจของฉันเสมอ กาลเวลามันเลยผ่านไป แต่หัวใจไม่เคยผ่านตาม ความทรงจำของเราชัดเจนทุกอย่าง เพราะหัวใจของฉันมันอยู่ที่เดิม สมองบอกให้ฉันพอ หัวใจบอกให้ฉันรอ มันทรมาน มันเกินจะทนไหว คนหมดใจอย่างเธอ มันคงไม่ทรมาน กับการทิ้งใครสักคนที่มันรักเธออยู่เต็มหัวใจ อยู่ดีๆน้ำตาก็ไหล อยู่ดีๆหัวใจก็ร่ำร้อง เพราะคนที่เคยครอบครอง วันนี้ทำได้เพียงยืนมองเธอเดินไปกับเขา พื้นที่หัวใจของเธอเคยเป็นของฉัน แต่วันนี้มันกลายไปเป็นของเขา คำว่าเรามันจบลงตั้งแต่วันที่เธอบอกลา ทำไมเธอลืมง่ายจัง ที่ผ่านมา ส่วนตัวฉันยังคงทำใจไม่ได้เลย ส่วนตัวฉันยังคงทำใจไม่ได้เลย