ธาตุทองซาวด์

  SONOFO   Youngohm   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ธาตุทองซาวด์ YOUNGOHM ft. SONOFO
เนื้อร้อง/ทำนอง: YOUNGOHM

โย่F#mว! และนี้คือเสียงจากเด็กวัดแข็งแรงเหมือนกับมึงเอาเหล็กงัดพูดเบาเบาแต่ไกลไปเจ็ดวัด มึงตั้งใจฟังนะ

กว่าจะนิ่F#mงก็ต้องกลิ้งมาก่อนได้เวลาซิ่งก็ต้องวิ่งมาบอกก่อนจะวิ้นมึงก็คงต้องปลิ้นมาก่อนและถ้ามึงยังไม่สิ้นมึงก็คงต้องดิ้นไปก่อน

และนี้คือธาF#mตุทองซาวด์ของแท้ พวกกูนั่งมองดาวถึงไม่มีเครื่องเพชรแวววาวแต่กูทำให้ ธาตุทอง proundกูไม่มีวันลืมว่ากูมาจากไหนและกูต้องพยายามขนาดไหนถ้าเป็นกูคนเดียวกูคงมิอาจไหวแต่นี้คือ ธาตุทอง team mafxker

เพื่อน ๆF#m ล่ะกูรถแรงสัสแม่งซิ่งกันจัด แต่ผมไม่ขับนะคุณแม่ผมไม่ให้ขับ อ๊ะ ๆและเพื่อนสาวผมนี้ก็ปากแดงจัดโปรงสั้นกันจัด โปรงสั้นกันจัด ก็สวยจังนะอีSus

 F#m  เกิดบนดินไม่ใช่ดาว แต่ตอนเนี้ย   เหมือนกูอยู่บนดาวไม่ใช่ดิน   อ่อ! ทุบแผ่นดินให้เป็นซาวด์   พวกกู make it loud ไปให้มึงได้ยิน

อ่F#mอ! และเนี้ยคือเสียงจากเด็กวัดเสียงนี้บ่งบอกตัวตนที่เด่นชัดก็แค่เด็กธรรมดาพวกกูก็ไม่ได้เก่งนะแต่เรื่องยอมแพ้อ่ะไอSusพวกกูไม่ค่อยจะเก่งนักหว่ะ

อีกี้นี้F#mมันเป็นสก้อย ไปกับผู้บ่อย ผู้พาไป skrtอีกี้ชอบไป skrt แต่เปลี่ยนผู้บ่อย สงสัยไม่เวิร์คไอแมนตอน ม.ต้น เป็นคนดีแต่อยากมีสตรีเลยเปลี่ยนไปเป็น thugแอบมองเธออยู่ทุกทีแต่ว่าผัวเธอมี อ่ะ so hurt so hurt

 F#m  วัน ๆ ไม่เรียนตามประสาตื้ด   แต่งหน้า แต่งตา หลังมื้อ   เอ้า! สายตื้ดตื้ดเลย ไม่ต้องยื้อ   เอาให้ครึก เอาให้ครื้น

วัยนี้F#mใจมันต้องมาก่อนไม่ต้องหยุดผมหรอก เพราะผมมันตัวจี๊ดWelcoF#mme to Thailand onlyแต่ถ้าน้องอยู่กับพี่ แบบนี้ต้องชนแก้ว เอ้า ชน

ส้มโF#mอ ส้มโอ จะเอายังไงน้องฝ้ายยังไงก็ได้ ส่วนน้องชมพู่อู้หูวว อย่างได้ อยากได้ อยากได้ แบบเนี้ย อยากได้

 F#m  โบ๊ะขาวแบบเนี้ยอยากได้   ปากแดงแบบเนี้ยอยากได้   ยิ่งขาว ยิ่งยาว ยิ่งได้   นุ่งสั้นยิ่งชอบ แบบเนี้ยอยากได้

ThiF#ms is the sound from Thailandถ้าไม่ใช่กู ถ้าไม่ใช่กู จะเป็นใครแทน อ่ะ ๆ ๆThis is the sound from Thailandถ้ามึงไม่เคยฟัง มึงก็ฟังให้ดี Yed แม่ถ้าไม่ฟังเดี๋ยวโดนกูเช็คแน่เห้ยมึงพิมพ์มากไปเดี๋ยวนิ้วก็เคล็ดแย่แต่บนคอกูเนี้ยเป็นเพชรแน่อะไรที่ไม่ถูกบอกพวกเราให้ let’s แก้ดิใครไม่เกี่ยวก็อย่าเสือกไอ  แม่หนิ

* |

uF#mh, Never seen her beforeshort outfits pretty girl on the floorแต่เล็กจนโต ดำเหมือนตอตะโกออกจาก zone พวกกูขึ้นไป ShowUnderground shit กู turn proพวกกูยกล้อซิ่ง turboน้องสาวอยากจะใจแลกใจถูกใจพี่ขอเบอร์ห้องไม่เอาเบอร์โทร

 F#m  พวกกูเคี่ยวกันเอง ไม่ต้องมีใครสอนแร็พ   ลงสนามให้ตัว กูเป็นคนสอนแยป   มีแต่เพื่อนเท่านั้นที่รู้ว่ากูลำบาก   กูจะไม่ให้เพื่อนกู broke อีกเป็นอันขาด   ที่ที่พวกกูโตมันก็ไม่ได้สะดวกสบายมาก   แต่ก็ทำให้พวกกูโตขึ้นมาและกลายเป็นชายชาติ   จำเอาไว้ให้ดีมันไม่สำคัญว่ามึงจะเกิดที่ไหน   จงเป็นให้เหมือนต้นไม้   ที่พร้อมจะเกิดในศพที่ตายซาก

 F#m  ไม่เคยคิดเอาเปรียบ และพวกกูให้เกียรติ   ต่างชาติ ต่างศาสตร์ แต่กูไม่เหยียด   ต่างสี ต่างแนว ต่างฐานะ ต่างวรรณนะ ต่างกันนะ   แต่กูไม่เบียน และไม่เบียด

 F#m  ชีวิตแม่งต้องผสมผสาน ปะปนมีทั้งขมทั้งหวาน   มึงอย่ารอให้ใครมาสงมาสาร   จะสนวิญาณหรือจะสนสังขาน   หรือว่าจะทำให้มันเป็นคู่ขนาน

** |

F#m | F#m | F#m | F#m | ( x2 )

F#m | F#m |F#m | C#m |
C#m | Bm |G#m | F#m |



คอร์ดเพลง ธาตุทองซาวด์ YOUNGOHM ft. SONOFO

เนื้อเพลง ธาตุทองซาวด์ YOUNGOHM ft. SONOFOโย่ว! และนี้คือเสียงจากเด็กวัด แข็งแรงเหมือนกับมึงเอาเหล็กงัด พูดเบาเบาแต่ไกลไปเจ็ดวัด มึงตั้งใจฟังนะ กว่าจะนิ่งก็ต้องกลิ้งมาก่อน ได้เวลาซิ่งก็ต้องวิ่งมาบอก ก่อนจะวิ้นมึงก็คงต้องปลิ้นมาก่อน และถ้ามึงยังไม่สิ้นมึงก็คงต้องดิ้นไปก่อน และนี้คือธาตุทองซาวด์ ของแท้ พวกกูนั่งมองดาว ถึงไม่มีเครื่องเพชรแวววาว แต่กูทำให้ ธาตุทอง pround กูไม่มีวันลืมว่ากูมาจากไหน และกูต้องพยายามขนาดไหน ถ้าเป็นกูคนเดียวกูคงมิอาจไหว แต่นี้คือ ธาตุทอง team mafxker เพื่อนๆล่ะกูรถแรงสัส แม่งซิ่งกันจัด แต่ผมไม่ขับ นะคุณแม่ผมไม่ให้ขับ อ๊ะๆ และเพื่อนสาวผมนี้ก็ปากแดงจัด โปรงสั้นกันจัด โปรงสั้นกันจัด ก็สวยจังนะอีSus เกิดบนดินไม่ใช่ดาว แต่ตอนเนี้ย เหมือนกูอยู่บนดาวไม่ใช่ดิน อ่อ! ทุบแผ่นดินให้เป็นซาวด์ พวกกู make it loud ไปให้มึงได้ยิน อ่อ! และเนี้ยคือเสียงจากเด็กวัด เสียงนี้บ่งบอกตัวตนที่เด่นชัด ก็แค่เด็กธรรมดาพวกกูก็ไม่ได้เก่งนะ แต่เรื่องยอมแพ้อ่ะไอSus พวกกูไม่ค่อยจะเก่งนักหว่ะ อีกี้นี้มันเป็นสก้อย ไปกับผู้บ่อย ผู้พาไป skrt อีกี้ชอบไป skrt แต่เปลี่ยนผู้บ่อย สงสัยไม่เวิร์ค ไอแมนตอน มต้น เป็นคนดี แต่อยากมีสตรีเลยเปลี่ยนไปเป็น thug แอบมองเธออยู่ทุกที แต่ว่าผัวเธอมี อ่ะ so hurt so hurt วันๆไม่เรียนตามประสาตื้ด แต่งหน้า แต่งตา หลังมื้อ เอ้า! สายตื้ดตื้ดเลย ไม่ต้องยื้อ เอาให้ครึก เอาให้ครื้น วัยนี้ใจมันต้องมาก่อน ไม่ต้องหยุดผมหรอก เพราะผมมันตัวจี๊ด Welcome to Thailand only แต่ถ้าน้องอยู่กับพี่ แบบนี้ต้องชนแก้ว เอ้า ชน ส้มโอ ส้มโอ จะเอายังไง น้องฝ้ายยังไงก็ได้ ส่วนน้องชมพู่อู้หูวว อย่างได้ อยากได้ อยากได้ แบบเนี้ย อยากได้ โบ๊ะขาวแบบเนี้ยอยากได้ ปากแดงแบบเนี้ยอยากได้ ยิ่งขาว ยิ่งยาว ยิ่งได้ นุ่งสั้นยิ่งชอบ แบบเนี้ยอยากได้ This is the sound from Thailand ถ้าไม่ใช่กู ถ้าไม่ใช่กู จะเป็นใครแทน อ่ะๆๆ This is the sound from Thailand ถ้ามึงไม่เคยฟัง มึงก็ฟังให้ดี Yed แม่ ถ้าไม่ฟังเดี๋ยวโดนกูเช็คแน่ เห้ยมึงพิมพ์มากไปเดี๋ยวนิ้วก็เคล็ดแย่ แต่บนคอกูเนี้ยเป็นเพชรแน่ อะไรที่ไม่ถูกบอกพวกเราให้ let’s แก้ดิ ใครไม่เกี่ยวก็อย่าเสือกไอ แม่หนิ uh, Never seen her before short outfits pretty girl on the floor แต่เล็กจนโต ดำเหมือนตอตะโก ออกจาก zone พวกกูขึ้นไป Show Underground shit กู turn pro พวกกูยกล้อซิ่ง turbo น้องสาวอยากจะใจแลกใจ ถูกใจพี่ขอเบอร์ห้องไม่เอาเบอร์โทร พวกกูเคี่ยวกันเอง ไม่ต้องมีใครสอนแร็พ ลงสนามให้ตัว กูเป็นคนสอนแยป มีแต่เพื่อนเท่านั้นที่รู้ว่ากูลำบาก กูจะไม่ให้เพื่อนกู broke อีกเป็นอันขาด ที่ที่พวกกูโตมันก็ไม่ได้สะดวกสบายมาก แต่ก็ทำให้พวกกูโตขึ้นมาและกลายเป็นชายชาติ จำเอาไว้ให้ดีมันไม่สำคัญว่ามึงจะเกิดที่ไหน จงเป็นให้เหมือนต้นไม้ ที่พร้อมจะเกิดในศพที่ตายซาก ไม่เคยคิดเอาเปรียบ และพวกกูให้เกียรติ ต่างชาติ ต่างศาสตร์ แต่กูไม่เหยียด ต่างสี ต่างแนว ต่างฐานะ ต่างวรรณนะ ต่างกันนะ แต่กูไม่เบียน และไม่เบียด ชีวิตแม่งต้องผสมผสาน ปะปนมีทั้งขมทั้งหวาน มึงอย่ารอให้ใครมาสงมาสาร จะสนวิญาณหรือจะสนสังขาน หรือว่าจะทำให้มันเป็นคู่ขนาน