คนบนจอ

  TOMO   ZENTYARB   สตริง   คิดถึง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คนบนจอ ZENTYARB ft. TOMO
เนื้อร้อง/ทำนอง: ZENTYARBเรียบเรียง: BHOOMKIJ

A E/G# | F#m |D E | A |

 A  ตื่นขึ้นมาตอนเช้E/G#าบนเตียงที่ว่างเปล่า F#m  นั่งกินข้าวคนเดียEว โดดเดี่ยวเพราะความเหงา D  เธออยู่ไกลเหลือเกิC#mน แต่อะไรก็ยังเหมือนเดิBm   วันนี้อากาศมันหนาEว เพราะไม่มีเธอหรือเปล่า

 A  หยิบเสื้อหนาวมาใส่   ตอนนั้E/G#นเธอบอกไว้พบกันใหม่ F#m  เธอต้องเดินทางไกล แต่ฉันEก็ยังคงไม่ไปไหน D  ไม่เป็นไร เราไม่เจC#mอกันนานเท่าไร   ก็ขอBmแค่เธอได้โปรดรับรู้เอาไว้Eว่า..

เมื่อไรก็ใช่เธAอ ไม่ว่านานแค่ไหนก็ยังE/G#จะรอเมื่อไรจะได้เจF#mอ ทั้งหัวใจมันยังคิดถึงEเจ้าของต้องทำยังไงไม่ให้เพ้Dอ ทำยังไงให้ได้เจC#mฉันBmต้องทำยังไงให้ใกล้เธอE

เธอคงยังไม่รู้Aว่าคนทางนี้E/G#คิดถึงเพียงใF#mมันเหงEาจนแทบจะตาD C#mย..ถ้าหากเธอคิBmดเหมือนกันคงดีEเธอคงยังไม่รู้Aว่าคนทางนี้E/G#เขาเหงาเพียงใดF#mทำได้Eแค่เพียงกลั้นใจD และทนรC#mได้เห็Bmนเธอแค่บนจEอ แต่ไม่ได้เจอสักที(A)

Yeah โอเค โอเคA พอได้อยู่เดียว มันก็คิดถึงเธE/G#นอนคลุมโปงร้องไห้บนเตีF#mยงคนเดียวฉันรอวันที่จะได้เจอเธออีกมันอาจจะดูDเกินจริง แต่ฉันคิดถึงEเธอจริงตั้งAแต่ในวันที่เธอไป ฉันก็รู้สึกเหมือนโดนเธอทิ้ง

คำบอกลAาไม่มี เธอจากไปเหมือนไม่มีE/G#ใยดีเห็นเธอแค่สตอรี่F#mไอจีถ้าจะมีใครใหม่ ให้เธEอจำไว้ว่า They can't be like me D  เธอจำไว้C#mให้ดี  Bm ไม่ได้เจอกันนาน อย่าคิดว่าฉันจะลืEม เพราะ..

* | ** |

 A  ไม่ว่านานแค่ไหนก็ยัE/G#งจะรอ F#m  ทั้งหัวใจมันยังคิดถึงEเจ้าของ D  เห็นเธอได้แค่เพียงบนจC#mอ มันคงไม่Bm Eพอ..

** |



คอร์ดเพลง คนบนจอ ZENTYARB ft. TOMO

เนื้อเพลง คนบนจอ ZENTYARB ft. TOMOตื่นขึ้นมาตอนเช้าบนเตียงที่ว่างเปล่า นั่งกินข้าวคนเดียว โดดเดี่ยวเพราะความเหงา เธออยู่ไกลเหลือเกิน แต่อะไรก็ยังเหมือนเดิม วันนี้อากาศมันหนาว เพราะไม่มีเธอหรือเปล่า หยิบเสื้อหนาวมาใส่ ตอนนั้นเธอบอกไว้พบกันใหม่ เธอต้องเดินทางไกล แต่ฉันก็ยังคงไม่ไปไหน ไม่เป็นไร เราไม่เจอกันนานเท่าไร ก็ขอแค่เธอได้โปรดรับรู้เอาไว้ว่า เมื่อไรก็ใช่เธอ ไม่ว่านานแค่ไหนก็ยังจะรอ เมื่อไรจะได้เจอ ทั้งหัวใจมันยังคิดถึงเจ้าของ ต้องทำยังไงไม่ให้เพ้อ ทำยังไงให้ได้เจอ ฉันต้องทำยังไงให้ใกล้เธอ เธอคงยังไม่รู้ว่าคนทางนี้คิดถึงเพียงใด มันเหงาจนแทบจะตาย ถ้าหากเธอคิดเหมือนกันคงดี เธอคงยังไม่รู้ว่าคนทางนี้เขาเหงาเพียงใด ทำได้แค่เพียงกลั้นใจ และทนรอ ได้เห็นเธอแค่บนจอ แต่ไม่ได้เจอสักที Yeah โอเค โอเค พอได้อยู่เดียว มันก็คิดถึงเธอ นอนคลุมโปงร้องไห้บนเตียงคนเดียว ฉันรอวันที่จะได้เจอเธออีก มันอาจจะดูเกินจริง แต่ฉันคิดถึงเธอจริง ตั้งแต่ในวันที่เธอไป ฉันก็รู้สึกเหมือนโดนเธอทิ้ง คำบอกลาไม่มี เธอจากไปเหมือนไม่มีใยดี เห็นเธอแค่สตอรี่ไอจี ถ้าจะมีใครใหม่ ให้เธอจำไว้ ว่า They can't be like me เธอจำไว้ให้ดี ไม่ได้เจอกันนาน อย่าคิดว่าฉันจะลืม เพราะ ไม่ว่านานแค่ไหนก็ยังจะรอ ทั้งหัวใจมันยังคิดถึงเจ้าของ เห็นเธอได้แค่เพียงบนจอ มันคงไม่พอ