ทุกครั้งที่ลืมตา

  GTK   The BESTS   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ทุกครั้งที่ลืมตา GTK ft. THE BESTS
เนื้อร้อง/ทำนอง: GTK,THE BESTSเรียบเรียง: GTK,PATWAN PP

กลายเป็นเพียงความทรงจำE..ตอนสุดท้ายกลายเป็นเพียงใจที่ช้ำC#m..เจ็บเกือบตายยังคิดถึงทุกครั้งที่ลืมAตาในทุกช่วG#mงเวลา.. ยาF#m อาอียา อาอียBา..

ยังEคงไม่ชินการอยู่คนเดียวเหงา ๆมัC#mนค่อย ๆ ตายดั่งดอกไม้ค่อย ๆ เฉามันไม่เหมืAอนเดิม โอG#m..ก็พึ่งรู้F#mไม่มีเธอเป็นอย่างไรB..

ยังคิดถึงEแทบทุกคืนทำสิ่งเดิมเป็นประจำน้ำหอC#mมที่เธอใช้ยังเก็บไว้เลยด้วยซ้ำจนในวันAนี้.. จนตอG#mนนี้..แม้ว่ารัF#mกที่เคยมีจะละลาB

* |

เหมือEนว่าปัญหามันยากเกินอธิบายที่อดทC#mนเดินกันมา เรากลับทิ้งมันง่ายดายแทบจะยืAนอยู่ไม่ไหว น้ำตาไหลG#mโดยไม่อายดื่มให้รัF#mกที่เคยดีแต่สุดท้าB

* |

เหมือนละคEรตอนสุดท้ายเราเติบโต ต้องแยกย้ายรูปเราฉัC#mนยังเก็บไว้ เหลือแค่ใจที่สลายไม่มีใครรู้Aข้างในมันเจ็บเหลือเกินก็รู้G#mว่าไม่มีทางเหมือนเดิมเมื่อไม่มีF#mเธอร่วมเดิน โอ..B

* |

กลายเป็นเพียงความทรงจำEตอนสุดท้ายกลายเป็นเพียงใจที่ช้ำC#mเจ็บเกือบตายยังคิดถึงทุกครั้งที่Aลืมตาในทุกช่วG#mงเวลา ทำไมถึงรักษาF#mใครเอาไว้ไม่ได้เลB

** |

ผ่านมานาน toEo many times, Too many fightsI will run intoC#m your armsไม่ว่าในวันนี้เธออยู่ในA..อ้อมกอG#mดใครให้เธF#mอฟังเพลงนี้จนหลับไปB..



คอร์ดเพลง ทุกครั้งที่ลืมตา GTK ft. THE BESTS

เนื้อเพลง ทุกครั้งที่ลืมตา GTK ft. THE BESTSกลายเป็นเพียงความทรงจำ ตอนสุดท้ายกลายเป็นเพียงใจที่ช้ำ เจ็บเกือบตายยังคิดถึงทุกครั้งที่ลืมตา ในทุกช่วงเวลายา อาอียา อาอียา ยังคงไม่ชินการอยู่คนเดียวเหงาๆ มันค่อยๆตายดั่งดอกไม้ค่อยๆเฉา มันไม่เหมือนเดิม โอ ก็พึ่งรู้ไม่มีเธอเป็นอย่างไร ยังคิดถึงแทบทุกคืนทำสิ่งเดิมเป็นประจำ น้ำหอมที่เธอใช้ยังเก็บไว้เลยด้วยซ้ำ จนในวันนี้จนตอนนี้ แม้ว่ารักที่เคยมีจะละลาย เหมือนว่าปัญหามันยากเกินอธิบาย ที่อดทนเดินกันมา เรากลับทิ้งมันง่ายดาย แทบจะยืนอยู่ไม่ไหว น้ำตาไหลโดยไม่อาย ดื่มให้รักที่เคยดีแต่สุดท้าย เหมือนละครตอนสุดท้าย เราเติบโต ต้องแยกย้าย รูปเราฉันยังเก็บไว้ เหลือแค่ใจที่สลาย ไม่มีใครรู้ข้างในมันเจ็บเหลือเกิน ก็รู้ว่าไม่มีทางเหมือนเดิม เมื่อไม่มีเธอร่วมเดิน โอ กลายเป็นเพียงความทรงจำ ตอนสุดท้ายกลายเป็นเพียงใจที่ช้ำ เจ็บเกือบตายยังคิดถึงทุกครั้งที่ลืมตา ในทุกช่วงเวลา ทำไมถึงรักษาใครเอาไว้ไม่ได้เลย ผ่านมานาน too many times, Too many fights I will run into your arms ไม่ว่าในวันนี้เธออยู่ในอ้อมกอดใคร ให้เธอฟังเพลงนี้จนหลับไป