นึกภาพเราสอง

  N/A   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง นึกภาพเราสอง N/A
เนื้อร้อง/ทำนอง: N,A

Fm Cm | A#m |

 Fm  I'm try onlyCm you like   นับA#mเป็นเรื่องที่ดีที่เราได้เจอกันอีกใช่ไหม Fm  ฉันมีคำพูดCmที่เก็บเอาไว้   เพลงรักA#mฉันทำไม่เป็นหรอก   แต่ว่าเธอจะฟังใช่ไหม

 Fm  นึกภาพเราสองควงแขนCmแล้วเดินด้วยกัน   เปิดเพลงฟังซ้ำ A#m  เราทำแบบนี้กันอยู่ทุกวัน   และอยู่ด้วยกันจนเป็นประจำ ถึงผมจะเรียนไม่เก่ง   แต่เธอก็เป็นเหมือนครูประจำชั้น

 Fm  และเราทั้งคู่ก็ไม่ได้เลิศเลอ   นั่งมองCmดูศิลปะที่เราเคยวาดถึงใครไม่ชอบ   แต่ว่าเธอเพลิA#mดเพลิน   สิ่งสวยงามนั่นก็คือเธอ   ถึงใครจะบอกว่าเธอไม่สวยผมบอกให้เชิดเธอ

 Fm  มันแทบไม่จำเป็น   ว่าเงินข้างในCmบัญชีของเธอน่ะมันต้องมีเป็นแสน   และต่อให้ดัA#mบหรือเพลงไม่ดังผมก็ยังมีอีกแผน   และถ้าวันหนึ่งเธอทิ้งผมไป   ผมก็ยังมีตังค์ตีกะหรี่อีกแสน Fm  ควงแขนกันไปถึงวันศุกร์   ทุก ๆ วันCmคือวันของเรามันไม่มีวันหยุด   บอกรักA#mซ้ำ ๆ พูดทีหอมทีทำอยู่อย่างนั้น

Baby giFmrl you are superstarผมไม่ต้องการอะไรCmผมขอแค่เธอและเธอเท่านั้นในตอนที่ลุกขึ้นมA#mเธอทำให้ใจที่ร้อนเป็นไฟไม่เคยจะดับเลยสักนิด

และให้มันนิ่งสงบ หรือไม่ต้องหยุดเวลFmมีอะไรที่เธอต้องการและจะไม่ได้หรือเธอนั้นปราCmรถนาเธอไม่จำเป็นต้องดีหรือสวยหรือว่าต้องอยู่A#mบนฟ้า..

และถ้าเธFmอชอบร้องเพลงก็ดี ชอCmบร้องเพลงก็ดีแค่ปล่อยใจไปA#mกับเสียงดนตรีบรรเลงและถ้าเธFmอชอบร้องเพลงก็ดี ชอCmบร้องเพลงก็ดีแค่ปล่อยใจไปA#mกับเสียงดนตรีบรรเลง

   อยู่กับฉันFmด้วยกันพร้อมควันจาง ๆ Cm  รอยยิ้มเธอบาง ๆ   ดูดA#mให้เวลาเดินช้า ๆ เราจะได้รักกันนาน ๆ

*** | * | ** |



คอร์ดเพลง นึกภาพเราสอง N/A

เนื้อเพลง นึกภาพเราสอง N/AI'm try only you like นับเป็นเรื่องที่ดีที่เราได้เจอกันอีกใช่ไหม ฉันมีคำพูดที่เก็บเอาไว้ เพลงรักฉันทำไม่เป็นหรอก แต่ว่าเธอจะฟังใช่ไหม นึกภาพเราสองควงแขนแล้วเดินด้วยกัน เปิดเพลงฟังซ้ำ เราทำแบบนี้กันอยู่ทุกวัน และอยู่ด้วยกันจนเป็นประจำ ถึงผมจะเรียนไม่เก่ง แต่เธอก็เป็นเหมือนครูประจำชั้น และเราทั้งคู่ก็ไม่ได้เลิศเลอ นั่งมองดูศิลปะที่เราเคยวาดถึงใครไม่ชอบ แต่ว่าเธอเพลิดเพลิน สิ่งสวยงามนั่นก็คือเธอ ถึงใครจะบอกว่าเธอไม่สวยผมบอกให้เชิดเธอ มันแทบไม่จำเป็น ว่าเงินข้างในบัญชีของเธอน่ะมันต้องมีเป็นแสน และต่อให้ดับหรือเพลงไม่ดังผมก็ยังมีอีกแผน และถ้าวันหนึ่งเธอทิ้งผมไป ผมก็ยังมีตังค์ตีกะหรี่อีกแสน ควงแขนกันไปถึงวันศุกร์ ทุกๆวันคือวันของเรามันไม่มีวันหยุด บอกรักซ้ำๆพูดทีหอมทีทำอยู่อย่างนั้น Baby girl you are superstar ผมไม่ต้องการอะไร ผมขอแค่เธอและเธอเท่านั้นในตอนที่ลุกขึ้นมา เธอทำให้ใจที่ร้อนเป็นไฟไม่เคยจะดับเลยสักนิด และให้มันนิ่งสงบ หรือไม่ต้องหยุดเวลา มีอะไรที่เธอต้องการและจะไม่ได้ หรือเธอนั้นปรารถนา เธอไม่จำเป็นต้องดีหรือสวยหรือว่าต้องอยู่บนฟ้า และถ้าเธอชอบร้องเพลงก็ดี ชอบร้องเพลงก็ดี แค่ปล่อยใจไปกับเสียงดนตรีบรรเลง และถ้าเธอชอบร้องเพลงก็ดี ชอบร้องเพลงก็ดี แค่ปล่อยใจไปกับเสียงดนตรีบรรเลง อยู่กับฉันด้วยกันพร้อมควันจางๆ รอยยิ้มเธอบางๆ ดูดให้เวลาเดินช้าๆเราจะได้รักกันนานๆ