แก้มอ้วน

  IMARM   RAM   สตริง   ลาว   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แก้มอ้วน RAM x IMARM
เนื้อร้อง/ทำนอง: RAM,IMARM,EarthToneเรียบเรียง: RAM,IMARM,EarthTone

G# | Cm |Fm | Cm |
G# | Cm |A#7 | D# | G# |

มอG#ง..ดูเธอมาตั้งนาCmหัวใจมันอ้างว้าFmง อยากให้เธอมาเติมเต็Cm

รู้G#..ว่าเธอไม่คิดอะไCmหัวใจดวงน้อยดวงนี้A#7มันคอยความรักจากเธD#

เธG#อก็คงไม่รู้ตัว..ว่ามีCmใครแอบมองเธออยู่อยู่Fmตรงนี้ ไม่ไปCmไหน..ขอถาG#มเธอสักคำได้เปล่ายังโสดใช่ไหมเพราะผมได้ข่าวว่าเธA#7อ เธอ เธอ..ยังไม่D#มีแฟน

แก้G#มของคุณน่ารักเกินมันทำใCmห้ผมต้องเผชิญกับควาFmมน่ารักอย่างนี้Cm..แพ้G#แก้มคุณเหลือเกิน มันทนไม่ไหCmวกับความน่ารัA#7ก..ผมแพ้D#แก้มของคุณ..G#

ชอบแก้มอ้วน ๆ ของเธG#อ มันทำให้ผมละเมCmมันคิดถึงเธอทุกวัFmน มันทำให้ใจของผมไหวCmหวั่นชอบแก้มอ้วน ๆ ของเธG#มันทำให้ผมเพ้อCmถึงเธออยู่อย่างนี้ไม่รู้ว่A#7าทำไม ไม่รู้เพราะอะไรที่ทำใD#ห้ฉันนั้น..แพ้แก้มของเธG#

 G#  ตอนคุณทำหน้างอน   ผมอยากจะเห็Cmนคุณยิ้มอีกสักที Fm  เพราะแก้มคุณนี้ช่างดูละมุนCmเหลือเกิน   ใครจะทนไหว G#  อยากจะเดินไป ยืดแก้มของคุCmณสักที จะได้ไหม A#7  น่ารักไม่ไหว ใจผมละลาD#ยไปหมดแล้วคุณ

 G#  ให้ผมเอ่ยถึงคุณ ก็คงจะมีCmแต่คำว่า so cute Fm  I just wanna tell, I falCml in love with you G#  แค่อยากบอกให้รู้ว่าผมก็หลCmงคุณอยู่   เพราะแก้A#7มของคุณนั้นน่าD#รักจัง

 G#  น่าหยิก น่าหอม ไม่รู้ทำไม Cm   น่ารักจริง ๆ อย่างใครพูดกัFm   จนคำว่ารักมันล้นหัวใจCm

 G#  อยากบอกตรง ๆ เอาใจผมไCm   อย่าไปหลงใคร เพราะผมA#7หลงคุณ   หลงแก้D#มของคุณ..  G#

** |

โอ้ยคือมาเป็นตาฮักเอาฮ้าG#ขออ้ายบายแหน่ผู้สาCmอ้ายนั้นเป็นลูกลาFmว ซอมเบิ่งเจ้ามาCmดนย่อนอ้ายเหลืG#อโตนแม่ใหญ่เฒ่าจนผมCmขาวโจ่นโพ่นอยากได้คA#7นแก้มขาว ๆ คือเจ้าส่อยเทคD#แคร์

แก้มอ่องต่อG#ง ขออ้ายลองดมเบิ่งCmแหน่สิหอมคือแก้มอิแFmม่ อ้ายบ่น้อน้องCmนางเหลียวเบิ่งแก้มG#ปิงซิง คือจั่งถืกยิCmงโดยเทพกามโอ้ยคนงาA#7ม เบิ่งหัวใจให้อ้ายD#แหน่แพ้ผู้สาวแก้มG#ป่อง

** |



คอร์ดเพลง แก้มอ้วน RAM x IMARM

เนื้อเพลง แก้มอ้วน RAM x IMARMมองดูเธอมาตั้งนาน หัวใจมันอ้างว้าง อยากให้เธอมาเติมเต็ม รู้ว่าเธอไม่คิดอะไร หัวใจดวงน้อยดวงนี้มันคอยความรักจากเธอ เธอก็คงไม่รู้ตัวว่ามีใครแอบมองเธออยู่ อยู่ตรงนี้ ไม่ไปไหน ขอถามเธอสักคำได้เปล่า ยังโสดใช่ไหมเพราะผมได้ข่าว ว่าเธอ เธอ เธอยังไม่มีแฟน แก้มของคุณน่ารักเกิน มันทำให้ผมต้องเผชิญกับความน่ารักอย่างนี้ แพ้แก้มคุณเหลือเกิน มันทนไม่ไหวกับความน่ารัก ผมแพ้แก้มของคุณ ชอบแก้มอ้วนๆของเธอ มันทำให้ผมละเมอ มันคิดถึงเธอทุกวัน มันทำให้ใจของผมไหวหวั่น ชอบแก้มอ้วนๆของเธอ มันทำให้ผมเพ้อถึงเธออยู่อย่างนี้ ไม่รู้ว่าทำไม ไม่รู้เพราะอะไร ที่ทำให้ฉันนั้นแพ้แก้มของเธอ ตอนคุณทำหน้างอน ผมอยากจะเห็นคุณยิ้มอีกสักที เพราะแก้มคุณนี้ช่างดูละมุนเหลือเกิน ใครจะทนไหว อยากจะเดินไป ยืดแก้มของคุณสักที จะได้ไหม น่ารักไม่ไหว ใจผมละลายไปหมดแล้วคุณ ให้ผมเอ่ยถึงคุณ ก็คงจะมีแต่คำว่า so cute I just wanna tell, I fall in love with you แค่อยากบอกให้รู้ว่าผมก็หลงคุณอยู่ เพราะแก้มของคุณนั้นน่ารักจัง น่าหยิก น่าหอม ไม่รู้ทำไม น่ารักจริงๆอย่างใครพูดกัน จนคำว่ารักมันล้นหัวใจ อยากบอกตรงๆเอาใจผมไป อย่าไปหลงใคร เพราะผมหลงคุณ หลงแก้มของคุณ โอ้ยคือมาเป็นตาฮักเอาฮ้าย ขออ้ายบายแหน่ผู้สาว อ้ายนั้นเป็นลูกลาว ซอมเบิ่งเจ้ามาดน ย่อนอ้ายเหลือโตนแม่ใหญ่ เฒ่าจนผมขาวโจ่นโพ่น อยากได้คนแก้มขาวๆคือเจ้าส่อยเทคแคร์ แก้มอ่องต่อง ขออ้ายลองดมเบิ่งแหน่ สิหอมคือแก้มอิแม่ อ้ายบ่น้อน้องนาง เหลียวเบิ่งแก้มปิงซิง คือจั่งถืกยิงโดยเทพกาม โอ้ยคนงาม เบิ่งหัวใจให้อ้ายแหน่ แพ้ผู้สาวแก้มป่อง