ลาลับไป

  JUEDJANG   SARAN   THAOWANZ   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ลาลับไป SARAN feat. JUEDJANG, THAOWANZ

D | G |Bm A | G |

อยากจะเปลี่ยนให้โลกนี้Dมีแต่ความสดGใสเปลี่ยนจากความรัBmกที่มืดAมน..ให้มันหายGลาลับไปอยากขอโทDษเธออีกครั้งที่ฉันเคยทำ..ให้เธอนั้นGต้องเสียน้ำตากี่รอยบาดแผBmลที่สร้างกันมAา ให้กาลเวลGารักษาหัวใจโปรดให้ฉัBmนได้แก้AไขมัGน..อีกครั้ง..

ผมอยากDกอดคุณอีกจังขอร้องฟ้าได้โปรดอย่ากีดกันผมขอโทGษที่เคยทำผิดไปมันเจ็บปวดจิตใจกว่าจะผ่านไปอีกวันมองดูดวงดาBmวเคียงคู่กับจันทร์ฉันตกหลุมรัAกลงไปกับมันยังรอเจอเธอGในวันถัดไปฉันบอกกับใจ และขอพรกับจันทร์

ให้ความรู้สึกDเรามันพาไปฉันเองก็แค่เจ็บและยังคาใจเหมือนกับความรู้สึกเราGที่มันจืดจางส่งเธอคืนกลับสู่นภาลัยฉันขอแค่เธBmอจำหน้าฉันได้หวังไว้ว่าAจะคิดถึงกันบ้างการอยู่คนเดียวGจริง ๆ มันง่ายแต่ว่าการลืมเธอนั่นแหละที่มันยาก

นี่คืออีกหนึ่งวันDที่มันผ่านไปฉันยังหาประสบการณ์ในตอนเดินระหว่างทางฉันใช้ความคิดถึงGให้มันเป็นเหมือนกับถ่านไฟเพราะฉันจะต่อขบวนรถไฟให้มันได้ไประหว่างรางหวังเอาไว้เสมBmอเราคงได้พบกันฉันไม่เคยคิดAที่จะลบมันแต่ว่าฉันก็เข้าใจGถ้าหากเธออยู่กับฉันอยู่ได้ไม่นานก็อนาคตพัง

ฉันแค่อยากย้อDนเวลาไปแก้ไขถึงมันจะผิดหวังก็น้ำตาแค่ไหลฉันอยากปรับปรุGง บางสิ่ง บางอย่างถึงมันจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่ว่าเธอยังคงอBmยู่ในความทรงจำฉันฉันเห็นภาพเธอAตอนมองบนจันทร์นั้นและใบหน้าGเธอยังคงลอยบนใจฉันStart to the height เพื่อล่องลอยบนควัน

ถ้าจะให้เธอลองคิดDให้เธอลองทบทวนมันคงไม่ถือเป็นการรบกวนเพลงเพลงนี้Gฉันใส่มันไปทั้งใจเธองามกว่าใคร ทั้งหลาย ทั้งปวงยอมทุกอย่าBmงไม่มีข้อต่อรองไม่เคยคิAดที่จะไปต่อกรคงไม่มีเธอGอยู่ในตอนต่อไปและวันนี้คงไม่มีใครที่จะมาคอยกล่อมนอนฉันคิดถึงเธอทุกคืนก่อนนอน

** |

 Bm  ฉันนั่งทบทวนอยู่ทุกเรื่องAราวที่เรานั้นพบเจอ G  แม้ว่าเวลาจะผ่านไป   แต่หัวใจของฉันไม่ลืมเธBmอ..   เสมAอ ไม่เคยจะเปลี่ยนGไป

กี่ครั้งแล้Emวที่ฉันต้องทำให้เธอเสียF#mใจอยู่อย่างนั้นแค่อยากขอGโอกาสอีกครั้งเพื่อให้ฉันได้แก้ไข

 D  ก็เธอคือทุกสิ่ง Gและเธอเป็นAทุกอย่าง Bm  ที่ทำให้Aตัวฉันได้รู้จัGก รู้ว่าเรารัก

** |



คอร์ดเพลง ลาลับไป SARAN feat. JUEDJANG, THAOWANZ

เนื้อเพลง ลาลับไป SARAN feat. JUEDJANG, THAOWANZอยากจะเปลี่ยนให้โลกนี้มีแต่ความสดใส เปลี่ยนจากความรักที่มืดมนให้มันหายลาลับไป อยากขอโทษเธออีกครั้งที่ฉันเคยทำ ให้เธอนั้นต้องเสียน้ำตา กี่รอยบาดแผลที่สร้างกันมา ให้กาลเวลารักษาหัวใจ โปรดให้ฉันได้แก้ไขมันอีกครั้ง ผมอยากกอดคุณอีกจัง ขอร้องฟ้าได้โปรดอย่ากีดกัน ผมขอโทษที่เคยทำผิดไป มันเจ็บปวดจิตใจกว่าจะผ่านไปอีกวัน มองดูดวงดาวเคียงคู่กับจันทร์ ฉันตกหลุมรักลงไปกับมัน ยังรอเจอเธอในวันถัดไป ฉันบอกกับใจ และขอพรกับจันทร์ ให้ความรู้สึกเรามันพาไป ฉันเองก็แค่เจ็บและยังคาใจ เหมือนกับความรู้สึกเราที่มันจืดจาง ส่งเธอคืนกลับสู่นภาลัย ฉันขอแค่เธอจำหน้าฉันได้ หวังไว้ว่าจะคิดถึงกันบ้าง การอยู่คนเดียวจริงๆมันง่าย แต่ว่าการลืมเธอนั่นแหละที่มันยาก นี่คืออีกหนึ่งวันที่มันผ่านไป ฉันยังหาประสบการณ์ในตอนเดินระหว่างทาง ฉันใช้ความคิดถึงให้มันเป็นเหมือนกับถ่านไฟ เพราะฉันจะต่อขบวนรถไฟให้มันได้ไประหว่างราง หวังเอาไว้เสมอเราคงได้พบกัน ฉันไม่เคยคิดที่จะลบมัน แต่ว่าฉันก็เข้าใจถ้าหากเธออยู่กับฉัน อยู่ได้ไม่นานก็อนาคตพัง ฉันแค่อยากย้อนเวลาไปแก้ไข ถึงมันจะผิดหวังก็น้ำตาแค่ไหล ฉันอยากปรับปรุง บางสิ่ง บางอย่าง ถึงมันจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ว่าเธอยังคงอยู่ในความทรงจำฉัน ฉันเห็นภาพเธอตอนมองบนจันทร์นั้น และใบหน้าเธอยังคงลอยบนใจฉัน Start to the height เพื่อล่องลอยบนควัน ถ้าจะให้เธอลองคิดให้เธอลองทบทวน มันคงไม่ถือเป็นการรบกวน เพลงเพลงนี้ฉันใส่มันไปทั้งใจ เธองามกว่าใคร ทั้งหลาย ทั้งปวง ยอมทุกอย่างไม่มีข้อต่อรอง ไม่เคยคิดที่จะไปต่อกร คงไม่มีเธออยู่ในตอนต่อไป และวันนี้คงไม่มีใครที่จะมาคอยกล่อมนอน ฉันคิดถึงเธอทุกคืนก่อนนอน ฉันนั่งทบทวนอยู่ทุกเรื่องราวที่เรานั้นพบเจอ แม้ว่าเวลาจะผ่านไป แต่หัวใจของฉันไม่ลืมเธอ เสมอ ไม่เคยจะเปลี่ยนไป กี่ครั้งแล้วที่ฉันต้องทำให้เธอเสียใจอยู่อย่างนั้น แค่อยากขอโอกาสอีกครั้งเพื่อให้ฉันได้แก้ไข ก็เธอคือทุกสิ่ง และเธอเป็นทุกอย่าง ที่ทำให้ตัวฉันได้รู้จัก รู้ว่าเรารัก