Valentry hard

  Teamkuppom   Tokenz   แร็พ   อกหัก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Valentry hard Teamkuppom feat. Tokenz
เนื้อร้อง/ทำนอง: Teamkuppom,Tokenzเรียบเรียง: THAIBEATS

C B7 | Em G7 |
C B7 | Em G7 |

C B7 | Em G7 |
C B7 | Em G7 |

เมื่อก่อนฉันเคยเป็นคCนไม่ดีB7อะไร ๆ ที่เขาว่าดีEmไม่เอG7ในทุก ๆ คืนฉันตื่นขึ้นมCาเพื่อเมB7กินเหล้Emากับเพื่อนอยู่ทุกG7วัน

 C  แต่เมื่อที่ฉันB7ได้เจอเธอ   พอก่อEmนไอ้เพื่อนเกลอ คืนนี้G7คงไม่ว่างไป C  พอดีได้เจอB7คนของใจ   คนที่Emมาทำให้จิตใจG7ฉันมันเต้นแรง

 C  ไม่ใช่แค่ชอB7บแต่ออกไปทางรัก   เปลี่ยนแปลEmงตัวเองทุกอย่าง   เพื่ออยากให้รู้G7ฉันพยายามคัก   ไม่นานCนัก ถึงคราพัก ความรักB7ของเราดันอาภัพ   เธอเทEmไปหาอีกคน ลงสตอรี่G7เพื่อเป็นพยานรัก

สตาร์Cบัคคือเขา ฉันนมบูB7เสียงเพื่อน ๆ เตืEmอน แต่ว่าฉันก็ยังคงอG7ยู่ไม่สน ไม่ฟัง ไม่แคร์อะไรCเพราะใจของฉันมันวนลูB7ถึงปากฉันบอกว่าไม่เป็นไEmร แต่ยังมีเชื้อไฟปนอGยู่..

ในใจC เพราะเธอไม่ต้องการฉัB7ถึงอยู่กันไEmป เธอก็ไม่มีทางรัG7เขาคงดีทุกอย่Cาง เธอถึงเปิดทางให้มันนัB7ก็คงต้องกลับไปเมาอีกค่ำEmเพราะทำได้แค่ประมาณนั้G7

แน่นอนเป็นฉัCนที่ยังระกำ ทุกคำB7ที่ฟังยังจำแต่เธEmอก็ทำมันพัG7ง ไปสานสัมพันธ์กับมันCพร้อมกันสุดท้าB7ยเป็นฉันที่ดันกระเด็Emเรื่องที่ผ่านมG7ากูแม่งเสือกคิดไปเองว่ะ

ทำดีแทบตาCยสุดท้ายเธอเลือกB7มันใครEm ๆ เตือน ไม่เชื่อG7ฟังต้องCมาทนเจ็บช้ำB7 เธอทำEmให้เสียG7ใจแต่ใจของฉัCนที่มันยังรักB7เธอควEmรจัดการมันเช่นG7ไรทำไCด้เพียงปล่อยใจ B7ไป ไม่กลับG7มา

 C  เมื่อความรักของฉันเธอไม่B7เห็นค่าหรือแคร์มัน   ฉันเฝ้Emาทำดีแทบตาย แต่แม้สายตาG7เธอยังไม่แลกัน C  เธอบอก no neeB7d someone   แล้วใน igEm story ไม่เคยมีฉัG7นแต่มีมัน what??

 C  ถึงเธอจะทำB7ฉัน in pain   แต่ฉัEmนมันอินเอง แมตช์นี้G7เธอกินเต็ม C  คือเรื่องของเราB7มันชัดเจน   แต่ฉันEmคิดเกินเกณฑ์ นึกว่าจะได้เธG7อเป็น girlfriend

 C  ผมก็ยอมB7เข้าใจ   ถ้าผมเป็นคนEmต้องไป แล้วคุณจะหาG7ยทำไม   มันมีประโยชCน์อะไร หน้าไม่หล่B7อแต่กูก็มีหัวใจ Em  ทิ้งผมไปเลยก็ได้กับผมG7ที่คุณเป็นโลกทั้งใบ

 C  ทำไมถึงใจร้B7ายจัง Em  เข้าใจที่ผมG7จะสื่อยัง C  เลยเขียนเพลงนี้B7ให้เธอฟัง   กับคEmนที่ทำร้ายเธอทำไมเธอแคร์แG7ม่งมากจัง

 C  ความสัมพันธ์ที่ผมได้สร้B7าง   มันไม่เคยหวานมันขมมานาEm   ถึงเลิกคุยกันไปได้ตั้งนาG7   แต่เหมือนพึ่งคุยกันเมื่อวาน

 C  เจ็บจนแทB7บจะหมอบจะคลาน   แต่ผมก็เลืEmอกจะทนจะอยู่   เพราะกูไม่รู้G7ว่าแม่งจะสุดทาง

 C  ใจกูก็แค่เนี้B7ยะ บาง ๆ   แต่เธEmอทำพังหมดแล้วมันสะใจเG7ธอยัง cheer! C  ยังจำกลิ่นเB7ธอได้ลาง ๆ   กับควาEmมรู้สึกที่เคยทีให้G7จาง ๆ

 C  ขอบคุณที่ทนB7คุยมา   แถมชูEmให้ด้วยนิ้วกลางพร้อมน้ำที่ไหลG7ออกตา C  55 ชิลมาB7กที่เธอจากไป ขอให้Emความเจ็บมันกลับไป   ไม่ว่าG7ถูกส่งมาจากใคร

** |



คอร์ดเพลง Valentry hard Teamkuppom feat. Tokenz

เนื้อเพลง Valentry hard Teamkuppom feat. Tokenzเมื่อก่อนฉันเคยเป็นคนไม่ดี อะไรๆที่เขาว่าดีไม่เอา ในทุกๆคืนฉันตื่นขึ้นมาเพื่อเมา กินเหล้ากับเพื่อนอยู่ทุกวัน แต่เมื่อที่ฉันได้เจอเธอ พอก่อนไอ้เพื่อนเกลอ คืนนี้คงไม่ว่างไป พอดีได้เจอคนของใจ คนที่มาทำให้จิตใจฉันมันเต้นแรง ไม่ใช่แค่ชอบแต่ออกไปทางรัก เปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่าง เพื่ออยากให้รู้ฉันพยายามคัก ไม่นานนัก ถึงคราพัก ความรักของเราดันอาภัพ เธอเทไปหาอีกคน ลงสตอรี่เพื่อเป็นพยานรัก สตาร์บัคคือเขา ฉันนมบูด เสียงเพื่อนๆเตือน แต่ว่าฉันก็ยังคงอยู่ ไม่สน ไม่ฟัง ไม่แคร์อะไร เพราะใจของฉันมันวนลูป ถึงปากฉันบอกว่าไม่เป็นไร แต่ยังมีเชื้อไฟปนอยู่ ในใจ เพราะเธอไม่ต้องการฉัน ถึงอยู่กันไป เธอก็ไม่มีทางรัก เขาคงดีทุกอย่าง เธอถึงเปิดทางให้มันนัก ก็คงต้องกลับไปเมาอีกค่ำเพราะทำได้แค่ประมาณนั้น แน่นอนเป็นฉันที่ยังระกำ ทุกคำที่ฟังยังจำ แต่เธอก็ทำมันพัง ไปสานสัมพันธ์กับมันพร้อมกัน สุดท้ายเป็นฉันที่ดันกระเด็น เรื่องที่ผ่านมากูแม่งเสือกคิดไปเองว่ะ ทำดีแทบตายสุดท้ายเธอเลือกมัน ใครๆเตือน ไม่เชื่อฟัง ต้องมาทนเจ็บช้ำ เธอทำให้เสียใจ แต่ใจของฉันที่มันยังรักเธอ ควรจัดการมันเช่นไร ทำได้เพียงปล่อยใจ ปล่อยเธอไป ไม่กลับมา เมื่อความรักของฉันเธอไม่เห็นค่าหรือแคร์มัน ฉันเฝ้าทำดีแทบตาย แต่แม้สายตาเธอยังไม่แลกัน เธอบอก no need someone แล้วใน ig story ไม่เคยมีฉันแต่มีมัน what?? ถึงเธอจะทำฉัน in pain แต่ฉันมันอินเอง แมตช์นี้เธอกินเต็ม คือเรื่องของเรามันชัดเจน แต่ฉันคิดเกินเกณฑ์ นึกว่าจะได้เธอเป็น girlfriend ผมก็ยอมเข้าใจ ถ้าผมเป็นคนต้องไป แล้วคุณจะหายทำไม มันมีประโยชน์อะไร หน้าไม่หล่อแต่กูก็มีหัวใจ ทิ้งผมไปเลยก็ได้กับผมที่คุณเป็นโลกทั้งใบ ทำไมถึงใจร้ายจัง เข้าใจที่ผมจะสื่อยัง เลยเขียนเพลงนี้ให้เธอฟัง กับคนที่ทำร้ายเธอทำไมเธอแคร์แม่งมากจัง ความสัมพันธ์ที่ผมได้สร้าง มันไม่เคยหวานมันขมมานาน ถึงเลิกคุยกันไปได้ตั้งนาน แต่เหมือนพึ่งคุยกันเมื่อวาน เจ็บจนแทบจะหมอบจะคลาน แต่ผมก็เลือกจะทนจะอยู่ เพราะกูไม่รู้ว่าแม่งจะสุดทาง ใจกูก็แค่เนี้ยะ บางๆ แต่เธอทำพังหมดแล้วมันสะใจเธอยัง cheer! ยังจำกลิ่นเธอได้ลางๆ กับความรู้สึกที่เคยทีให้จางๆ ขอบคุณที่ทนคุยมา แถมชูให้ด้วยนิ้วกลางพร้อมน้ำที่ไหลออกตา 55 ชิลมากที่เธอจากไป ขอให้ความเจ็บมันกลับไป ไม่ว่าถูกส่งมาจากใคร