VERY HAPPY (เวรี่ แฮปปี้)

  JSPKK   สตริง   ให้กำลังใจ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง VERYHAPPY (เวรี่แฮปปี้) แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก (JSPKK)

D | G |Bm | G |

เท่านี้ที่กู HaDppy ตื่นเช้าฟังเพลง Chill Coffeeแดดส่องฟ้Gาก็ทำงานแลก Moneyหลับบ้านกินข้าวกับ FaBmmily จิบเบียร์นั่ง Free Freeนอนกอดเมียสุด SeGxy โอ้ว

Very HappDy..Very, Very, Very HaGppy..Very, Very, Very HaBmppy..Very, Very, Very HaGppy..

ยังDทำเหมือนเดิม แต่ชีวิตมันเปลี่ยนไปหลับหูGหลับตาเดิน จนเลยธงมาแสนไกลกลับมามอBmงตัวเอง มายืนจุดนี้ได้ไงจากไอ้เด็Gกขี้กลัว สู่จักรวาลกว้างไกล

จากเศษดิDนมาเป็นดาว ที่พรั่งพราวบนท้องฟ้าไม่ส่องแสGงเหนือใคร แต่ภูมิใจหนักหนาไม่มัวหลBmงระเริง..อยู่กับดวงดาราเป็นดั่งนGกหากิน แล้วบินกลับเคหา

 D  ไม่เห็นต้องมีทุกอย่าง เย้.. G  แค่กูต้องการบางอย่าง เย้.. Bm  แค่นี้ที่กูต้องการ เย้.. G  นี่แหละโว้ยปลายทาง

** | *** |

คงได้ดีDกว่านี้ ถ้า เลียแข้ง เลียขาคงได้ดีGกว่านี้ ถ้าสร้างภาพมายาคงได้ดีBmกว่านี้ ถ้าปรุงแต่งวาจาคงได้ดีGกว่านี้ ถ้ากูบ้าเงินตรา

เหนื่อยจะขึ้นDที่สูง เพราะกูกลัวความหนาวอยู่แต่ที่G Safe Zone ไร้ซึ่งขวากหนามอยู่เป็นสุBmขทำไง หลายคนไถ่ถามอยู่แบบไม่มีGเงื่อนไข แต่สุขใจตลอดกาล โน้

* | ** | *** |

สิ่งที่แพงDที่สุด อาจไม่ได้ดีที่สุดคนที่รวGยที่สุด อาจไม่ได้มีความสุขคนที่จนBmที่สุด อาจไม่ได้ทุกข์ที่สุดพอใจในสิ่งGที่มี บางทีอาจมีความสุข

สิ่งที่แพงDที่สุด อาจไม่ได้ดีที่สุดคนที่รวGยที่สุด อาจไม่ได้มีความสุขคนที่จนBmที่สุด อาจไม่ได้ทุกข์ที่สุดพอใจในสิ่งGที่มี บางทีอาจมีความสุข

โว้โอDว.. Very, Very, Very HaGppy..Very, Very, Very HaBmppy..Very, Very, Very HaGppy..

Very HappyD..Very, Very, Very HaGppy..Very, Very, Very HaBmppy..พอใจในสิ่งGที่มี บางทีอาจมีความสุข โวโอว..



คอร์ดเพลง VERYHAPPY (เวรี่แฮปปี้) แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก (JSPKK)

เนื้อเพลง VERYHAPPY (เวรี่แฮปปี้) แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก (JSPKK)เท่านี้ที่กู Happy ตื่นเช้าฟังเพลง Chill Coffee แดดส่องฟ้าก็ทำงานแลก Money หลับบ้านกินข้าวกับ Family จิบเบียร์นั่ง Free Free นอนกอดเมียสุด Sexy โอ้ว Very Happy Very, Very, Very Happy Very, Very, Very Happy Very, Very, Very Happy ยังทำเหมือนเดิม แต่ชีวิตมันเปลี่ยนไป หลับหูหลับตาเดิน จนเลยธงมาแสนไกล กลับมามองตัวเอง มายืนจุดนี้ได้ไง จากไอ้เด็กขี้กลัว สู่จักรวาลกว้างไกล จากเศษดินมาเป็นดาว ที่พรั่งพราวบนท้องฟ้า ไม่ส่องแสงเหนือใคร แต่ภูมิใจหนักหนา ไม่มัวหลงระเริงอยู่กับดวงดารา เป็นดั่งนกหากิน แล้วบินกลับเคหา ไม่เห็นต้องมีทุกอย่าง เย้ แค่กูต้องการบางอย่าง เย้ แค่นี้ที่กูต้องการ เย้ นี่แหละโว้ยปลายทาง คงได้ดีกว่านี้ ถ้า เลียแข้ง เลียขา คงได้ดีกว่านี้ ถ้าสร้างภาพมายา คงได้ดีกว่านี้ ถ้าปรุงแต่งวาจา คงได้ดีกว่านี้ ถ้ากูบ้าเงินตรา เหนื่อยจะขึ้นที่สูง เพราะกูกลัวความหนาว อยู่แต่ที่ Safe Zone ไร้ซึ่งขวากหนาม อยู่เป็นสุขทำไง หลายคนไถ่ถาม อยู่แบบไม่มีเงื่อนไข แต่สุขใจตลอดกาล โน้ สิ่งที่แพงที่สุด อาจไม่ได้ดีที่สุด คนที่รวยที่สุด อาจไม่ได้มีความสุข คนที่จนที่สุด อาจไม่ได้ทุกข์ที่สุด พอใจในสิ่งที่มี บางทีอาจมีความสุข สิ่งที่แพงที่สุด อาจไม่ได้ดีที่สุด คนที่รวยที่สุด อาจไม่ได้มีความสุข คนที่จนที่สุด อาจไม่ได้ทุกข์ที่สุด พอใจในสิ่งที่มี บางทีอาจมีความสุข โว้โอวVery, Very, Very Happy Very, Very, Very Happy Very, Very, Very Happy Very Happy Very, Very, Very Happy Very, Very, Very Happy พอใจในสิ่งที่มี บางทีอาจมีความสุข โวโอว