Just Kid(ding) รู้ว่าเด็ก

  Justmine   Nika   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Just Kidding รู้ว่าเด็ก JustmineNika
เนื้อร้อง/ทำนอง: Justmine,Nikaเรียบเรียง: benlussboyสังกัดค่าย: XOXO ENTERTAINMENT

 G  Justkid justkid(ding)   Justkid justkid(ding) Bm  Justkid..

โอ้Dยยังเด็ก ตัวเล็กยังไม่เท่าไรมาทัก มาถาBmม ว่าทำอะไรไม่รู้ไปคุGยกับใครที่ไหนบ้างรู้Dว่าเด็ก แต่เด็กก็ร้ายไม่เบาบอกตรงเสป็Bmค แต่คุยแก้เหงา ก็คงไม่Gไหว

BoDy มาคุยกันตัวต่อตัวมารับผิดชอบที่เธอทำฉันปวดหัวขยับเข้ามBmา เอาเลย ไม่เห็นต้องกลัว ดีกว่Gาไหม

รู้Dว่าเธอก็ร้าย ๆ แต่ใจของฉันยังมีที่ว่างให้ cryจะเปิดประตูBmลองใจให้เธอ จะได้Gไหม

เธอนั้นต้องรัGบผิดชอบ มาทำให้ฉันยิ้มตลอดรู้ว่าทักBmมาคุยขำ ๆ ก็แค่เท่านั้Dเธอนั้นต้องรับEmผิดชอบมาทำให้ฉัF#mนยิ้มตลอด Bmที่เข้ามGาก็รู้ว่าJustkid(ding)

** |

ก็รู้Dว่าที่เธอเข้ามานั้น Justkid(ding)แต่รู้ไหม My heart is not just even kiddingI donBm’t want shu u to play with ma feelingMy typGe are so highไม่อยากให้ใครมาเรียกว่า Darling

MonDday, Tuesday, Wednesday, Saturdayทักมา Reply กลับ เป็นแบบนี้จนนอนไม่หลับรู้Bmว่าเธอหน่ะหลายใจ ก็โลกของเธอมีหลายใบเลืGอกมาสิจะให้ใคร

* | ** |

 G  Justkid justkid(ding)   Justkid justkid(ding) Bm  Justkid..

 Em  Justkid justkid(ding) F#m  JustkiBmd justkid(ding) G  Just kidding   Just kidding



คอร์ดเพลง Just Kidding รู้ว่าเด็ก JustmineNika

เนื้อเพลง Just Kidding รู้ว่าเด็ก Justmine NikaJustkid justkidding Justkid justkidding Justkid โอ้ยยังเด็ก ตัวเล็กยังไม่เท่าไร มาทัก มาถาม ว่าทำอะไร ไม่รู้ไปคุยกับใครที่ไหนบ้าง รู้ว่าเด็ก แต่เด็กก็ร้ายไม่เบา บอกตรงเสป็ค แต่คุยแก้เหงา ก็คงไม่ไหว Boy มาคุยกันตัวต่อตัว มารับผิดชอบที่เธอทำฉันปวดหัว ขยับเข้ามา เอาเลย ไม่เห็นต้องกลัว ดีกว่าไหม รู้ว่าเธอก็ร้ายๆแต่ใจของฉันยังมีที่ว่างให้ cry จะเปิดประตูลองใจให้เธอ จะได้ไหม เธอนั้นต้องรับผิดชอบ มาทำให้ฉันยิ้มตลอด รู้ว่าทักมาคุยขำๆก็แค่เท่านั้น เธอนั้นต้องรับผิดชอบมาทำให้ฉันยิ้มตลอด ที่เข้ามาก็รู้ว่าJustkidding ก็รู้ว่าที่เธอเข้ามานั้น Justkidding แต่รู้ไหม My heart is not just even kidding I don’t want shu u to play with ma feeling My type are so high ไม่อยากให้ใครมาเรียกว่า Darling Monday, Tuesday, Wednesday, Saturday ทักมา Reply กลับ เป็นแบบนี้จนนอนไม่หลับ รู้ว่าเธอหน่ะหลายใจ ก็โลกของเธอมีหลายใบ เลือกมาสิจะให้ใคร Justkid justkidding Justkid justkidding Justkid Justkid justkidding Justkid justkidding Just kidding Just kidding