จูบที่แก้มซ้าย

  JKR   KRK   N/A   Ptrp Studio   Sakarin   สตริง   คิดถึง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง จูบที่แก้มซ้าย KRK ft. N/A, JKR, Sakarin, Ptrp Studio
เนื้อร้อง/ทำนอง: KRK,N,A,JKR,Sakarin,Ptrpเรียบเรียง: KRK,N,A,JKR,Sakarin,Ptrp

มองดูเข็มEนาฬิกามันยังวนและก็เดินไปแต่ใจดวงน้อย ๆ ดวงเดิมยืนยันC#mคำเดิมจากนี้จะไม่มีใครคิดถึงเหมือนเดิมแม้ห่างไกAต่อให้เวลานานเท่าไรและฉันจะรอ จะรBอ..แค่เธอตรงนี้..

แค่จูบเบา ๆ ที่แก้มซ้าEย ให้เธออุ่นใจเธอพอจะมีวันว่างไหC#mม บ้านฉันอยู่ไกลนานทีได้เจอ ฉันคิดถึงเธAอ ไม่รู้จะกอดใครขอเพียงแค่เธอฉันมีแค่เธBอ..คนเดียวเท่านั้น..(ก็พ(E)อ)

 E  ผมไม่ต้องการให้เธอนั้นโทรหา   ผมรู้ดีว่าเธอติดธุรC#m   ทุกช่วงเวลาที่เกิดขึ้นวันนั้น    ผู้รู้สึกดีอันนี้ผมยอมรัA   จะกี่ครั้งก็ขอให้ได้เจอ   เรื่องในวันนั้นหยุดคิดไม่ได้เลB

โอ้ยอดหญิงถ้าเธอไม่หลายใจไว้เราค่อยเจอกันถ้ายังไม่มีใหม่

 E  ฉันกลับมานั่งคิด คิดถึงเธอในทุกวัน   นั่งเฝ้ารอวันที่เราได้พบกัC#m   ไม่ว่าเราจะห่างไกลกันแค่ไหน   ขอมีรถฉันก็ได้อุ่นใจA ฉันรอแค่เธอนะคนดี   ไม่ว่าจะนาน นานเป็นปีB ก็แค่มีเธออยู่ตรงนี้   จะรีบ ๆ กลับไปหาคิดถึงแก้วตานะคนดี

 E  ก็ฉันนั้นชอบเวลาเธอเต้นนะตอนเมา   ไม่เอา ไม่ร้องนะคะคนสวย เดี๋ยวอายเค้า   ถ้าจะให้ทำC#mเหมือนที่เขา ทำนั้นมันไม่ใช่สไตล์เรา   ไม่อยากเป็นแค่ผู้ชาย ที่เธอนั้นเอาไว้คลายเหงา   ขอAเถอะคนดี ให้ฉันรอเธอตรงนี้   แม้ไม่มีB.. เหมือนที่เขามี..

* | * | * | * |



คอร์ดเพลง จูบที่แก้มซ้าย KRK ft. N/A, JKR, Sakarin, Ptrp Studio

เนื้อเพลง จูบที่แก้มซ้าย KRK ft. N/A, JKR, Sakarin, Ptrp Studioมองดูเข็มนาฬิกามันยังวนและก็เดินไป แต่ใจดวงน้อยๆดวงเดิม ยืนยันคำเดิมจากนี้จะไม่มีใคร คิดถึงเหมือนเดิมแม้ห่างไกล ต่อให้เวลานานเท่าไร และฉันจะรอ จะรอแค่เธอตรงนี้ แค่จูบเบาๆที่แก้มซ้าย ให้เธออุ่นใจ เธอพอจะมีวันว่างไหม บ้านฉันอยู่ไกล นานทีได้เจอ ฉันคิดถึงเธอ ไม่รู้จะกอดใคร ขอเพียงแค่เธอฉันมีแค่เธอคนเดียวเท่านั้นก็พอ ผมไม่ต้องการให้เธอนั้นโทรหา ผมรู้ดีว่าเธอติดธุระ ทุกช่วงเวลาที่เกิดขึ้นวันนั้น ผู้รู้สึกดีอันนี้ผมยอมรับ จะกี่ครั้งก็ขอให้ได้เจอ เรื่องในวันนั้นหยุดคิดไม่ได้เลย โอ้ยอดหญิงถ้าเธอไม่หลายใจ ไว้เราค่อยเจอกันถ้ายังไม่มีใหม่ ฉันกลับมานั่งคิด คิดถึงเธอในทุกวัน นั่งเฝ้ารอวันที่เราได้พบกัน ไม่ว่าเราจะห่างไกลกันแค่ไหน ขอมีรถฉันก็ได้อุ่นใจ ฉันรอแค่เธอนะคนดี ไม่ว่าจะนาน นานเป็นปี ก็แค่มีเธออยู่ตรงนี้ จะรีบๆกลับไปหาคิดถึงแก้วตานะคนดี ก็ฉันนั้นชอบเวลาเธอเต้นนะตอนเมา ไม่เอา ไม่ร้องนะคะคนสวย เดี๋ยวอายเค้า ถ้าจะให้ทำเหมือนที่เขา ทำนั้นมันไม่ใช่สไตล์เรา ไม่อยากเป็นแค่ผู้ชาย ที่เธอนั้นเอาไว้คลายเหงา ขอเถอะคนดี ให้ฉันรอเธอตรงนี้ แม้ไม่มีเหมือนที่เขามี