ซบที่ไหล่

  KRK   N/A   Sakarin   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ซบที่ไหล่ KRK Feat. N/A, Sakarin
เนื้อร้อง/ทำนอง: KRK,N,A,Sakarinเรียบเรียง: KRK,N,A,Sakarin

B |

ก่Bอนเธอไป ฉันกอดF#เธอไว้แค่กอดG#mเธอ.. เอาไว้E..เจ็Bบจนท้อ ทุกอย่F#างที่ฝัน..คงจบG#mลง.. ใช่ไหEม..

อยากหยุดเวลาเอาไว้B ในวันที่เธอเป็น Girl friendแต่บทสรุปสุดท้าF#ย ตอนนี้ฉันไม่ใช่ Your Manฉันไม่ใช่ตัวหลักเธG#mอ No!ฉันเป็นแค่แฟนเก่าเธEอ Yeah!

 B  ตอนที่มีเวลา เราเคยอยู่ด้วยกันยันสาย F#  เวลาเดินช้า ๆ นาฬิกามันหยุดไม่G#m | Eได้..

 B  เธอให้ผมซบที่ไหล่ เธอให้ผมซบที่ไหล่   ถ้าF#วันนึงนั้นเธอไม่อยู่แล้วผมนั้นจะไปซบที่ใคร G#m  จะไปซบที่ใคร มันไม่ได้จบที่ใจ   ถ้าเกิดEวันหนึ่งผมตาย   ไม่รู้ว่าเป็น นรกหรือว่าสวรรค์ที่ไป

 B  ถ้าเธอจะไป ทำไมไม่บอก   ก่อนที่เธอจะไปF# เคยพูดอะไรกับฉันเอาไว้   เราเคยอยู่ด้วยกัG#mน เปิดเพลงเบา ๆ กอดกันตลอด   อยากจะบอกให้เธอได้ฟัE   ฉันเขียนถึงเธอว่าแม่ละอ่อน

ยังไม่ได้บอBกเลย ยังไม่ได้กอดเลยคำที่เคยบอกเF#ธอ ผมก็ทำไม่ได้ไม่ใช่เขาหลอกG#mกัน เธอบอกผมเฮี่ยไปผมก็แค่มอEง ต่อให้เขาสวยแค่ไหนก็สู้เธอไม่ได้

เธอเจิดจรัBสที่สุดในหมู่ดาวรูปคู่สองเรF#ายังเก็บไว้อยู่นะ

วันนี้ผมไม่G#mมีเธออยู่เคียงข้างให้เธอกับเขEารักกันนาน ๆกว่าที่ตอนเธออยู่กับผม

* | * | ** | ** |



คอร์ดเพลง ซบที่ไหล่ KRK Feat. N/A, Sakarin

เนื้อเพลง ซบที่ไหล่ KRK Feat. N/A, Sakarinก่อนเธอไป ฉันกอดเธอไว้ แค่กอดเธอเอาไว้ เจ็บจนท้อ ทุกอย่างที่ฝัน คงจบลงใช่ไหม อยากหยุดเวลาเอาไว้ ในวันที่เธอเป็น Girl friend แต่บทสรุปสุดท้าย ตอนนี้ฉันไม่ใช่ Your Man ฉันไม่ใช่ตัวหลักเธอ No! ฉันเป็นแค่แฟนเก่าเธอ Yeah! ตอนที่มีเวลา เราเคยอยู่ด้วยกันยันสาย เวลาเดินช้าๆนาฬิกามันหยุดไม่ได้ เธอให้ผมซบที่ไหล่ เธอให้ผมซบที่ไหล่ ถ้าวันนึงนั้นเธอไม่อยู่แล้วผมนั้นจะไปซบที่ใคร จะไปซบที่ใคร มันไม่ได้จบที่ใจ ถ้าเกิดวันหนึ่งผมตาย ไม่รู้ว่าเป็น นรกหรือว่าสวรรค์ที่ไป ถ้าเธอจะไป ทำไมไม่บอก ก่อนที่เธอจะไป เคยพูดอะไรกับฉันเอาไว้ เราเคยอยู่ด้วยกัน เปิดเพลงเบาๆกอดกันตลอด อยากจะบอกให้เธอได้ฟัง ฉันเขียนถึงเธอว่าแม่ละอ่อน ยังไม่ได้บอกเลย ยังไม่ได้กอดเลย คำที่เคยบอกเธอ ผมก็ทำไม่ได้ ไม่ใช่เขาหลอกกัน เธอบอกผมเฮี่ยไป ผมก็แค่มอง ต่อให้เขาสวยแค่ไหนก็สู้เธอไม่ได้ เธอเจิดจรัสที่สุดในหมู่ดาว รูปคู่สองเรายังเก็บไว้อยู่นะ วันนี้ผมไม่มีเธออยู่เคียงข้าง ให้เธอกับเขารักกันนานๆ กว่าที่ตอนเธออยู่กับผม